Các chế độ chơi cơ bản trong FIFA Online 4

Có lẽ ở thời điểm này các game thủ yêu thích dòng game bóng đá đã dần quen với sự chuyển đổi từ FIFA Online 3 sang FIFA Online 4. Sẽ không lâu nữa EA sẽ chính thức khai tử FO3 để người chơi tập trung toàn lực với FO4. Để làm quen với FIFA Online 4 mọi người nên có những thông tin cơ bản với cách xây dựng đội hình đá xếp hạng, nâng cấp cầu thủ, vv. Đặc biệt đừng bỏ qua hướng dẫn chơi FIFA Online 4 cho người mới và bài viết hướng dẫn các chế độ chơi cơ bản trong FO4 dưới đây của chúng tôi.

Game FIFA ONLINE 4 bao gồm 3 chế độ chơi ban đầu: Đấu giải, Giao hữu và Trận đấu mời. Từ cấp độ 4 sẽ có thêm chế độ Đội hình trong mơ - Chế độ Xếp hạng.

Chế độ Đấu giải

Chế độ Đấu giải hay còn được gọi là chế độ đấu với máy, đây là chế độ cơ bản nhất trong FIFA Online 4. Độ khó của chế độ chơi này hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả của màn đấu trước đó. Tức màn chơi trước bạn ghi được càng nhiều bàn thắng thì mức độ khó của màn chơi sau sẽ tăng lên nhằm tăng thêm độ thử thách cho người chơi.

Bạn có thể lựa chọn câu lạc bộ, quốc giá cùng các cầu thủ đang ở câu lạc bộ đó ở mùa giải hiện tại. Nhìn chung hình thức thi đấu của chế độ Đấu giải hoàn toàn tương đồng với các giải bóng đá vô địch quốc gia ở Châu Âu.

Chế độ Đấu giải

Chế độ Giao hữu

Chế độ Giao hữu là chế độ cho phép các đội đấu tìm kiếm đối thủ để thi đấu với nhau. Bạn có thể so tài với bất cứ đội bóng nào trên thế giới trong FIFA Online 4. Cũng giống như bóng đá thực tế các trận đấu giao hữu chính là nơi để các đội bóng luyện tập, lắp ráp để có được đội hình chiến đấu phù hợp trước các giải đấu lớn sẽ tham gia.

Chế độ Giao hữu

Chế độ Trận đấu mời

Chế độ Trận đấu mời cho phép bạn giao đấu với bạn bè của mình bằng cách gửi lời mời trực tiếp. Sau khi gửi lời mời đến một ai đó hệ thống sẽ load người bạn đó đồng ý là bắt đầu cuộc chiến. Hoặc chúng ta đồng ý lời mời của bạn bè để so tài.

Chế độ Trận đấu mời

Chế độ Đội bóng trong mơ

Chế độ Đội bóng trong mơ chỉ xuất hiện từ level 4, chế độ này chính là chế độ chính của FIFA Online 4 - hay còn gọi là chế độ chơi Xếp hạng. Tuy nhiên khi tham gia chế độ chơi này Huấn luyện viên phải đăng ký trước danh sách 18 cầu thủ và tổng quỹ của cả đội không được vượt quá 200.

Chế độ Đội bóng trong mơ có 5 hình thức thi đấu bao gồm: Nghiệp dư, Bán chuyên, Chuyên nghiệp, Thế giới và Huyền Thoại. Mỗi trận đấu thua sẽ không có điểm, hòa 1 điểm và thắng 3 điểm. Sau mỗi mùa giải chúng ta sẽ xét vào thứ hạng thông qua số điểm để xét thăng hạng, trụ hạng hay xuống hạng.

Chế độ Đội bóng trong mơ

Video giới thiệu chế độ chơi trong game FIFA Online 4

Trên đây là các chế độ chơi cơ bản trong game FIFA Online 4, hi vọng hướng dẫn này sẽ giúp các lựa chọn chế độ chơi phù hợp với bản thân mình.

  • 15.906 lượt xem
Cập nhật: 05/06/2020
Xem thêm: FIFA Online 4
Sắp xếp theo