Hướng dẫn liên kết tài khoản game Play Together

Dạo gần đây tựa game nhập vai mô phỏng cuộc sống - Play Together đang được nhiều người yêu thích và chơi. Nếu như bạn đăng nhập bằng tài khoản khách, trong quá trình chơi game không may tài khoản của bạn tự động đăng xuất và không thể đăng nhập lại được tài khoản đang chơi vì mất hết dữ liệu và phải chơi lại từ đầu với một nick game khác. Chính vì vậy, để khắc phục được việc bảo mật dữ liệu và đảm bảo không bị mất tài khoản game Play Together thì chúng ta cần phải liên kết nick game.

Vì vậy, để giúp cho mọi người có thể liên kết nick game Play Together với các tài khoản như: Facebook, Google, Apple một cách đơn giản và dễ dàng. Thì hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết Hướng dẫn liên kết tài khoản game Play Together, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn liên kết tài khoản game Play Together

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và truy cập tài khoản game Play Together trên điện thoại của mình.

Bước 2: Trong giao diện chính của game, nhấn vào biểu tượng điện thoại ở phía bên phải màn hình.

Nhấn vào biểu tượng tài khoản

Bước 3: Tại khung cửa sổ Tiện ích khi này, ấn vào mục Cài đặt ở phía bên dưới màn hình.

Chạm vào mục Cài đặt

Bước 4: Lúc này trên màn hình xuất hiện khung cửa sổ Cài đặt game, tại mục Liên kết tài khoản ở phía bên phải màn hình, hãy chạm vào nút Đăng nhập Facebook hoặc Đăng nhập Google, để liên kết tài khoản game Play Together.

Đăng nhập tài khoản Facebook, Google

Bước 5: Nếu liên kết với tài khoản Facebook, thì ở khung cửa sổ Đăng nhập bằng Facebook, hãy nhấn vào nút Tiếp tục dưới tên.

Nhấn vào nút Tiếp tục dưới tên

Bước 6: Chờ đợi một lát để quá trình liên kết tài khoản được hoàn tất, sau đó sẽ tự động đăng nhập tài khoản game Play Together.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài viết về mẹo chơi game Play Together:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 8.877 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 26/08/2021
Xem thêm: Play Together
Sắp xếp theo