TOP ứng dụng Android giúp bạn tính toán hiệu quả đạp xe

Bạn muốn theo dõi hiệu quả đạp xe thể dục mỗi ngày? Những ứng dụng Android dưới đây sẽ giúp bạn biến điện thoại thành chiếc máy tính toán kết quả đạp xe.

  • 0 1

    Jepster

    Jepster là một app Android dùng smartphone giống như một thiết bị theo dõi đạp xe. Nó sử dụng GPS để cung cấp thông tin tại thời gian thực về kết quả đạp xe đạp của bạn. Bạn sẽ tìm thấy ở đây rất nhiều tính năng theo dõi sự tiến bộ của bản thân khi tập luyện bằng phương pháp này.

    Với Jepster, bạn có thể thêm các tuyến đường từ thư mục lưu trữ hoặc tải các lộ trình cụ thể lên bản đồ để truy cập chúng dễ dàng khi cần. GPS trên ứng dụng này theo dõi bạn đạp xe để hiện khoảng cách, thời gian và tốc độ. Bạn cũng có thể chia chuyến đi thành nhiều vòng. Ngoài ra, Jepster còn cung cấp dữ liệu về nhịp tim, độ ẩm.

    Tính năng thú vị của Jepster là tự động dừng theo dõi bất cứ khi nào bạn ngừng đạp xe. Bạn cũng có thể thêm chi tiết thông tin cá nhân như cân nặng, giới tính để có kết quả chính xác hơn.

    Download Jepster

  • 0 2

    Bike Tracker

    Dù mới bắt đầu hay đã là người đạp xe đạp giàu kinh nghiệm, Bike Tracker vẫn luôn là lựa chọn tuyệt vời. Nó đo thời gian, khoảng cách, tốc độ trung bình, độ cao và năng lượng khi đạp xe. Bản đồ này dùng GPS của smartphone để theo dõi vị trí và cho biết bạn đã đạp xe nhanh như thế nào. Bạn cũng có thể nhập dữ liệu từ thiết bị khác vào ứng dụng này.

    Bạn có thể chỉnh sửa thông tin cá nhân như cân nặng, loại xe đạp trong phần hồ sơ tài khoản. Tab lịch sử lưu lại toàn bộ dữ liệu cho bạn xem lại sau nếu muốn. Tuy nhiên, để xem đầy đủ lịch sử, bạn phải trả tiền mua phiên bản đặc biệt.

    Download Bike Tracker

  • 0 3

    Bike Computer

    Bike Computer hiển thị dữ liệu bạn cần trên giao diện hết sức đơn giản. Giống như các ứng dụng đạp xe khác trong danh sách này, bạn sẽ có tính năng tự động dừng theo dõi khi ngừng đạp xe cùng các thước đo nhiệt độ, độ cao, khoảng cách. Bạn cũng có thể thêm cảm biến để giám sát nhịp tim, tần số guồng chân. Ứng dụng này còn có một cộng đồng hoạt động sôi nổi mà bạn có thể tương tác và tìm kiếm lời khuyên.

    Đáng tiếc, bạn cần trả phí để truy cập đủ tính năng, bao gồm cả Keep me safe - gửi cảnh báo khẩn cấp tới số liên hệ cụ thể kềm chi tiết vị trí.

    Download Bike Computer

  • 0 4

    CycleDroid

    Đây là app Android tuyệt vời để theo dõi buổi đạp xe của bạn. Nó cung cấp mọi dữ liệu cần thiết như tốc độ hiện tại, khoảng cách, độ cao và thời gian đạp xe. Dễ dàng vuốt sang phải để truy cập các tham số khác như vòng bi, độ dốc, thời gian và tốc độ thực.

    Đây là ứng dụng đạp xe cho người mới bắt đầu. Bạn sẽ dùng bản đồ được kích hoạt GPS để tìm đường đi và nhận chỉ đường tới địa điểm mong muốn. Với CycleDroid, bạn có thể ngăn smartphone rơi vào chế độ ngủ và tiếp tục theo dõi ngay cả khi điện thoại không sử dụng.

    Tính năng biểu đồ có sẵn khi tính toán tốc độ và khoảng cách, cao độ, tốc độ và thời gian. Bạn có thể thêm chi tiết thông tin như cân nặng, giới tính, độ tuổi trong phần cài đặt. Điều này cực kỳ quan trọng trong việc tính calo nếu bạn không cài ứng dụng theo dõi chế độ ăn uống và tập luyện.

    Download CycleDroid

  • 0 5

    Ride With GPS

    Ride With GPS là ứng dụng theo dõi đạp xe dễ sử dụng với người dùng Android. Nó giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch đường đi online trước khi đạp xe, sau đó ghi lại hành trình. Bản đồ trên Ride with GPS được thiết lập với những con đường bạn có thể đi trong khi thu thập dữ liệu tại thời gian thực.

    Một số thông tin bao gồm tốc độ, khoảng cách, thời gian, tự động dừng theo hoạt động của người dùng cũng được Ride With GPS cung cấp.

    Sử dụng Ride With GPS, bạn sẽ nhận được chỉ đường từng bước bằng giọng nói trên bản đồ. Nhờ đó, có thể hoàn toàn tập trung vào việc đạp xe. Sau khi kích hoạt Bluetooth, bạn có thể thêm thiết bị và cảm biến để nhận nhiều thông tin hơn, chẳng hạn như dữ liệu nhịp tim.

    Download Ride with GPS

  • Trên đây là một số ứng dụng theo dõi kết quả đạp xe trên Android. Hi vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn phù hợp.

  • 217 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 01/06/2021
Xem thêm: app Android
Sắp xếp theo