TOP mod chứa đồ tốt nhất trong Minecraft

Mod Minecarft vô cùng đa dạng và phong phú. Người chơi có thể tiết kiệm đáng kể thời gian bằng cách cài đặt mod Minecraft tinh chỉnh kho chứa đồ dưới đây.

  • 0 1

    Inventory Hud

    Bạn có thể tùy chỉnh mod Minecraft Inventory Hud
    Bạn có thể tùy chỉnh mod Minecraft Inventory Hud

    Inventory Hud Plus là một mod Minecraft đặc biệt, đại tu hình ảnh của kho chứa đồ. Nó luôn hiện kho chứa đồ trên màn hình. Điều này cho phép người chơi có trải nghiệm liền mạch mà không phải mở menu kho chứa đồ liên tục. Ngoài ra, nó cũng có PotionHUD và ArmorHUD, trong đó:

    • PotionHUD hiện tác động của bình thuốc cùng thanh thời gian có hiệu lực.
    • ArmorHUD hiện độ bền của áo giáp, trang bị cùng số vị trí còn trống và các mũi tên.
  • 0 2

    Inventory Tweaks Renewed

    Phiên bản mới của mod Minecraft Inventory Tweaks
    Phiên bản mới của mod Minecraft Inventory Tweaks

    Inventory Tweaks đã từng là một mod huyền thoại ở phần đầu của game Minecraft. Tuy nhiên, các bản cập nhật Minecraft sau đó đã ngăn nó hoạt động. Inventory Tweaks Renewed là một mod mới, mang tất cả các tính năng tuyệt vời của Inventory Tweaks vào phiên bản mới nhất của khối vuông kì diệu.

    Khi cài mod này, người chơi có thể tận hưởng rất nhiều tính năng chất lượng, như:

    • Tính năng tìm kiếm khối và vật phẩm cụ thể.
    • Phím tắt di chuyển đồ xung quanh.
    • Thay thế công cụ tự động sau khi nó bị hỏng.
    • Tùy chỉnh cách phân loại đồ trong kho.
  • 0 3

    Refined Storage

    Refined Storage cho bạn kho chứa đồ lớn hơn
    Refined Storage cho bạn kho chứa đồ lớn hơn

    Refined Storage là một mod Minecraft mang tới một kho chứa đồ rộng lớn dựa trên hệ thống mạng lưới. Nhờ nó, bạn có thể lưu trữ vật phẩm và chất lỏng trên một mạng thiết bị có thể mở rộng.

    Đồ vật và chất lỏng có thể nằm ở một trong số nhiều vị trí lưu trữ mà mod Minecraft này cung cấp. Người chơi có thể kết nối bất kỳ thiết bị lưu trữ nào đang dùng chung mạng qua một giao diện dạng kẻ ô đơn giản. Điều này cho phép người chơi mở kho chứa đồ trên nhiều thiết bị.

    Mod này không chỉ bổ sung thêm cách chứa đồ trong Minecraft mà còn cả các thiết bị có thể được dùng để điều khiển mục và khối vuông ngay bên trong hệ thống, chẳng hạn như nhập, xuất, xây dựng, phá hủy và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, các thiết bị trong mod Minecraft Refined Storage cũng cho phép người chơi thiết lập tự động chế tạo theo công thức phức tạp chỉ bằng vài click chuột.

  • 0 4

    Storage Drawers

    Storage Drawers tạo ra nhiều ngăn chứa đồ trong Minecraft
    Storage Drawers tạo ra nhiều ngăn chứa đồ trong Minecraft

    Storage Drawers đặt các món đồ bạn thường dùng ở nơi dễ lấy nhất. Mod Minecraft này mượn ý tưởng từ Jabba và Bibliocraft, tạo nên một kho lưu trữ đẹp, nhỏ gọn mà đa năng.

    Với mod Minecraft này, người chơi có thể tạo các ngăn kéo khác nhau để lưu đồ vật. Thêm và xóa ngăn kéo khá đơn giản nên người chơi dễ dàng lấy lại những vật liệu quan trọng khi cần.

  • 0 5

    Mouse Tweaks

    Mod Minecraft nâng cấp cách dùng chuột sử dụng kho chứa đồ
    Mod Minecraft nâng cấp cách dùng chuột sử dụng kho chứa đồ

    Mouse Tweaks thay thế cơ chế kéo RMB chuẩn, thêm 2 cách kéo LMG mới và tính năng chuyển nhanh đồ vật bằng cách cuộn bánh xe chuột.

    Mod Minecraft này giúp người chơi điều chỉnh kho chứa đồ dễ dàng hơn chỉ bằng cách click, kéo và thả chuột.

  • Trên đây là những mod Minecraft khiến việc lưu, cất trữ đồ đạc trong game trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 328 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/05/2022
Sắp xếp theo