TOP Pokemon mạnh trong Sword & Shield

Không giống như các thế hệ trước, Pokemon trong Sword & Shield liên tục được điều chỉnh và cân bằng. Vì thế, Pokemon có khả năng thi đấu tốt nhất cho mùa giải này có thể không còn mạnh ở mùa sau hoặc bị cấm hoàn toàn. Nếu đang muốn thống trị các trận đấu online trong Pokémon Sword & Shield thì dưới đây là danh sách Pokemon tốt nhất hiện tại.

Pokemon Sword Pokemon Shield

10. Snorlax

Pokemon Snorlax

Snorlax luôn là đối thủ đáng gờm trong mọi trận đấu. Với khả năng phòng thủ, tấn công đặc biệt cao và HP lớn, Snorlax là Pokemon không những chịu đòn tốt mà còn gây sát thương cực mạnh.

9. Charizard

Pokemon Charizard

Nếu chưa phải là Dynamixing Charizard, chứng tỏ bạn đang dùng nó không đúng cách. Năng lực tiềm ẩn, Solar Power được tăng cường bởi Max Flare giúp khuếch đại hiệu ứng mặt trời trong tất cả 5 lượt. Kết hợp 2 năng lực này đảm bảo mọi hành động dùng sức mạnh tấn công đặc biệt của Charizard đều gây sát thương lớn. Ném Max Airstream lên và Charizard di chuyển thật nhanh để ra chiêu đầu tiên. Điều này khiến nó trở thành Pokemon lý tưởng để quét sạch toàn bộ đội hình.

8. Azumarill

Pokemon Azumarill

Azumarill là Pokemon hữu ích vào những thời khắc quan trọng trong trận đấu để kết liễu đối thủ hay trợ lực cho bạn bè. Nó vừa gây sát thương vừa đỡ đòn tốt nhờ chỉ số phòng thủ trên mức trung bình và năng lực Huge Power gần như gấp đôi Attack. Azumarill thậm chí còn mạnh hơn nhờ Belly Drum. Nó cho phép Azumaril chuẩn bị tấn công để hạ gục đối thủ sau vài lượt đấu.

7. Ferrothorn

Pokemon Ferrothorn

Ferrothorn chỉ có hai điểm yếu - Fire và Fighting. Giống như Snorlax, Ferrothorn được thiết kế để dàn dựng trận chiến và phá vỡ đội hình dựa trên Sweeper. Kết hợp Iron Barbs và Leftovers giúp nó không bị thủ tiêu dù không có chiêu thức phục hồi nào. Năng lực Protect của Ferrothorn tăng sức bền cho nó trong tất cả cuộc tấn công. Hãy đặt Ferrothorn vào đội hình cùng với Trick Room và Ferrothorn sẽ biến đổi từ một Pokemon bức tường khổng lồ thành một Physical Sweeper đáng gờm.

6. Rhyperior

Pokemon Rhyperior

Nếu bạn đối đầu với một đội hình toàn những Physical Pokemon mạnh, Rhyperior là giải pháp hoàn hảo. Chỉ số tấn công và phòng thủ khiến nó trở thành một “cơn ác mộng” cho Pokemon phụ thuộc vào tấn công. Khi được Dynamax, Rhyperior sẽ được tăng HP đáng kể, khiến nó khó bị hạ gục hơn.

5. Aegislash

Pokemon Aegislash

4. Hydreigon

Pokemon Hydreigon

3. Primarina

Pokemon Primarina

2. Dracozolt

Pokemon Dracozolt

1. Urshifu (Kiểu tấn công thần tốc)

Pokemon Urshifu

Trên đây là TOP Pokemon có khả năng cạnh tranh cao và được đánh giá mạnh nhất hiện tại trong game Pokémon Sword và Shield. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 4.188 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/10/2020
Xem thêm: Pokemon
Sắp xếp theo