Top ứng dụng tập thể hình tốt nhất trên smartphone

Bạn đang muốn có một thân hình cân đối, vóc dáng thon gọn, săn chắc? Những ứng dụng tập thể hình tốt nhất cho smartphone dưới đây sẽ giúp bạn luyện tập mọi lúc, mọi nơi.

1. You Are Your Own Gym

Đúng như tên ứng dụng, You Are Your Own Gym mang tới bạn toàn bộ bài tập cần thiết để rèn luyện thể chất mỗi ngày. Nó cung cấp các kế hoạch luyện tập từ hướng dẫn viên thể hình Mark Lauren. Hệ thống bài tập khá phong phú từ hai phút tới 36 phút. Dù bạn ở đâu hay muốn tập bao lâu, bạn đều sẽ tìm thấy nội dung phù hợp từ ứng dụng này.

Khi đã sẵn sàng tập nhiều hơn, ứng dụng cung cấp chương trình thể dục kéo dài 10 tuần cho tất cả các cấp độ. Nếu có thiết bị Apple, bạn có thể tích hợp You Are Your Own Gym với HealthKit để lưu và theo dõi tiến trình trong ứng dụng Health. Nhược điểm duy nhất của ứng dụng này là mức giá. Tuy nhiên, nó vẫn khá hời so với việc mua thẻ thành viên ở trung tâm mà bạn hiếm khi sử dụng.

Download You Are Your Own Gym cho Android | iOS (5 USD)

2. BodBot

Bài tập trên BodBotBài kiểm tra trên BodBotMục tiêu trên Bodbot

Về mặt kỹ thuật, BodBot bao gồm các bài tập dùng dụng cụ. Tuy nhiên, trong khi cài đặt, bạn có thể thiết lập giới hạn chỉ tập trung vào bài tập thể hình. BodBot nổi bật nhờ mức độ cá nhân hóa cao và đánh giá thể lực đáng tin cậy. Nghĩa là, ứng dụng xác định các phần cơ thể cần tập trung, hướng dẫn bạn luyện tập theo lịch trình và nhu cầu, chú ý phản ứng cơ thể với từng bài tập cụ thể.

Trong khi nhiều ứng dụng tự hào tuyên bố họ cung cấp nhiều bài tập phù hợp, chỉ một số ít trong đó quan tâm tới các nhân tố cụ thể như tính linh động của hông, bả vai… Khi BodBot nói nó đáp ứng tất cả cấp độ thể hình, nghĩa là nó bao gồm bài tập dành cho những ai đang cố gắng hoàn thành những bài phục hồi chức năng do bị thương hoặc yếu phần nào đó.

Hầu hết tính năng trong BodBot đều miễn phí, tuy nhiên, ứng dụng vẫn có gói dịch vụ đăng ký nếu người dùng muốn cá nhân hóa ở cấp độ cao hơn. Đăng ký dịch vụ cũng mở khóa các tính năng như theo dõi phục hồi, ăn uống…

Download BodBot cho Android | iOS (Miễn phí, Subscription)

3. Freeletics Bodyweight

Trang chủ Freeletics BodyweightDanh sách bài tập trong Freeletics BodyweightHình ảnh minh họa trong Freeletics Bodyweight

Freeletics cung cấp hàng loạt ứng dụng thể dục, nhưng đây là ứng dụng chuyên thể hình được đánh giá cao nhất. Freeletics Bodyweight sử dụng thông tin như tuổi, 3 mục tiêu luyện tập hàng đầu, tình trạng thể chất và BMI để đưa ra chương trình phù hợp nhất với bạn.

Các chương trình luyện tập bao gồm thời gian mỗi phiên tập và kết quả mong đợi. Tuần đầu tiên của chương trình tập trung vào đánh giá hiệu quả để tùy biến sâu hơn ở những tuần tiếp theo. Tuy nhiên, nếu muốn chọn huấn luyện viên, bạn cần đăng ký gói Subscription.

Freeletics Bodyweight có nhiều bài tập miễn phí. Tất cả đều hỗ trợ bấm giờ, video minh họa cách thực hiện từng động tác. Bạn cũng có thể tùy biến số lần lặp lại.

Thêm vào đó, ứng dụng còn cho phép bạn lọc các bài luyện tập miễn phí theo cấp độ khó, nhắm tới các vùng trên cơ thể, thời lượng…

Download Freeletics Bodyweight cho Android | iOS (Miễn phí, có Subscription).

4. 8fit

Giao diện 8fitHướng dẫn tập luyện trong 8fit8fit rất dễ sử dụng

Dù miễn phí, 8fit chứa hàng loạt chương trình, bài tập chất lượng nhưng thật đáng tiếc, một vài trong số đó mất phí. Ứng dụng chứa các bài tập hẹn giờ kèm trình xem trước và mô tả nhằm đảm bảo bạn đạt kết quả luyện tập tốt nhất.

