Aphelios - Vị tướng mới sẽ tham gia vào đấu trường công lý

Khi mà Senna mới được ra mắt cách đây không lâu, thì Riot lại tiếp tục hé lộ thông tin về vị tướng mới. Vị tướng tiếp theo sẽ có mặt trong phiên bản 9.24 của Liên Minh Huyền Thoại mang tên: Aphelios - Song nguyệt chiến binh.

Aphelios - Vị tướng mới trong LMHT

"Đức tin của chúng ta lại càng tiến gần tới định mệnh mỗi lần chúng ta cố chối bỏ nó" - Alune

Hé lộ tướng mới Aphelios - Song nguyệt chiến binh

Aphelios sẽ là vị tướng thuộc vùng núi Targon - nơi sinh ra những vị tướng liên quan đến mặt trăng, mặt trời và các vì tinh tú như Leona, Diana, Soraka, Aurelion Sol. Vũ khí của anh sử dụng được nhắc đến là một cây súng, tuy nhiên trên hình ta lại thấy anh cầm một cây nguyệt kiếm, khá giống với Diana. Có thể, bộ kĩ năng của vị tướng này sẽ là sự chuyển đổi giữa cận chiến và đánh xa, tương ứng với hai hình thái vũ khí mà Aphelios sử dụng.

Núi Targon - Chốn ngự trị của các thượng nhân
Núi Targon - Chốn ngự trị của các thượng nhân

Aphelios và người chị song sinh của mình là Alune, được tôn thờ là những đứa trẻ được lựa chọn của định mệnh bởi những người Lunari. Aphelios, với sức mạnh thể chất tuyệt vời, đại diện cho thế giới thực của mặt trăng. Còn Alune với sức mạnh phép thuật, tượng trưng cho sự phản chiếu của ánh trăng. Tuy nhiên, thậm chí cả ở nơi cao nhất thế giới này, chiến tranh vẫn luôn diễn ra. Hội Lunari thờ mặt trăng và Solari thờ mặt trời (Hội của chiến binh Leona) luôn đối nghịch và gây chiến với nhau.

Leona - Người bảo hộ của Solari
Leona - Người bảo hộ của Solari

Sự khốc liệt của chiến tranh buộc Aphelios và Alune phải rời xa nhau. Dần dần cô độc và mất đi đức tin, Aphelios tìm đến với những đóa hoa dạ nguyệt kịch độc, với mong muốn có được sức mạnh của màn đêm. Nhưng chất độc đã làm Aphelios đau đớn và kiệt quệ, mọi thứ như mờ đi trước mắt anh. Thất vọng và buồn bã, Aphelios trở về ngôi đền mặt trăng để tham dự buổi lễ của chị mình. Alune được lựa chọn để làm người bảo hộ thế giới linh hồn. Bất ngờ, những người Solari tấn công từ bên sườn núi, và tuy rằng đã chiến đấu hết sức mình, Aphelios vẫn bị đánh bại. Khi lưỡi gươm của anh vỡ vụn trên mặt đất và Aphelios chuẩn bị đón nhận cái chết, thì đột nhiên anh cảm thấy sức mạnh của Alune đang bao bọc lấy anh. Cô truyền vào tay anh sức mạnh của mặt trăng, và cùng nhau, họ đã khiến cho những người Solari ngày hôm ấy không còn được nhìn thấy mặt trời lần nữa. Như mặt trăng và ánh sáng phản chiếu của nó, Alune và Aphelios chính là những người bảo hộ mới của Lunari.

Có thể thấy rằng, Aphelios có thể sẽ là một vị tướng "hai trong một", bộ skill linh hoạt chuyển đổi giữa hai loại vũ khí, sức mạnh công kích và sức mạnh phép thuật. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem, vị tướng mới này sẽ mang lại điều gì mới cho Summoner's Rift thời gian tới nhé!

  • 107 lượt xem
Cập nhật: 27/11/2019
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại
Sắp xếp theo