Cách sử dụng chế độ Photo trong Dredge

Chế độ Photo trong Dredge trở thành tiêu chuẩn trong các trò chơi, ở chế độ này sẽ cho phép di chuyển tự do và đây thực sự là một luồng gió mới cho tất cả các game thủ. Chế độ Photo sẽ ghi lại những khoảnh khắc yêu thích của bạn bằng hệ thống trong trò chơi dễ dàng hơn so với thực hiện bằng phần mềm riêng biệt, từ đó khuyến khích nhiều người chơi ghi lại những cảnh đáng nhớ và chia sẻ chúng với phần còn lại của cộng đồng.

Tải game Dredge

Trải nghiệm câu cá động vật hoang dã Dredge đã nhận được một bản cập nhật gần đây và nó bao gồm một chế độ Photo tuyệt vời cho phép bạn lưu mọi cảnh tuyệt vời (hoặc đáng sợ) mà bạn gặp phải. Trò chơi cũng đã nhận được 8 sinh vật hoang dã mới, vì vậy tất cả chúng ta đều có thêm lý do để lấy chiếc máy ảnh đó và bấm đi.

Làm thế nào để chụp ảnh trong Dredge?

Trước khi chụp bất kỳ bức ảnh nào trong Dredge, bạn sẽ cần phải có một chiếc máy ảnh. Máy ảnh được mở khóa với một nhân vật mới là Nhiếp ảnh gia có thể tìm thấy tại một trại mới ở phía nam Marrows. Sau khi hoàn thành một nhiệm vụ cho cô ấy liên quan đến việc đánh bắt một vật phẩm cụ thể từ biển, cô ấy sẽ đổi lại cho bạn một chiếc máy ảnh.

Mode Photo trong Dredge
Mode Photo trong Dredge

Có 8 loại động vật hoang dã mới và 10 quang sai mới với bản cập nhật này. Điều này có nghĩa là bạn không chỉ có thể chụp ảnh những thứ tồn tại trong các bản cập nhật trước mà còn có thể khám phá và chụp ảnh những sinh vật mới và bí ẩn ẩn nấp từ bên dưới.

  • 19 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 17/07/2023
Xem thêm: Dredge
Sắp xếp theo