Thách thức trí óc với 7 game mobile hấp dẫn

Có rất nhiều cách để luyện trí óc, nhưng đôi khi bạn chỉ cần cái gì đó vui vẻ. Những trò chơi về câu đố logic, game khiến bạn phải suy nghĩ và các vấn đề phức tạp sẽ mang lại cho bạn hàng giờ vui vẻ cũng như làm cho tâm trí bạn phải hoạt động.

Nếu bạn thích những trò chơi trên di động mà thách thức bộ não của bạn và cho bạn những khoảng thời gian tuyệt vời thì hãy trải nghiệm 7 trò chơi miễn phí hấp dẫn sau đây.

1. Brain Dots

Brain Dots là một trò chơi câu đố với một concept đơn giản, mục tiêu của bạn là làm cho hai chấm nhỏ chạm vào nhau, nhưng bằng cách nào? Bạn phải vẽ các đường, hình dạng hoặc bất cứ gì cần thiết để hai chấm nhỏ đó gặp nhau. Điều làm cho Brain Dots trở thành một thử thách đầy thú vị là đôi khi câu trả lời thì hiển nhiên hơn bạn mong đợi.

Brain Dots

Bạn có thể sử dụng nhiều công cụ như bút chì và bút màu với các màu sắc và kích thước khác nhau. Có hàng loạt màn chơi và giai đoạn đang chờ bạn để chinh phục. Và nếu bạn cảm thấy có hứng thì có thể tự tạo ra màn chơi của riêng mình để cho những người chơi khác trải nghiệm. Trò chơi này yêu cầu trả phí trong ứng dụng cho các công cụ bổ sung và để loại bỏ quảng cáo.

Tải Brain Dots cho iOS

Tải Brain Dots cho Android

2. Flow Free

Một trò chơi giải đố khác khiến bạn phải suy nghĩ là Flow Free. Trong trò chơi này, bạn cần kết nối các điểm màu giống nhau để tạo ra một đường chạy xuyên suốt giữa chúng. Các đường ống được tạo ra không được chồng lên nhau và phải lấp đầy lưới của trò chơi. Khả năng giải quyết vấn đề và lập kế hoạch của bạn sẽ được kiểm tra bằng phương pháp vui vẻ này.

Flow Free

Flow Free có hàng ngàn level trong chế độ Free Play và bạn cũng có thể thưởng thức các câu đồ hàng ngày. Nếu bạn đã sẵn sàng muốn kiểm tra bản thân thì hãy trải nghiệm chế độ Time Trial. Bạn sẽ thấy kích thước lưới và sau đó chọn một khoảng thời gian mà bạn sẽ phải giải quyết nhiều câu đố nhất có thể.

Trong khi khái niệm của Flow Free không còn mới mẻ với thể loại câu đố, nhưng nếu bạn muốn thưởng thức thể loại giải quyết các vấn đề phức tạp thì nó là một lựa chọn tuyệt vời. Trò chơi cung cấp trả phí trong ứng dụng cho gợi ý, chủ đề và các gói câu đố.

Tải Flow Free cho iOS

Tải Flow Free cho Android

3. A Clockwork Brain Training

A Clockwork Brain Training đã ra đời được một khoảng thời gian, nhưng nếu chưa bao giờ chơi nó thì bạn thực sự bỏ lỡ một trò chơi thú vị. Nội dung của game này là luyện tập trí nhớ, lý luận, ngôn ngữ, sự khéo léo và khả năng tập trung của bạn với hàng loạt các thử thách.

A Clockwork Brain Training

Đối với việc kiểm tra khả năng tập trung, hãy xem độ nhanh nhạy của bạn trong việc chọn ra vật thể khác với những cái còn lại hoặc sự khéo léo với trận đấu tốc độ. Nếu bạn thích các bài tập, bạn có thể mua các gói trò chơi trong ứng dụng.

Tải A Clockwork Brain Training cho iOS

Tải A Clockwork Brain Training cho Android

4. Unblock Me

Nếu bạn thích kiểm tra trí óc với câu đố trượt thì hãy trải nghiệm Unblock Me. Trong trò chơi thử thách này, bạn trượt các khối gỗ để tạo ra đường cho khối gỗ màu đỏ đi ra lối thoát. Các gối gỗ này chỉ có thể di chuyển theo hướng của các hạt gỗ. Giống như Flow Free, trò chơi này đòi hỏi bạn phải thể hiện kỹ năng giải quyết vấn đề của mình.

