Top hãng game trẻ em tốt nhất trên Android

Dù không nên để trẻ nhỏ cầm smartphone hay máy tính bảng đắt tiền vì chúng có thể làm vỡ hoặc dễ làm rối tung dữ liệu của bạn, tuy nhiên, nếu khéo léo, bạn có thể biến chúng trở thành phương tiện học tập tuyệt vời qua những game giáo dục bổ ích.

Làm thế nào để tìm được game giáo dục bổ ích nhất dành cho con yêu? Chắc chắn đây là trăn trở của nhiều bậc phụ huynh. Bài viết này sẽ tổng hợp top hãng game Android nổi bật trên Play Store để cha mẹ dễ dàng lựa chọn.

Androbaby

Giá: Miễn phí/ Đa dạng (Thường khoảng 1.99 USD)

Androbaby

Androbaby có một số game trẻ em hoàn hảo cho trẻ nhỏ, chẳng hạn như First Words for Babies, Kids Farm Game, Baby Flashcards, Animal Sounds, Learning Colors for Babies... Bên cạnh đó, hãng có cả sản phẩm dành cho đối tượng lớn tuổi hơn, ví dụ game giải đố 2048. Hầu hết game đều miễn phí nhưng kèm quảng cáo. Bạn có thể loại bỏ chúng bằng một khoản phí nhỏ.

App Quiz

Giá: Miễn phí/Trả phí (khoảng từ 1.99 USD - 2.99 USD)

App Quiz

App Quiz là hãng game nổi bật khác trên Google Play, cung cấp rất nhiều game trẻ em tuyệt vời. Một số tên tuổi nổi bật bao gồm: Baby Puzzles, Baby Musical Instruments, Baby Balloons, Toddler and Baby Games, Car Wash for Kids... Tất cả đều có lối chơi đơn giản, đồ họa rực rỡ và âm thanh vui nhộn. Chúng là phiên bản mobile của đồ chơi trẻ em trong thực tế.

Fisher-Price

Giá: Miễn phí/ 2.99 USD

Fisher Price

Fisher-Price là tên tuổi lớn trong lĩnh vực giải trí dành cho trẻ em. Bạn có thể thấy tên hãng ở rất nhiều đồ chơi trẻ em trước đây. Ngoài ra, Fisher-Price cũng phát triển cả game giáo dục trên mobile, bao gồm miễn phí hoặc có giá tầm 2.99 USD. Chúng dễ chơi và xứng đáng với mức giá nhà phát triển đưa ra. Phiên bản miễn phí nhìn chung không có quảng cáo. Bạn có thể tìm thấy ở Fisher-Price những game thơ ca mẫu giáo, trốn tìm, tập đếm, khám phá âm thanh. Một số ứng dụng còn tích hợp nhiều game thành một.

FooFoo Kids

Giá: Miễn phí/Trả phí (khoảng 0.99 USD)

FooFoo Kids

FooFoo Kids là hãng lập trình sở hữu rất nhiều game cho trẻ nhỏ và thanh thiếu niên hay tuyệt trên Android. Bạn có thể mất chút thời gian để tìm game phù hợp với bé mẫu giáo. Bạn sẽ tìm thấy các trò chơi siêu đơn giản như nổ bong bóng, tô màu... Toàn bộ ứng dụng của FooFoo Kids đều miễn phí. Tuy nhiên, một vài trong số chúng chứa gói mua hàng giá khoảng 0.99 USD. Nhìn chung, FooFoo Kids là lựa chọn hãng game trẻ em tuyệt vời.

GoKids

Giá: Miễn phí/Trả phí

GoKids

GoKids có rất nhiều game trẻ em với những tên tuổi nổi bật như Animals Farm, Baby Zoo Piano, Learning Shapes, Ocean Bubbles Pop. Hầu hết game đều miễn phí chơi có kèm quảng cáo. Người dùng có thể trả tiền để loại bỏ chúng.

