Black Myth Wu Kong: Mọi điều bạn cần biết về siêu phẩm game Tôn Ngộ Không mới

Black Myth: Wu Kong là game phiêu lưu hành động tuyệt vời, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết thần thoại Tây Du Ký. Black Myth: Wu Kong được hé lộ lần đầu tiên vào ngày 20/8/2020 trên Twitter của chuyên gia phân tích Niko Partners - Daniel Ahmad sau một video hé lộ gameplay dài ở YouTube.

Game Black Myth: Wu Kong

Kể từ khi đó, Black Myth: Wu Kong đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng yêu game trên toàn thế giới. Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy cùng Download.vn tìm hiểu mọi thông tin mới nhất về siêu phẩm game nhập vai Tôn Ngộ Không - Black Myth: Wu Kong.

Trailer game Black Myth: Wukong

Hiện tại, Game Science đã phát hành 3 trailer giới thiệu Black Myth: Wukong. Sau khi xem những trailer này, thật dễ thấy tại sao game Ngộ Không mới này lại được mong chờ tới vậy. Từ đồ họa ấn tượng tới các cuộc chiến đầy sức sống, tất cả hứa hẹn mang tới cho người chơi những màn chặt chém đã tay, đã mắt.

Trailer chính thức

Trailer gameplay

Video trailer dài 13 phút hé lộ một chút về bối cảnh câu chuyện lúc bắt đầu, phần còn lại hầu hết là gameplay, bao gồm cả trận đấu bình thường và các hình thái mà nhân vật chính có thể biến đổi thành. Nổi bật nhất là phần giới thiệu thế giới Black Myth: Wu Kong, một vài tên trùm cùng khả năng bay lượn khắp nơi trên đám mây của Tề Thiên Đại Thánh.

Toàn bộ trailer game chủ yếu bằng tiếng Trung, chỉ có phần mở đầu bằng tiếng Anh nhưng còn tồn tại một chút lỗi. Tuy nhiên, với một studio chưa nổi tiếng ở trời Tây thì đó đã là một màn khởi đầu ấn tượng.

Trailer gameplay Black Myth: Wukong bằng đồ họa Unreal Engine 5

Khi nào Black Myth: Wu Kong phát hành?

Black Myth: Wu Kong hiện vẫn đang trong giai đoạn phát triển, chưa có ngày phát hành cụ thể. Theo thông tin được tiết lộ, nhà phát triển muốn Black Myth: Wu Kong là một bản thương mại quy mô lớn. Black Myth: Wu Kong sẽ ra mắt toàn thế giới khi nó thực sự sẵn sàng. Cho tới thời điểm hiện tại, chưa có thông tin gì về việc Black Myth: Wu Kong sẽ hỗ trợ toàn cầu hay chỉ giới hạn ở Trung Quốc.

Có thể chơi Black Myth: Wu Kong trên hệ máy nào?

Mặc dù nhà phát triển chưa chính thức xác nhận nền tảng phát hành Black Myth: Wukong nhưng nhiều khả năng game sẽ có mặt trên PC và cả các console thế hệ mới.

Vì Black Myth: Wukong còn rất lâu mới được phát hành, nên rất khó có khả năng trò chơi sẽ xuất hiện trên PlayStation 4 hoặc Xbox One, nhưng chúng ta vẫn phải đợi và xem đồn đoán này có chính xác.

Đồ họa game Black Myth Wu Kong

Rõ ràng, Game Science đang tìm cách đẩy khả năng đồ họa của tất cả các hệ thống trò chơi lên mức tối đa qua Black Myth: Wukong, vì vậy, hình ảnh trò chơi chắc chắn sẽ mãn nhãn khi ra mắt.

Cốt truyện Black Myth: Wu Kong

Cốt truyện game Black Myth: Wu Kong

Black Myth: Wu Kong dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký kinh điển của văn học Trung Hoa, kể về hành trình tới Tây Thiên thỉnh kinh của Đường Tăng. Thực tế, đây là câu chuyện đã truyền cảm hứng cho nhiều trò chơi, bao gồm cả Dragon Ball nổi tiếng. Tuy nhiên, Game Science Studio không đi theo lối mòn đó. Hãng hướng tới các nhân tố giả tưởng nhiều hơn để tạo ra một thế giới thú vị cho người chơi khám phá.

Gameplay của Black Myth: Wu Kong

Trailer Black Myth: Wu Kong đã cung cấp cái nhìn thực sự sâu sắc về lối chơi. Đây là một game phiêu lưu góc nhìn thứ ba, nơi mà người chơi có thể chiến đấu cùng đồng đội bằng phép thuật thần thông và nhiều chiêu thức võ thuật. Ngoài ra, nhân vật chính còn có khả năng biến hình thành các loài động vật nhất định trong khi di chuyển và chiến đấu. Giám đốc phát triển game đã hé lộ nhân vật chính có hơn 72 năng lực khi Black Myth: Wu Kong hoàn thiện.

Nếu là một game thủ lão luyện, bạn dễ nhận ra ảnh hưởng của Dark Soul tới gameplay hành động bài bản của Black Myth: Wu Kong. Thế nhưng, nó chắc chắn có nhịp độ nhanh hơn các game của FromSoftware và gần giống Souls-like như Star Wars Jedi: Fallen Order. Tuy nhiên, hãng cố gắng làm mới, xây dựng nội dung độc đáo hơn nhờ hoạt ảnh mượt mà, năng lực phép thuật đặc sắc cùng đồ họa ấn tượng.

Black Myth: Wu Kong có miễn phí chơi?

Black Myth: Wu Kong đã được xác nhận là game trả phí mua một lần. Ngoài ra, hãng cũng hé lộ sẽ có DLC sau khi phát hành. Vì thế, đừng hi vọng Black Myth: Wu Kong miễn phí chơi hay có giao dịch vật phẩm.

Ai phát triển Black Myth: Wu Kong?

Black Myth: Wu Kong do Game Science Studio phát hành. Mặc dù sở hữu đồ họa Unreal Engine 4 ấn tượng, nó thực sự do một nhóm nhỏ các cựu lập trình ở Tencent phát triển. Black Myth: Wu Kong không phải game đầu tiên của họ. Studio này đã từng được biết đến với trò chơi Art of War: Red Tides.

Trên đây là những thông tin mới nhất về game Tề Thiên Đại Thánh Black Myth: Wu Kong. Hi vọng bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về trò chơi này.

  • 4.769 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 24/08/2021
Xem thêm: Black Myth Wu Kong
Sắp xếp theo