Piggy Go: Cách kiếm nhiều vàng và xây dựng thành phố

Piggy Go là một game vui với đầy nhân tố bất ngờ. Kiếm vàng và xây dựng thành phố trong Piggy Go rất quan trọng. Dưới đây là một số mẹo kiếm vàng nhanh trong Piggy Go mà người mới chơi cần biết.

Game Piggy Go

Tự động ném xúc xắc bằng Autoplay

Khi chơi Piggy Go, bạn liên tục cần lăn xúc xắc. Nói cách khác, Piggy sẽ di chuyển dọc theo bàn cờ khi bạn làm việc này. Số nhận được càng cao, heo càng di chuyển lâu hơn trên màn hình. Vì thế, may mắn là nhân tố quan trọng trong trò chơi này.

Bạn có thể nhận được nhiều vàng Piggy Gold trên bàn cờ

Thế nhưng, bạn vẫn có cách kiếm nhiều vàng hơn trong Piggy Go bằng chế độ Autoplay. Hãy kích hoạt nó càng sớm, càng tốt. Bằng cách nhấn icon lớn ở phía dưới cùng của màn hình, rồi giữ nó trong vài giây, chế độ tự động ném xúc xắc sẽ được kích hoạt. Sau đó, bạn không cần phải làm gì. Miễn là còn lượt di chuyển, Autoplay sẽ giúp bạn ném nhanh xúc xắc. Nhờ vậy, Piggy sẽ tới được rất nhiều vị trí trong thời gian ngắn, cho bạn cơ hội thu thập được nhiều vàng hơn.

Mở khóa địa điểm mới bằng cách đầu tư vào thành phố

Bên cạnh bàn cờ và một cặp xúc xắc, người chơi Piggy Go còn có một loạt lựa chọn khác. Ví dụ, cơ hội phát triển thành phố và khiến chúng ngày càng thịnh vượng hơn. Để làm một việc như thế, bạn cần tiền vàng nhất định cho mỗi lần nâng cấp.

Đầu tư vào thành phố trong Piggy Go

Để đầu tư, bạn cần click lựa chọn thứ hai từ bên phải ở phía dưới của màn hình, mang tên Build. Tại đây, bạn có thể đầu tư vào việc xây dựng lại công trình. Toàn bộ tiền kiếm được ở đây cải thiện khả năng phòng thủ của thành phố. Bạn có rất nhiều lựa chọn đầu tư vàng trong khi xây dựng lại. Điều duy nhất cần chú ý ở đây là kiểm tra con số trên giá nâng cấp có phải màu trắng hay không. Nếu đúng, bạn có đủ xu trong tài khoản để mua nó.

Sửa chữa Airship trước tiên

Để chinh phục thế giới và mở rộng đế chế, bạn phải có khả năng đi du lịch. Đây là lí do tại sao sửa chữa tàu bay là việc nên ưu tiên hàng đầu trong danh sách khi bắt đầu chơi game Piggy Go. Đúng như bạn đoán, Airship sẽ đưa bạn tới những thành phố khác nhau để thu thập xu.

Tuy nhiên, bạn cần vàng để sửa tàu. Vì thế, hãy tham gia vào các cuộc “đột kích”. Về cơ bản, bạn tới nhà hàng xóm nhưng không phải để chơi mà là tìm cách kiếm xu nhiều hơn. Hãy cố gắng thực hiện nhiều chuyến đi nhất có thể, để heo con nhảy quanh bảng chơi. Sau khi hết nước di chuyển và tung xúc xắc đạt tới số lần nhất định, cuộc đột kích sẽ kết thúc. Bạn sