Phim Việt Nam - Trạm cứu hộ trái tim

Trạm cứu hộ trái tim là phim tâm lý tình cảm Việt Nam sẽ nối sóng Chúng ta của 8 năm sau trên giờ vàng phim Việt của VTV3 với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như: NSND Thu Hà, NSND Mỹ Uyên, NSƯT Phạm Cường, Hồng Diễm, Quang Sự, Lương Thu Trang.

Phim Trạm cứu hộ trái tim
Phim Trạm cứu hộ trái tim

Nội dung phim Trạm cứu hộ trái tim

Phim Trạm cứu hộ trái tim xoay quanh Ngân Hà - một phát thanh viên chương trình Trạm cứu hộ trái tim. Ý tưởng ban đầu của cô là xây dựng một nơi gặp gỡ của những tổn thương, nơi những trái tim cần được sơ cứu, nơi những nỗi đau có chỗ giãi bày.  Nhưng một chuyên gia "cứu hộ" như Ngân Hà cũng có ngày chới với khi biến cố ập đến. Trớ trêu thay, những biến cố này lại đến từ những người cô yêu thương nhất.

Điềm tĩnh với bất hạnh, lựa chọn hướng về phía trước, tin tưởng ở sự tử tế và lẽ công bằng, con đường mà Ngân Hà đi vẫn đầy biến cố và không hề dễ dàng. Nhưng cô hiểu mỗi người trước tiên hãy là một trạm cứu hộ của chính mình thì mới có thể bước qua tan vỡ.

Lịch chiếu phim Trạm cứu hộ trái tim

  • Trạm cứu hộ trái tim sẽ lên sóng khung 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 11/3, sau khi phim Chúng ta của 8 năm sau khép lại.

Thông tin phim Trạm cứu hộ trái tim

  • Diễn viên: NSND Thu Hà, NSND Mỹ Uyên, NSƯT Phạm Cường, Hồng Diễm, Quang Sự, Lương Thu Trang
  • Đạo diễn: NSƯT Vũ Trường Khoa
  • Ngày phát hành: 11/3/2024
  • Thời lượng: 24 tập

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim

  • 234 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 29/02/2024
Xem thêm: Trạm cứu hộ trái tim
Sắp xếp theo