Hướng dẫn sử dụng HQ Trivia, ứng dụng game show nhận tiền đang gây sốt

HQ Trivia, trò chơi mới nổi gần đây đang gây sốt với kiểu chơi trả lời trắc nghiệm của MC livestream trên iOS và Android, trò chơi này gây sốt không chỉ cách chơi độc đáo và mới mẻ, mà hấp dẫn hơn đó là người chơi sẽ nhận được tiền mặt khi trả lời đúng chuỗi câu hỏi mà MC đưa ra.

Đó là lý do tại sao mà ứng dụng này mới lên kệ chưa lâu nhưng đã được rất nhiều người chú ý, đây không phải là một ứng dụng trò chơi bình thường mà đó là một kiểu gameshow trực tuyến giống như Ai là triệu phú và sẽ được tổ chức theo thời điểm cụ thể trong ngày. Cùng với hàng nghìn người chơi cạnh tranh nhau vượt qua các câu hỏi mà MC đặt ra để giành được tiền thật về tài khoản của mình. Nó đã được xếp hạng trên danh sách 50 trò chơi hàng đầu trên App Store bên cạnh các trò chơi đã từng gây bão một thời như EverWing Pokémon Go, Clash of Clans, hay Candy Crush Saga cho iOS.

Để tham gia HQ Trivia và kiếm được nhiều tiền mặt thì hôm nay Download.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn sử dụng ứng dụng HQ Trivia trên di động nhé.

HQ Trivia cho iOS HQ Trivia cho Android

Hướng dẫn sử dụng HQ Trivia trên di động

Bước 1: Tải ứng dụng ở trên về và khởi động lên, bấm Get Started sau đó thì điền số điện thoại của bạn vào.

HQ TriviaHQ Trivia

Bước 2: Sau đó bạn sẽ nhận được mã của HQ Trivia gửi về cho bạn, điền mã có 6 số vào và bấm Next trên góc phải, tiếp đến HQ Trivia sẽ yêu cầu bạn tạo tên người dùng và bấm Finish.

HQ TriviaHQ Trivia

Bước 3: Sau khi tạo tên người dùng bạn sẽ vào giới thiệu của HQ Trivia và nhận thông báo từ HQ Trivia mỗi khi trò chơi bắt đầu, vào màn hình chính bạn sẽ thấy mốc giờ bắt đầu trò chơi thường thường giờ chơi bắt đầu sẽ là 3 giờ sáng và 9 giờ sáng theo múi giờ GMT+7.

HQ TriviaHQ Trivia

Bước 4: Bấm vào hai mục màn hình chính đó là Leaderboard và mục Invite, Leaderboard sẽ hiển thị những người đang đạt được số tiền cao nhất trên bảng xếp hạng. Mục Invite sẽ là mời bạn bè qua các phương tiện như tin nhắn, mạng xã hội...

HQ TriviaHQ Trivia

Bước 5: Mỗi khi đến mốc giờ chơi bạn sẽ có khoảng hơn 2 phút đếm ngược để bắt đầu trò chơi, khi bắt đầu sẽ có MC xuất hiện livestream trực tiếp và giới thiệu trò chơi. Nhớ chọn cho mình một mạng có tốc độ ổn định để bắt đầu trò chơi nhé.

HQ TriviaHQ Trivia

Bước 6: Sau đó là chuỗi câu hỏi mà MC sẽ gửi đến người chơi, sau mỗi lượt trả lời câu hỏi bạn sẽ thấy được số lượng người chơi còn lại, nên nhớ bạn chỉ có 10 giây để trả lời câu hỏi.

HQ TriviaHQ Trivia

Bước 7: Có tất cả 12 câu hỏi từ mức độ dễ đến khó, hãy cố gắng trả lời hết để nhận được tiền thưởng từ nhà sản xuất, nếu bạn trả lời sai một câu thì ngay lập tức bạn sẽ bị loại ra khỏi cuộc chơi, bạn vẫn có thể theo dõi tiếp phần chơi còn lại nhưng sẽ không được trả lời câu hỏi.

HQ TriviaHQ TriviaHQ Trivia

Bước 8: Nếu bạn muốn rút tiền về PayPal thì bạn phải có ít nhất là 20 USD trở lên thì HQ Trivia mới cho phép bạn rút tiền về tài khoản PayPal. Rồi từ PayPal bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng của bạn.

HQ TriviaHQ Trivia

Với chức năng trả tiền mặt cho người chơi thì sức hút của HQ Trivia là không phủ nhận rằng trò chơi này đang rất HOT mặc dù chỉ là trả lời câu hỏi trắc nghiệm, đặc biệt những bạn nào giỏi tiếng anh và hiểu biết nhiều thì việc dành được tiền từ trò chơi này không phải là việc quá khó. Nếu muốn kiếm thật nhiều tiền từ HQ Trivia thì hãy tải ngay HQ Trivia về máy và bắt đầu sử dụng kiến thức để lấp đầy túi tiền của mình thôi.

Chúc các bạn may mắn kiếm thật nhiều tiền.

  • 2.084 lượt xem
Cập nhật: 30/12/2017
Xem thêm: HQ Trivia
Sắp xếp theo