TOP game giống Piggy Go: Clash of Coin

Piggy GO: Clash of Coin đang tạo nên một “cơn sốt” trên mobile bởi lối chơi vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn vẫn còn có nhiều lựa chọn game giống và hay không kém Piggy Go để trải nghiệm mỗi khi rảnh rỗi.

Piggy GO: Clash of Coin

Piggy GO: Clash of Coin là game giải đố kết hợp hành động mà bạn có thể chơi solo hoặc cùng nhiều người khác. Piggy GO trao cho bạn cơ hội kết nối với bạn bè và hàng triệu người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới qua Facebook trong các cuộc tấn công, đột kích điên cuồng để tạo ra một thành phố đẹp nhất.

Tại thế giới rực rỡ sắc màu của Piggy GO, người chơi cần cố gắng điều khiển heo con di chuyển được nhiều bước nhất có thể và cùng bạn bè trải nghiệm một chuyến đi thú vị vòng quanh thế giới. Xuyên suốt hành trình, bạn phải kiếm vàng và dùng nó để thăng hạng trên Board King. Hãy cố gắng hoàn thành thật nhiều cấp độ để kiếm phần thưởng và xây dựng thành phố thịnh vượng nhất trong sân chơi này.

Piggy Go bao gồm một bảng chơi tương tác thú vị tại thời gian thực. Gameplay của nó có thể gợi nhắc bạn tới Monopoly. Tuy nhiên, game vui này có nhiều điểm hấp dẫn hơn nhờ các tính năng như chơi cùng bạn bè, xây thành phố, thu thập vàng/thẻ bài, trao đổi bài…

Top game hay không kém Piggy Go: Clash of Coin

  • 0 1

    Pango Land

    Pango Land là một game giáo dục một người chơi do Kids by Studio Pango thiết kế. Game này có sẵn để chơi trên thiết bị mobile và cung cấp gameplay chứa đầy bất ngờ thú vị. Game bắt đầu bằng một con thỏ, con sóc và heo con. Pango mời người chơi tới nhà để cùng nhau trải nghiệm hàng chục game và tham gia một số hoạt động.

    Pango Land là trò chơi cực kỳ hấp dẫn với trẻ em bởi các hoạt động như trang trí cây thông Noel, đốt lửa trại, nấu ăn và nhiều hơn thế nữa.

  • 0 2

    King Boom: Pirate Island Adventure

    King Boom: Pirate Island Adventure là game vui khác giống Piggy GO. Với lối chơi chiến thuật gây “nghiện” trong một thế giới xinh đẹp bao gồm nhiều hòn đảo khác nhau, người chơi sẽ nhập vai hải tặc và lái thuyền ra khơi để trở thành cướp biển giàu nhất thế giới.

    Người chơi King Boom cũng nhận được một vòng xoay may mắn hàng ngày để nhận thêm phần thưởng.

  • 0 3

    Coin Master

    Coin Master là game phiêu lưu từng “làm mưa, làm gió” trên Android và iOS. Người chơi nhập vai Pig và sẽ xoay vòng quay may mắn để thử vận may 6 lần trong một tiếng. Bạn có thể nhận được xu và các công cụ bổ trợ khác để sáng tạo ngôi làng trong Coin Master.

    Xoay bánh xe, kiếm xu, xây thị trấn và nhận nhiều khiên hơn để bảo vệ ngôi làng trước kẻ thù. Game mang tới hơn 200 chuyến phiêu lưu khám phá làng cho người chơi như Buddhist Village, Hell’s Village, Magical Forest, Coin Manor…

  • 0 4

    Pirate King

    Pirate King là một game chiến thuật, phiêu lưu một người chơi do Jelly Button Games phát triển. Tương tự như Piggy Go, người chơi có cơ hội xây hòn đảo trong mơ và biến nó thành một thiên đường đáng sống. Bạn sẽ vào vai hải tặc, tấn công đối thủ và chinh phục các vùng đất của họ, đồng thời khai thác vàng để trở nên giàu có. Pirate King cũng có vòng quay hải tặc cho bạn kiếm thêm vàng.

  • Trên đây là những game giống Piggy Go. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 122 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/06/2022
Xem thêm: Piggy GO
Sắp xếp theo