TOP game học toán tuyệt vời cho trẻ em

Bạn đang tìm game toán học cho trẻ 5-6 tuổi trở lên? Vậy thì mời bạn tham khảo những web hay cung cấp game học toán chất lượng cho trẻ em dưới đây.

Toán là một trong những môn học chính mà ai cũng phải học ngay từ khi còn nhỏ. Toán giúp luyện tư duy logic và giúp mọi người dễ dàng tiếp cận các bộ môn khoa học trong tương lai. Tuy nhiên, học toán không hề dễ, nhất là với trẻ nhỏ.

Khoa học đã chứng minh chơi game giúp trẻ học toán tốt hơn. Vậy thì ngại gì mà cha mẹ không chọn một trong những game học toán cho trẻ em dưới đây để bé vừa chơi, vừa học mỗi khi hè về cơ chứ!

  • 0 1

    BBC School Radio—Maths (Từ 3 tới 11 tuổi)

    Game học toán BBC School Radio

    BBC luôn sản xuất rất nhiều tài nguyên học tập chất lượng theo hàng loạt chủ đề cho cả người lớn và trẻ em. Các dịch vụ dạy ngôn ngữ của nó cũng vô cùng nổi tiếng. Seri BBC School Radio bao gồm hầu hết các chủ đề giáo dục tiểu học cơ bản, trong đó có toán học.

    BBC School Radio có 5 game học toán vui nhộn cho trẻ em: Counting Songs” (3-5 tuổi), “Numbertime” (5-7 tuổi), “Megamaths” (7-9 tuổi), “Maths Challenge” (9-11 tuổi), “Maths Challenge 1” (9-11 tuổi) và “Maths Challenge 2” (9-11 tuổi). Mỗi seri tập trung khích lệ và xây dựng sự tự tin cho trẻ thay vì các bài giảng dài dòng nhàm chán. Game sẽ trao cho bé phần thưởng thành tựu và rất nhiều lời khen khi chúng tiến bộ.

    Người chơi có thể tải từng game dưới dạng podcast để trẻ không phải ngồi trước máy tính hàng giờ. Đây là lựa chọn giải trí hoàn hảo cho những chuyến đi dài trên ô tô hay máy bay.

  • 0 2

    Grand Prix Multiplication (từ 8-9 tuổi)

    Game học toán Grand Prix Multiplication

    Grand Prix Multiplication chỉ là một trong số hàng trăm game toán học hay có sẵn ở Math Playground.

    Math Playground chia game thành 6 danh mục: Add and Subtract - Cộng và trừ, Multiply and Divide - Nhân & chia, Fractions - Phân số, Shapes and Graphs- Hình học & đồ thị, Pre-Algebra - Tiền đại số, Money and Time - Tiền bạc & thời gian. Tất cả game đều có tính tương tác cao, đồng thời, cung cấp một cuộc thi giữa các người chơi với nhau. Thậm chí, mỗi game còn có bảng xếp hạng nếu trẻ thích chinh phục thứ hạng cao.

    Nếu là giáo viên, bạn cũng có thể thấy thông tin về cách từng game kết nối tới chương trình giảng dạy hay cấp liên quan tới nó.

  • 0 3

    Prodigy Math (từ 6-14 tuổi)

    Prodigy Math cung cấp các game toán học theo chương trình giảng dạy và nội dung khác cho học sinh từ lớp 1 tới lớp 8.

    Prodigy Math hỗ trợ tạo miễn phí tài khoản cho cả học sinh và phụ huynh. Nếu là phụ huynh, tài khoản miễn phí cho phép bạn thấy số lượng câu hỏi trẻ đã trả lời, cấp lớp học và lĩnh vực trẻ cần cải thiện. Bạn cũng dễ dàng đặt mục tiêu học tập, cung cấp giải thưởng, thậm chí xem báo cáo cùng dữ liệu kết quả của con yêu.

    Đăng ký thành viên premium sẽ mở khóa nhiều game hơn trong Prodigy Math. Nó có giá 4.99USD/tháng/trẻ.

  • 0 4

    Underwater Counting (từ 2-5 tuổi)

    Game học toán Underwater Counting

    Game trên máy tính bảng này đơn giản như tên gọi của nó. Underwater Counting giúp trẻ mầm non thoải mái sử dụng những con số từ 1 tới 10. Nó có hai cấp độ khó mà bạn có thể dùng để chọn game phù hợp với năng lực hiện tại của trẻ. Underwater Counting thiết kế trò chơi giúp trẻ nhận biết & dùng số chính xác.

    Underwater Counting dựa trên gameplay săn tìm kho báu. Khi trẻ trả lời chính xác câu hỏi, thợ lặn trên màn hình sẽ tiến gần hơn tới vị trí cất giấu vàng. Trẻ phải trả lời đúng 10 câu hỏi để hoàn thành trò chơi.

  • 0 5

    Khan Academy Kids (từ 2-7 tuổi)

    Khan Academy Kids là ứng dụng miễn phí có sẵn trên Google Play, App Store và Amazon Appstore.

    Chương trình này không chỉ có toán. Nó được thiết kế để dạy đọc hiểu, ngôn ngữ và toán học. Đồng thời, ứng dụng cổ vũ trẻ phát huy tính sáng tạo & xây dựng kỹ năng xã hội. Nó cũng cung cấp nhiều công cụ cho giáo viên cùng các bậc phụ huynh, cho phép họ theo dõi sự tiến bộ trẻ.

  • 0 6

    One Step Equation (10- 14 tuổi)

    Game học toán cho trẻ em

    Đại số có lẽ là nỗi sợ học toán lớn nhất của một đứa trẻ. Thế nhưng nếu học môn này qua trò chơi bóng rổ thì nó sẽ thú vị hơn việc chỉ nhìn chằm chằm vào bảng phấn suốt cả ngày.

    Người chơi phải trả lời một câu hỏi đại số, sau đó, game sẽ trao cho họ cơ hội ném bóng vào rổ. Bạn click vào quả bóng đang di chuyển để bắt nó. Nếu thành công, nhân vật của bạn sẽ đập bóng. Độ khó của câu hỏi sẽ tăng dần theo sự tiến bộ của người chơi.

    One Step Equation hỗ trợ hai người chơi, vì thế, trẻ có thể luyện tập với người thân hoặc tự mình trau dồi kiến thức của bản thân hay ôn lại một số công thức đã lãng quên từ lâu.

  • 6.908 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/07/2022
Xem thêm: Game hay
Sắp xếp theo