GunjanApps Studios

Giá: Miễn phí/ Trả phí (khoảng 1.99 USD - 3.99 USD)

GunjanApps Studios

Bạn sẽ tìm thấy ở GunjanApps Studios rất nhiều game trẻ em hay như Balloon Pop, Kids Preschool Learning, Alphabet for Kids, Kids Shapes, Baby First Words. Một vài trong số chúng hoạt động rất tuyệt, tuy nhiên, vẫn có vài ứng dụng tồn tại lỗi, ảnh hưởng tới trải nghiệm chơi. Vì thế, phụ huynh nên đọc đánh giá người dùng trước khi chọn game từ hãng này.

IDZ Digital Private Limited

Giá: Miễn phí chứa IAP/4.99 USD một tháng/ 39.99 USD một năm

Kidloland

IDZ Digital Private Limited gây tiếng vang bởi Kidloland. Đây thực sự là một trong những game trẻ em bổ ích trên Play Store hiện tại. Game tự hào sở hữu hơn 300 mini-game, video tương tác, thơ ca mẫu giáo, câu chuyện... Người dùng có thể tải chúng về để sử dụng khi ngoại tuyến. Bên cạnh đó, không phiên bản ứng dụng nào của Kidloland chứa quảng cáo. Tuy nhiên, game có chứa nhiều gói IAP bổ sung nội dung cùng dịch vụ đăng ký để truy cập tất cả chương trình hấp dẫn. Kidloland thiết kế ứng dụng hay với rất nhiều hoạt động thú vị .

Doodle Joy Studio

Giá: Miễn phí

Kids Doodle

Doodle Joy Studio nổi bật với game vẽ tranh cho trẻ em, mang tên Kids Doodle. Nó mang tới môi trường vẽ tranh độc đáo dành cho các bé trên mobile: nền đen và bút vẽ ra các sắc màu neon bắt mắt. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đổi sang nền trắng nếu muốn. Kids Doodle có bảng màu phong phú, 24 bút vẽ và nhiều hơn thế nữa. Ứng dụng cũng có chế độ Movie, cho phép người dùng quay lại quá trình vẽ của trẻ để xem lại khi muốn. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

LivelyMind.com

Giá: Miễn phí/Trả phí (1.49 USD - 2.49 USD)

LivelyMind.com

LivelyMind.com mang tới bộ sưu tập game đa dạng, bao phủ nhiều chủ đề từ ca hát, giải đố, thơ ca, nhạc và một số trò chơi như đoán tiếng động vật, bắn pháo hoa, nổ bong bóng... Game tương đối đơn giản, chạy ổn định trên mobile và không khó với trẻ nhỏ. Tuy nhiên, phiên bản miễn phí có chứa quảng cáo. Nếu thích game, bạn có thể bỏ ra một khoản tiền nhỏ để sở hữu toàn bộ nội dung và trải nghiệm game không quảng cáo.

Outfit7

Giá: Miễn phí chứa IAP

Outfit7

Outfit7 là một trong số hãng game nổi tiếng nhất trên Google Play, nổi bật với rất nhiều game nuôi thú ảo như My Talking Tom, My Talking Angela... Nếu bạn muốn nuôi dưỡng tình yêu động vật ở trẻ nhỏ thì hãy chọn game của Outfit7. Game dạy bé cách chăm thú cưng và làm quen với các hoạt động thường ngày. Đa số game của Outfit7 đều miễn phí nhưng chứa IAP. Do đó, cha mẹ hãy đặt mật khẩu cho tài khoản Google Play.

Trên đây là top hãng game trẻ em tuyệt nhất trên Android. Hi vọng chúng hữu ích với các bạn. Nếu có thêm lựa chọn nào khác, đừng ngại chia sẻ với Download.vn nhé.

  • 389 lượt xem
Cập nhật: 20/04/2019
Sắp xếp theo