BombCrypto: Cách thu thập Bomber Hero

Bomber Hero trong BombCrypto có vai trò cực kỳ quan trọng. Dưới đây là cách thu thập Bomber Hero trong game Bomb Crypto.

Bomber Hero trong BombCrypto
Bomber Hero trong BombCrypto

Bomb Cryptogame NFT đặt bom trên nền tảng blockchain. Người chơi có thể thu thập, chiến đấu với quái vật và trao đổi chúng để lấy tiền thật.

Game BombCrypto thuộc thể loại “play-to-earn”, nơi người chơi quản lý một nhóm các anh hùng đặt bom, mang tên Bomber Hero. Tất cả được lập trình để tìm kiếm BCOIN và chiến đấu với quái vật. Mỗi anh hùng đặt bom có các chỉ số khác nhau. Nếu may mắn, bạn có thể tìm thấy các Bomber Hero chỉ số sức mạnh tốt để bán hoặc nâng cấp. Từ đó, hiệu quả và năng lực chiến đấu của anh hùng được tăng đáng kể.

Những Bomber Hero trong game BombCrypto
Những Bomber Hero trong game BombCrypto

Mỗi Bomber Hero trong BombCrypto là một NFT, tăng quyền sở hữu cũng như khả năng giao dịch. Dưới đây là 3 cách thu thập Bomber Hero khi chơi Bomb Crypto.

Cách có Bomber Hero trong BombCrypto

Giải cứu anh hùng

Người chơi có thể kiếm anh hùng mới qua nhiệm vụ giải cứu. Trên một số bản đồ, nếu may mắn, bạn sẽ thấy một khối nhà giam anh hùng đặt bom ở bên trong. Khối này cực kỳ hiếm.

Hãy giải cứu anh hùng bên trong, sau đó, người chơi sẽ nhận được Hero đó trong trạng thái bị thương. Bạn cần chữa lành cho nhân vật trước khi đưa họ vào cuộc chiến.

Lưu ý rằng khối nhà tù chỉ có thể được tìm thấy ở chế độ săn kho báu - Treasure Hunt Mode. Tỷ lệ khối nhà tù có giới hạn thời gian.

Mua anh hùng

Mua anh hùng trong BombCrypto

Người chơi BombCrypto có thể mua anh hùng tại cửa hàng và chợ. Game không giới hạn số lượng anh hùng được bán ra. Vì thế, bạn thoải mái mua Bomber Hero cùng lúc với số lượng tùy thích, bằng cách chọn gói x1, x5, x10.

Đấu giá

Đấu giá anh hùng là cách hay để có thêm BombCrypto

BombCrypto có một thị trường P2P, cho người chơi cơ hội mua và bán các vật phẩm NFT, bao gồm cả Bomber Hero. Điều này giúp bạn kiếm tiền, đồng thời, tăng tài sản trong game và thanh khoản. BCOIN là đồng tiền duy nhất có khả năng thanh toán trong thị trường này.

Trên đây là cách thu thập anh hùng trong BombCrypto. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 416 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 10/01/2022
Xem thêm: BombCrypto
Sắp xếp theo