Roblox: Cách thiết kế áo cho nhân vật đại diện của bạn

Skin Roblox có thể tạo ra khá đơn giản nếu bạn biết cách chơi game Roblox một cách thành thạo. Hiện nay làn sóng chơi game Roblox đang trở nên mạnh mẽ nên các kinh nghiệm chơi Roblox cũng đang được các game thủ chia sẻ cho nhau rất nhiều.

Hãy tạo cho nhân vật của bạn trong Roblox trở nên ấn tượng thông qua các skin tự tạo miễn phí cho người chơi mới. Chúng ta hoàn toàn có thể thiết kế áo cho nhân vật đại diện trong Roblox với những thao tác cực kỳ đơn giản với bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của Download.vn.

Nếu là một fan của trò chơi điện tử, có lẽ đã không ít lần bạn nghe nói về Roblox. Đây là nền tảng mã nguồn mở, dành cho người thích phát triển và chơi game. Đúng vậy, bạn gần như có thể làm mọi thứ mong muốn cho game trên nền tảng nay nếu có kiến thức về lập trình. Roblox cho phép người chơi thiết kế, xây dựng trò chơi, đồng thời, kinh doanh từ chính sản phẩm tạo ra.

Cách thiết kế áo cho nhân vật trong Roblox

Đối với người dùng khác, họ có thể đăng ký tài khoản Roblox miễn phí và thoải mái chơi hàng loạt game ăn khách trên nền tảng này, bao gồm cả những trò chơi có nhân vật được yêu thích như Squid Game, Naruto, Bảy viên ngọc rồng và nhiều hơn thế nữa

Với mã nguồn mở, Roblox có khả năng tùy biến cao. Bên cạnh việc sáng tạo game, bạn còn có thể tùy biến hình ảnh cho nhân vật đại diện trong game hoặc hiển thị trên nền tảng này.

Thực tế, cách tạo skin Roblox free trên điện thoại hay máy tính không quá khó nếu biết cách. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tạo áo Roblox hay tạo skin Roblox đơn giản nhất.

Download Roblox Download Roblox cho Android Download Roblox cho iOS

Cách làm áo cho nhân vật trong Roblox

Nếu đang muốn thiết kế một chiếc áo phông, quá trình này đơn giản như làm ảnh pixel 128x128 và upload nó. Tuy nhiên, có chút khác biệt trong Roblox. Nó liên quan tới việc thiết kế từng phần rồi ghép chúng lại với nhau thành một chiếc áo hoàn chỉnh cho avatar của bạn.

Bước 1: Lưu ảnh mẫu sau để tham chiếu vị trí bản thiết kế của bạn sẽ hiện trên avatar như thế nào.

Mẫu áo cho nhân vật trong Roblox

Bước 2: Chọn một trình chỉnh sửa ảnh để vẽ thiết kế.

Bạn có thể dùng một tùy chọn online miễn phí như pixlr.com nếu không muốn tải về máy hay Photoshop hoặc phần mềm chỉnh sửa ảnh tương tự.

Bước 3: Dùng các ảnh mẫu, bắt đầu tạo từng phần trong thiết kế theo pixel sau:

  • Front & Back: 128x128
  • R, L, B, F: 64x128
  • Up & Down: 128x64
  • U, D: 64x64

Bước 4: Lưu thiết kế ở kích thước sau: chiều rộng 585 pixel và chiều cao 559 pixel.

Bước 5: Tới Roblox.com, đăng nhập và click 3 dòng ở bên trái trên cùng của trang.

Bước 6: Khi mở menu, chọn Avatar.

Chọn Avatar trong Roblox

Bước 7: Tiếp theo, tới ảnh đại diện của bạn, trỏ chuột qua menu quần áo và chọn Shirts từ menu thả xuống.

Chỉnh sửa avatar trong Roblox

Bước 8: Chọn nút Create ở bên phải, phía trên tùy chọn áo của bạn.

Mặc áo cho avatar trong Roblox

Bước 9: Click nút Choose File và chọn file thiết kế của bạn.

Bước 10: Đặt tên cho bản thiết kế và click Upload.

Upload thiết kế lên Roblox

Giờ bạn đã tạo và upload thiết kế áo phông thành công cho nhân vật đại diện. Bạn sẽ tìm thấy toàn bộ thiết kế trên trang này sau khi upload chúng lên. Nếu đăng ký tài khoản Premium, bạn có thể liệt kê chúng trong danh mục Roblox để bán cho người chơi khác.

Thử quần áo

Bạn có thể thử quần áo cho nhân vật Roblox mà không cần phải trả phí như sau:

  1. Trong Studio, mở tab Plugins > click Build Rig.
  2. Chọn kiểu trang phục từ menu popup. Hành động này sẽ mở ra một avatar Dummy ở không gian làm việc của bạn trên Roblox.
  3. Tại cửa sổ Explorer, trỏ chuột qua đối tượng Dummy, click nút + và chèn đối tượng ShirtGraphic (T-Shirt), Shirt hoặc Pants theo kiểu trang phục.
  4. Xác định và chọn Shirt Graphic hoặc Clothing mới bên trong Dummy.
  5. Ở cửa sổ Properties tiếp theo, xác định thuộc tính liên quan như sau: Click vào bên trong hàng thuộc tính và chọn ảnh bạn đã upload lên Roblox. Hành động này sẽ mặc quần áo cho avatar Dummy.

Sau khi đã thử được thiết kế ưng ý, bạn có thể upload trang phục lên Roblox như hướng dẫn ở trên.

  • 68.242 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/01/2024
Xem thêm: Roblox
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nhung nguyễn
    Nhung nguyễn

    hay

    Thích Phản hồi 20:44 23/01