Cách chơi FIFA 22, gameplay, tính năng bạn cần biết

FIFA 22 dự kiến sẽ được phát hành vào 2/10/2021. Game thủ PS5, Xbox Series X có thể tận hưởng đồ họa thế hệ mới cùng gameplay họ đã từng yêu thích. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về FIFA 22.

Video giới thiệu game bóng đá FIFA 22

Đặt trước FIFA 22

Từ 30/9/2021, bạn có thể tải FIFA 22 trước ngày phát hành nếu đã đặt hàng trước phiên bản Champions hoặc Ultimate. Thời gian đặt mua trước FIFA 22 từ 11/7/2021 tới 2/10/2021.

Để đặt mua trước FIFA 22, mở trang cửa hàng trên thiết bị của bạn và tìm FIFA 22. Nếu muốn chơi FIFA 22 trên console, bạn cần tìm nó trên gian hàng game của PS5 hoặc Xbox Series X. Sau đó, chọn phiên bản bạn muốn và click Pre-order, Buy hoặc Add to cart.

Đặt trước FIFA 22

Đăng ký thành viên EA Play

Nếu là thành viên của EA Play hoặc Origin, bạn có thể download FIFA 22 vào ngày 30/9/2021 và trải nghiệm nó trước ngày phát hành. Đây là ưu đãi đặc biệt mà nhà phát triển dành cho các thành viên với những đặc quyền mà người chưa tham gia EA Play không có. Vì vậy, bạn nên cân nhắc đăng ký EA Play sớm nhé!

Đăng ký thành viên EA Play

Gameplay và tính năng mới nổi bật của FIFA 22

Hầu hết mọi tính năng mới đều liên quan tới chế độ sự nghiệp - Career Mode. Bạn sẽ có nhiều tùy chỉnh câu lạc bộ bóng đá hơn trước. Dưới đây là những tính năng đã được xác nhận có trong FIFA 22.

Tạo một câu lạc bộ

Giờ bạn có thể tạo câu lạc bộ từ đầu ngay trong chế độ sự nghiệp. FIFA 22 cung cấp các tùy biến sâu hơn, trao cho bạn đầy đủ quyền quản lý đội bóng. Bạn có thể thêm bộ đồ mới, sân vận động, huy hiệu và nhiều hơn thế nữa cho cầu thủ & đội bóng.

Tạo câu lạc bộ trong FIFA 22

Tùy biến trang phục

Một trong số những tính năng mới nhất để tạo bộ trang phục tùy biến cho đội bóng của bạn trong FIFA 22. Bạn có thể tự tay thiết kế quần áo cho cầu thủ, khiến họ nổi bật hơn hẳn so với câu lạc bộ bóng đá khác. Bạn cũng có thể dùng các mẫu từ đội khác và tinh chỉnh chúng bằng hình ảnh hoặc màu mới.

Tùy biến trang phục trong FIFA 22

Tạo sân vận động

Yêu cầu của nhiều game thủ đã được đáp ứng ở FIFA 22. Bạn có thể xây sân vận động bóng đá mong muốn để đưa các cầu thủ vào sân thi đấu với đối thủ. Tính năng này hứa hẹn thêm sự thú vị cho game thể thao hay nhất hiện nay.

Thiết kế sân vận động trong FIFA 22

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về FIFA 22. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 6.223 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 21/07/2021
Xem thêm: FIFA
Sắp xếp theo