Ngoài ra, 8fit cũng hỗ trợ tùy biến nội dung theo thể chất và mục tiêu. Bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn thay thế cho những động tác không phù hợp với bản thân. Những bài tập này đều miễn phí, thế nhưng, nếu muốn xem lớp nào đó như Yoga, bạn cần nâng cấp lên phiên bản đặc biệt.

Giải thích chi tiết và hình ảnh minh họa sinh động từng động tác trong bài tập khiến bất kỳ ai dùng 8fit cũng nhanh chóng làm theo và ghi nhớ. Chính vì thế, không có gì lạ khi nó nằm trong danh sách Editor’s Choice trên Google Play Store.

Download 8bit cho Android | iOS (Miễn phí, Subscription)

5. Seven

Seven minh họa rõ ràng từng bài tậpSeven có nhiều bài tập đa cấp độ Đề xuất trên trang chủ Seven

Nếu thời gian eo hẹp, Seven là lựa chọn tuyệt vời để rèn luyện thể chất. Ứng dụng cung cấp các bài tập 7 phút, không yêu cầu dụng cụ và dễ thực hiện trong khoảng thời gian ngắn.

Phiên bản miễn phí cho phép người dùng xem bài tập hàng ngày, cùng với 12 bài thể dục kèm hướng dẫn. Ứng dụng bao gồm hẹn giờ cho từng bài và hình minh họa hướng dẫn thực hiện chúng.

Sau mỗi hai tháng, một bài tập mới sẽ được mở khóa cho người dùng miễn phí. Tuy nhiên, phần lớn bài tập đều có sẵn qua gói Subscription. Đăng ký nó, bạn có quyền truy cập 200 bài tập, cùng với chức năng huấn luyện của ứng dụng.

Dù có nhiều bài tập hơn các ứng dụng khác, phiên bản Seven miễn phí vẫn khá hạn chế. Tốt nhất bạn vẫn nên nâng cấp ứng dụng nếu muốn có thân hình lý tưởng.

Download Seven cho Android | iOS (Miễn phí, Subscription)

6. Keep

Bài tập trong KeepBộ sưu tập ứng dụng thể dụcTrang chủ của Keep

Keep là một trong những cái tên nổi bật trong danh sách những ứng dụng cải tiến nhất năm 2018 trên Google Play Awards, nhờ lượng bài tập phong phú và tính năng xã hội. Keep cung cấp miễn phí rất nhiều bài tập hàng ngày. Tuy nhiên, nó cũng có sẵn một gói đăng ký dịch vụ Subscription với các tính năng nâng cao hơn.

Điều khiến Keep trở nên nổi bật là "kho" bài tập thể hình độc đáo hướng tới các mục tiêu cụ thể. Ví dụ, bài tập kéo giãn, giảm đau, chỉnh tư thế…

Bạn cũng có thể lưu bài tập yêu thích vào trang chủ và theo dõi các bài tập & thành tựu của bạn bè trong ứng dụng.

Download Keep cho Android | iOS (Miễn phí, có sẵn Subscription)

7. Home Workout – No Equipment

Trang chủ Home WorkoutĐặt mục tiêu luyện tập hàng tuầnBài tập trên Home Workout

Home Workout là ứng dụng miễn phí từ nhà phát triển bộ ứng dụng thể dục và sức khỏe hàng đầu thế giới. Nó là một trong số ít ứng dụng thể hình hoàn toàn miễn phí, chỉ có một gói IAP loại bỏ quảng cáo.

Home Workout phù hợp với cả người mới và người dùng nâng cao. Nó được đánh giá là một trong những ứng dụng thể dục có tính thử thách nhất. Bạn có thể đặt mục tiêu số bài tập muốn hoàn thành trong tuần và chinh phục thử thách 7x4. Nó có rất nhiều bài tập đơn giản, tập trung vào các bộ phận nhất định trên cơ thể. Nếu bạn tập trung luyện phần nào đó, kết quả nhận được tương đối nhanh.

Giống như các ứng dụng kể trên, Home Workout có minh họa hướng dẫn cho từng bài tập, bao gồm cả ảnh và video dẫn bạn tới YouTube. Vì thế, bạn rất dễ dàng làm theo.

Download Home Workout - No Equipment cho Android | iOS (Miễn phí)

Rèn luyện thể chất là một việc làm thật sự quan trọng trong cuộc sống hiện đại nếu muốn sống khỏe hơn và phòng ngừa bệnh tật. Vì thế, đừng ngại thể dục thể thao các bạn nhé, nhất là khi bạn đã có sự hỗ trợ tuyệt vời từ các ứng dụng thể hình trên smartphone kể trên để tập luyện mọi lúc, mọi nơi.

  • 841 lượt xem
Cập nhật: 10/01/2019
Sắp xếp theo