Cách lấy Blast Core trong Lego Fortnite

Blast Core là một trong những tài nguyên chế tạo khó tìm thấy hơn trong Lego Fortnite, không chỉ vì nó hiếm mà còn vì rất khó lấy được nó mà không mất mạng (và cả ba lô trong quá trình đó). Nếu đang tìm kiếm Blast Cores trong Lego Fortnite thì đây là những điều bạn cần biết để đảm bảo sống sót hoặc ít nhất là không phải chạy lại để lấy lại balo.

Tải game Lego Fortnite

Cách nhận được Blast Core trong Lego Fortnite

Blast Core có được bằng cách đánh bại Blasters. Tương tự như Rollers và Sand Rollers, những sinh vật cua nhỏ này cần phải bị đánh bại để có được Blast Core, nhưng chúng nguy hiểm hơn nhiều so với các biến thể khác.

Cách nhận được Blast Core trong Lego Fortnite
Cách nhận được Blast Core trong Lego Fortnite

Blaster chỉ được tìm thấy trong Lava Caves ở Drylands. Khu vực này trên thế giới là cảnh quan sa mạc với rất nhiều mỏm đá cao và xương rồng. Lava Caves đặc biệt nguy hiểm, không chỉ vì sức nóng dữ dội mà còn vì chúng chứa đầy những bộ xương sẽ ném thuốc nổ vào bạn.

Giống như các Rollers khác, Blaster ẩn mình trong lòng đất cho đến khi đến gần và bạn có thể phát hiện ra chúng bằng cách xác định các ụ đá đen co giật với những cục than hồng rực rỡ trên đỉnh. Ngoài ra còn có cơ hội tìm thấy Blast Core bằng cách cướp các rương kho báu.

Làm thế nào để đánh bại Blasters

Bạn nên chuẩn bị tinh thần phù hợp trước khi tiến vào Lava Cave, chẳng hạn như trang bị Cool-Headed Charm, đảm bảo đầy đủ sức khỏe và mang theo những trang bị, vật phẩm đàng hoàng bên mình.

Khi đã quen với các kiểu tấn công mà những loại kẻ thù này sẽ ném vào bạn, chẳng hạn như lăn vào chúng ta, ném đạn và nói chung là gây phiền toái. Blasters tăng ante vì chúng cũng có thể phát nổ đưa bạn ra ngoài cùng với chúng.

Người chơi sẽ cần phải đánh bại chúng một cách nhanh chóng hoặc cố gắng tránh xa khu vực vụ nổ bằng cách sử dụng vũ khí tầm xa hoặc để NPC Explorer của bạn thực hiện hầu hết các công việc nặng nhọc.

  • 36 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 14/12/2023
Xem thêm: Lego Fortnite
Sắp xếp theo