TOP game PC hay tương tự GTA 5

GTA 5 là một trong số siêu phẩm của seri cướp đường phố Grand Theft Auto. Hãy cùng Download.vn điểm danh top game PC giống và hay không kém GTA 5 nhé!

1 - Red Dead Redemption 2

Game giống GTA 5

Red Dead Redemption 2 được đánh giá là game cao bồi Viễn Tây hay nhất hiện nay trên PC - một hậu bản tuyệt vời của phiên bản gốc. Phần tuyệt nhất của Red Dead Redemption 2 là mức độ chi tiết trong từng phần đã mô tả rõ ràng, chân thực bức tranh về miền Tây lịch sử của nước Mỹ.

Thế giới trong Red Dead Redemption 2 sống động với các nhân vật và động vật hoang dã vẫn tiếp tục làm việc ngay cả khi không có mặt bạn. Hậu bản này cũng có chế độ Multiplayer dành cho ai thích chơi cùng đồng đội.

2 - Mafia 2

Game PC giống GTA 5

Đỉnh cao của seri Mafia, bạn sẽ nhập vai cựu binh sĩ - Vito Scaletta đã tham gia băng nhóm tội phạm sau chiến tranh. Phần tuyệt nhất của game PC giống GTA 5 này là phần cài đặt, cho phép bạn tự đắm mình trong kỷ nguyên Mafia của Mỹ. Nội dung hoàn hảo của Mafia 2 với rất nhiều kịch tính sẽ khiến bạn khó lòng bỏ cuộc giữa chừng mà chỉ muốn nhanh chóng chinh phục hết các phần.

3 - Sleeping Dogs

Game giống GTA 5 hay trên PC

Nếu chán bối cảnh nước Mỹ, Sleeping Dogs là “làn gió mới” cho bạn. Nó là bản sao của GTA nhưng lấy bối cảnh ở Hong Kong. Tại đây, bạn sẽ khám phá thế giới tội phạm ngầm ở vùng Viễn Đông trong vai cảnh sát chìm.

Thế giới trong Sleeping Dogs được khắc họa vô cùng chi tiết, từ các cảnh quan nổi tiếng tới cả tiếng Quảng Đông được những người bán hàng rong sử dụng. Bạn sẽ thấy bản thân như một phần của nơi này. Thiết kế chiến đấu trong game khá ổn, tập trung chủ yếu vào các cuộc giao tranh tầm gần.

4 - Yakuza Kiwami

Game giống GTA 5 Yakuza

Yakuza Kiwami là một game PC hay giống GTA 5 khác, cũng lấy bối cảnh ở vùng Viễn Đông. Thế nhưng lần này, chúng ta sẽ ghé thăm thế giới tội phạm ngầm ở Nhật Bản. Yakuza Kiwami kể câu chuyện về cuộc đời của Kazuma Kiryu. Anh ta đã bị gán tội sát nhân trong khi bản thân không hề như thế. Nhiệm vụ của bạn là nhập vai Kiryu khi anh ấy ra tù và gia nhập vào một thế giới đang đổi thay.

Yakuza Kiwami đưa người chơi khám phá mọi ngóc ngách của thành phố giả tưởng Kamurocho. Phần lớn cuộc chiến đều diễn ra ở tầm gần với những màn đánh đấm gay cấn.

5 - La Noire

Game La Noire giống GTA 5

Khác 4 game PC giống GTA 5 kể trên, La Noire để người chơi nhập vai một cảnh sát, không phải tội phạm. Tuy nhiên, có một cú “twist” ở đây. Cole Phelps không phải cảnh sát của thế giới hiện tại mà là thám từ ở thành phố Los Angeles trong thời kỳ hoàng kim của Hollywood (những năm 1940 - 1950).

Nếu đã từng xem các bộ phim thám tử kinh điển, chắc chắn bạn sẽ thích game này. La Noire sẽ mang tới bạn một trải nghiệm game truy bắt, rượt đuổi tội phạm độc đáo. Dù nhập vai người tốt, nhưng đôi khi ranh giới giữa đúng và sai bị xóa nhòa, nhất là khi tham gia điều tra các vụ phản động. Liệu bạn có thể giữ mình và hoàn thành tốt nhiệm vụ?

Trên đây là một số game PC giống GTA 5 được đánh giá hay nhất. Nếu biết thêm lựa chọn nào khác. Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 2.433 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/02/2021
Xem thêm: GTA 5
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tài
    Tài

    các game mà ad đã đề cập ở trên thì có cái nào chơi chung với bạn bè đc v

    Thích Phản hồi 19:01 30/05