TOP game trí tuệ multiplayer đáng chơi cùng bạn bè

Dù trẻ hay đã cao tuổi, việc rèn luyện tư duy thường xuyên vẫn vô cùng cần thiết. Bạn có rất nhiều phương pháp để thực hiện việc đó. Một trong những cách thú vị nhất là chơi game trí tuệ multiplayer cùng bạn bè.

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn top game tư duy trí tuệ nhiều người chơi hay nhất. Chúng sẽ giúp bạn kiểm tra kiến thức và thử thách trí tuệ cùng bạn bè. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

1. Maze King

Maze King là tựa game tuyệt vời để bạn thể hiện kỹ năng giải quyết vấn đề so với người khác. Đầu tiên, hãy làm quen với trò chơi qua Stage Mode, rồi tiến tới cạnh tranh với bạn bè trong Multiplayer Mode.

Bạn có thể gửi link mời bạn bè tham gia game qua tin nhắn hoặc so tài ngẫu nhiên với một người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới.

2. Chess Time

Chess Time là lựa chọn game mobile hay để chơi cùng bạn bè khắp năm châu. Game này cung cấp nhiều màu nền khác nhau, bảng xếp hạng phân theo quốc gia và xếp hạng cùng một đồng hồ bấm giờ cho bạn biết thử thách kéo dài bao lâu. Bạn cũng có thể kích hoạt các tùy chọn như bàn phím nhắn tin nhanh, hiển thị tọa độ, màu nước đi hợp lệ.

Kết nối với bạn bè trong Chess Time thật dễ dàng. Bạn có thể tìm kiếm người muốn chơi cùng nếu biết tên của họ hoặc gửi lời mời tới họ qua email hoặc tin nhắn.

3. Chess With Friends Free

Nếu thích chơi cờ cùng bạn bè trên Facebook thì hãy chọn Chess With Friends Free. Tìm một người bạn hoặc người chơi theo username của họ. Bạn có thể kích hoạt thông báo trò chuyện, cho mọi người thấy tình trạng online và đưa tên tuổi của bản thân lên bảng xếp hạng.

Trò chuyện trong khi chơi hoặc chỉ tập trung vào game. Bạn cũng có thể khám phá đối thủ mới và xem bảng xếp hạng hàng tháng.

4. Skillz – Logical Brain

Skillz – Logical Brain là cách tuyệt vời để luyện não một mình, thậm chí còn tốt hơn khi cạnh tranh với người khác. Ứng dụng này có hàng loạt câu đố “hack” não để bạn chọn hoặc chơi ngẫu nhiên.

Sau khi đăng nhập vào Google (trên Android) hãy chọn bạn để bắt đầu chơi cấp độ 1. Sau đó, thể hiện kỹ năng giải đố, giải quyết khó khăn bằng trí tuệ, sự linh hoạt, khả năng ghi nhớ và tốc độ của bạn.

5. QuizUp

QuizUp là game đố vui với hàng loạt chủ đề khác nhau. Bạn có thể chọn kinh doanh, giáo dục, lịch sử, khoa học, thể thao, trò chơi, TV hay âm nhạc. Bạn cần trả lời thật nhanh và chính xác các câu hỏi trong một vòng thi. Di chuyển lên cấp độ tiếp theo khi bạn giành chiến thắng trong cuộc chiến tư duy với bạn bè.

6. Trivia Crack

Mục tiêu của bạn trong Trivia Crack là thu thập một nhân vật ở từng danh mục: mỹ thuật, lịch sử, khoa học, thể thao, địa lý, giải trí. Để làm việc này, hãy cố gắng trả lời chính xác câu hỏi được đưa ra khi xoay bánh xe.

Đăng nhập Facebook để chơi cùng bạn bè hoặc kết nối Twitter để mời người khác. Trivia Crack là game chiến đấu theo lượt, vì thế, bạn có thể xoay vòng lại khi có thời gian. Game mobile 2 người chơi này cũng cho phép bạn tán gẫu và chia sẻ thành tựu đạt được với bạn bè.

7. Trivia Crack Kingdoms

Nếu thích Trivia Crack, bạn nên thử cả Trivia Crack Kingdoms. Đây thực sự là game luyện não cùng bạn bè hấp dẫn trong thế giới trò chơi đố vui. Chọn một chủ đề như thể thao, lịch sử thế giới, ẩm thực… Sau đó trả lời chính xác câu hỏi, kiếm vương miện, cố gắng thu thập hết chúng trước đối thủ để trở thành người chiến thắng.

TOP game luyện não cùng bạn bè đáng chơi khác

  • Words With Friends cho Android | iOS - Game giải ô chữ
  • Word Chums cho Android | iOS - Game giải ô chữ giống Scrabble
  • Pictoword cho Android | iOS - Game nhìn hình đoán chữ.
  • Infinite Word Search cho Android | iOS - Game giải ô chữ nhiều chủ đề.
  • 2.623 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 17/07/2020
Xem thêm: Game hay Game Mobile
Sắp xếp theo