Unblock Me

Unblock Me cung cấp ba chế độ chơi, đó là Relax, ChallengeMultiplayer với tổng cộng 15000 câu đố. Hơn nữa, bạn có thể chọn từ nhiều mức độ khó khác nhau. Đây không phải là khái niệm câu đố mới nhưng Unblock Me là một game đầy thách thứ thú vị. Bạn có thể nhận các gói gợi ý và loại bỏ quảng cáo bằng cách trả phí trong ứng dụng.

Tải Unblock Me cho iOS

Tải Unblock Me cho Android

5. Brain It On!

Brain It On! khá giống với Brain Dots về giải quyết vấn đề bằng cách vẽ, nhưng mục đích lại khác nhau. Mỗi cửa sẽ đem đến cho bạn một thử thách độc đáo. Bạn phải vẽ các đường thẳng và hình dạng, chẳng hạn để làm nghiêng cái cốc hoặc bạn có thể phải hướng một số lượng bóng nhất định vào trong hộp. Trò chơi này kiểm tra khả năng tư duy sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề của bạn.

Brain It On!

Nếu bạn thành công đạt được mục tiêu, bạn có thể mở khóa cửa tiếp theo. Có tổng cộng hơn 200 thử thách đang chờ bạn vượt qua. Brain It On! cung cấp trả phí trong ứng dụng cho các gói câu đố bổ sung và loại bỏ quảng cáo.

Tải Brain It On! cho iOS

Tải Brain It On! cho Android

6. Tricky Test 2

Tricky Test 2 là một trò chơi yêu cầu suy nghĩ "xảo quyệt", thách thức IQ của người chơi. Nó đòi hỏi bạn phải suy nghĩ khác đi với logic của chính mình cũng như vận dụng hết khả năng để giải quyết vấn đề. Đôi khi câu trả lời là hiển nhiên, không theo hướng mà bạn nghĩ đến.

Tricky Test 2

Bạn có 5 mạng và phải vượt qua các màn chơi để tiến về phía trước, như hầu hết các trò chơi theo cấp bậc khác. Tuy nhiên, nếu thua, bạn sẽ phải quay lại một số màn chơi nhất định tùy thuộc vào tốc độ của mình.

Tò mò phải không nào? Vậy thì bạn còn chờ đợi gì nữa mà không tải và trải nghiệm game đầy thú vị này. Trò chơi cung cấp trả phí trong ứng dụng cho tiền xu để giúp bạn có những đầu mối.

Tải Tricky Test 2 cho iOS

Tải Tricky Test 2 cho Android

7. WordBrain 2

WordBrain 2 cung cấp cho bạn câu đố theo chủ đề. Bắt đầu với danh mục thực phẩm, bạn vuốt qua các chữ cái theo đúng thứ tự để định dạng một từ.

WordBrain 2

Câu đố sẽ dần dần trở nên khó hơn khi bạn tiếp tục trả lời đúng. Chẳng hạn như, trong danh mục về cơ thể con người, bạn phải tạo ra hai từ. Bí quyết là phải vuốt đúng theo thứ tự chữ cái, bởi vì khi chúng định dạng thành một từ và sẽ loại khỏi khung trò chơi, những chữ cái còn lại sẽ rơi. WordBrain 2 cung cấp 77 chủ đề và 570 màn chơi thử thách. Và bạn có thể lấy gói gợi ý thông qua trả phí trong ứng dụng.

Tải WordBrain 2 cho iOS

Tải WordBrain 2 cho Android

Bạn đã chơi qua game nào trong số 7 trò chơi được kể ở trên chưa? Mỗi trò chơi đều mang đến cho bạn những màn chơi đầy thách thức mà không kém phần thú vị, có những cửa mà bạn phải nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè và người thân để vượt qua. Hãy trải nghiệm và luyện trí não cũng như có những phút giây giải trí với 7 trò chơi miễn phí này nhé.

  • 374 lượt xem
Cập nhật: 12/06/2017
Xem thêm: Unblock Me Flow Free Brain Dots Tricky Test 2 Brain It On! Game Mobile
Sắp xếp theo