Top 5 game bắn súng máy bay hay nhất dành cho mobile

Game bắn máy bay là dòng game khá dễ chơi và mang đến nhiều phấn khích cho người chơi. Trước đây các tựa game bắn phi thuyền không gian, bắn gà, vv luôn có 1 lượng người chơi rất đông đảo, tuy rằng cách chơi game bắn máy bay rất dễ nhưng để có được thành tích tốt lại không hề đơn giản. Chính vì vậy để chơi tốt bạn cần phải luyện tập và có những kỹ năng cơ bản để thành thục sử dụng các phím bấm để nhanh chóng hạ gục đối thủ. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 vài tựa game mobile chủ đề bắn máy bay thì dưới đây là 5 đề xuất tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Aero Strike

Game không chiến sôi động - Aero Strike Xây dựng hạm đội với hơn 100 máy bay chiến đấu Tham gia cuộc chiến xếp hạng khốc liệt

Aero Strike là game nhập vai bắn súng chủ đề không chiến cực hay, bạn sẽ tham gia điều khiển hạm đội tàu chiến và tham gia cuộc chiến tiêu diệt kẻ thù đầy hấp dẫn trong không gian. Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt máy bay chiến đấu, trực thăng và tránh né cơn mưa đạn của đối thủ. Bên cạnh đó đừng quên việc thu thập power-up trong quá trình chiến đấu với 240 màn chơi vui nhộn.

Aero Strike cho iOS

HAWK

Bắn súng tiêu diệt kẻ th Đánh bại các con boss khổng lồ và nguy hiểm

HAWK là game bắn máy bay chiến đấu với đồ họa siêu đỉnh. Trong game HAWK bạn sẽ tham gia biệt đội chiến đấu lái chiến cơ, tập hợp đồng đội để chiến đấu với kẻ thù để bảo vệ vùng đất quê hương. Sau khi thành lập phi đội chúng ta sẽ cùng nhau tham gia những trận chiến ngoạn mục, phối hợp cùng nhau để đá văng những kẻ xâm lược tàn nhẫn trong một chiến dịch kéo dài 100 nhiệm vụ với nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

HAWK cho iOS HAWK cho Android

Sky Force Reloaded

Game bắn súng giả tưởngGiải cứu người dân

Sky Force Reloaded là phiên bản tiếp theo của tựa game không chiến huyền thoại Sky Force 2014. Sky Force Reloaded sở hữu hình ảnh đồ họa 3D đẹp mắt và có nhiều lựa chọn máy bay khi tham gia cuộc chiến. Người chơi sẽ thu thập thẻ bài để nhận được những chiếc phi cơ chiến đấu đời mới nhất và thực hiện nhiệm vụ cứu sống những người dân vô tội. Để nhận thêm mạng chơi bạn có thể tham gia giải cứu bạn bè cũng như có thêm các ngôi sao nâng cao điểm thưởng.

Sky Force Reloaded cho iOS Sky Force Reloaded cho Android

AirAttack 2

AirAttack 2 là game bắn máy bay trong Chiến tranh thế giới thứ 2 Tấn công những cỗ máy chiến tranh mạnh mẽ

AirAttack 2 là game hành động bắn súng với những trận chiến máy bay khốc liệt. Tham gia cuộc chiến tranh trong AirAttack 2 bạn sẽ đắm chìm trong bầu không khí cổ điển của Thế chiến 2. Game AirAttack 2 có hệ thống nâng cấp vô cùng đặc biệt, bạn sẽ sở hữu những chiếc máy bay có hỏa lực mạnh mẽ để đối đầu với bất cứ kẻ thù nào. 30 bản nhạc nền độc đáo và 22 cấp độ khó khác nhau chắn chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho các game thủ.

AirAttack 2 cho iOS AirAttack 2 cho Android

Chiến Cơ Huyền Thoại

Chiến cơ huyền thoại cho iOSChiến cơ huyền thoại cho iOSChiến cơ huyền thoại cho iOS

Chiến Cơ Huyền Thoại là game thám hiểm ngân hà trên chiếc chiến cơ riêng, tiêu diệt tất cả kẻ thù trên đường đi. Game sẽ mang đến hơn 80 cấp độ, 12 ải Boss và tham gia những trận thách đấu không giới hạn. Bên cạnh đó chúng ta sẽ lắp ráp và nâng cấp chiến cơ từ hơn 50 loại máy bay cơ bản, giáp, tên lửa và máy bay hỗ trợ. Rất nhiều giải đấu online và offline để nhận nhiều phần thưởng giá trị.

Chiến Cơ Huyền Thoại cho iOS

Chiến Cơ Huyền Thoại cho Android

Trên đây là 5 tựa game mobile với chủ đề bắn súng hấp dẫn nhất hiện nay để chơi trong dịp Tết Nguyên Đán này. Hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng lựa chọn của mình.

  • 4.088 lượt xem
Cập nhật: 18/03/2019
Xem thêm: Game hay Game Mobile
Sắp xếp theo