Diablo Immortal: TOP vũ khí huyền thoại tốt nhất cho class Crusader

Crusader trong Diablo Immortal được trang bị rất nhiều vũ khí và lá chắn tốt. Dưới đây là những vũ khí huyền thoại được đánh giá là tốt nhất cho Crusader trong Diablo Immortal.

  • 0 1

    Zaynula's Last Hymn - PvP - Off-Hand

    Zaynula's Last Hymn - PvP - Off-Hand

    • Consecration cũng có thể làm chậm 30% tốc độ di chuyển của kẻ thù.

    Khi bỗng nhiên bị giảm tốc độ ở khu vực lớn, nhiều người có thể thầm trách những cheater PvP. Tuy nhiên, thực tế, Crusader có thể làm chậm chuyển động của đối thủ bằng Zaynula's Last Hymn. Nhớ rằng, điều này không thay thế nhân tố sát thương của Consecration, nó chỉ bổ sung thêm.

    Hầu hết các lớp nhân vật trong Diablo Immortal đều không thể dùng các khả năng theo vùng trong PvP bởi kẻ thù có thể chạy ra khỏi khu vực đó, thế nhưng Crusader với đủ các lựa chọn đẩy, kéo và thả khiến kẻ thù không thể chạy trốn. Bắt toàn bộ địch bên trong chỉ là chuyện nhỏ với Crusader.

  • 0 2

    Bonebearer - PvE - Off-Hand

    Bonebearer - PvE - Off-Hand

    • Shield Glare giờ tiêu thụ năng lượng để phản chiếu một chùm ánh sáng liên tục gây sát thương cho kẻ địch theo một hướng, nhưng không còn làm mù họ.

    Crusader trong quá trình nâng cấp sẽ quen thuộc với quá trình điều hướng tự động để tiếp cận một số mob mạnh, tấn công chúng, rồi tự động tấn công cho tới khi thời gian hồi chiêu trở lại. Bạn có thể tận dung khoảng thời gian tự động tấn công này tốt hơn.

    Với Bonebearer, việc dồn sát thương vào một nhóm sẽ tốt hơn nhiều. Sát thương không còn gây mù, nhưng điều đó hầu như không phải vấn đề trong PvE, nơi kẻ thù miễn nhiễm với những buff như thế.

  • 0 3

    Constant Scrutiny - PvP - Off-Hand

    Constant Scrutiny - PvP - Off-Hand

    • Shield Glare giờ gây mù và sát thương tất cả kẻ địch xung quanh bạn.

    Làm chủ từng khía cạnh trong vai trò của nhân vật cực kỳ quan trọng khi chơi Diablo Immortal và Crusader cũng không ngoại lệ. Quản lý thời gian và sử dụng từng kỹ năng trong Diablo Mobile thật khó, nhắm một skill như Shield Glare ở giữa trận đấu PvP là điều không thể.

    Constant Scrutiny biến vector này thành một tác vụ click duy nhất, đánh trúng mọi thứ xung quanh nhân vật này, không còn chỉ ở phía trước. Crusader không phải lớp nhân vật Diablo Immortal dễ nhất để chơi nhưng nó sẽ linh động hơn khi được kết hợp với chiếc khiên huyền thoại này.

  • 0 4

    Pavise Of Ten Wings - PvE - Off-Hand

    Pavise Of Ten Wings - PvE - Off-Hand

    • Xoay khiên giờ tạo thành một cơn lốc xoáy xung quanh bạn và không quay trở lại

    Người chơi nhớ Paladin ở Diablo 2 chắc chắn sẽ thích thú với Pavise Of Ten Wings trong Diablo Immortal. Build Hammerdin, gần như phá vỡ trò chơi, tự tung ra những chiếc búa xung quanh nó và trở thành trang bị tốt nhất cho class Diablo này. Đổi búa thành khiên và bạn sẽ thấy nó cũng tuyệt không kém ở phiên bản Diablo Mobile.

  • 0 5

    Proof From On High - PvP - Tay chính

    Proof From On High - PvP - Tay chính

    Falling Sword giờ xích kẻ thù tới một vị trí và kéo chúng về phía bạn khi được kích hoạt lại.

    Ở cấp tối đa, Falling Sword của Crusader trở thành cách chính để dịch chuyển tức thời nhanh chóng. Bạn còn có nhiều cách di chuyển xung quanh khác như Draw và Quarter, nhưng không đánh bại được chiêu thức trên. Falling Sword không phải chỉ có tác dụng di chuyển, nó còn có thể vô hiệu hóa kẻ địch bằng hai cách:

    • Xích đối thủ bị thương vào một chỗ.
    • Kích hoạt chiêu thức này lần thứ hai sẽ kéo kẻ thù về phía Crusader.

    Cả hai đều có thể tiêu diệt một người chơi được trang bị tốt nếu cả đội ở xung quanh.

  • Trên đây là những vũ khí huyền thoại tốt nhất cho Crusader trong Diablo Immortal. Hi vọng bài viết giúp bạn điều khiển nhân vật Diablo Immortal này tốt hơn.

  • 162 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 17/06/2022
Xem thêm: Diablo Immortal
Sắp xếp theo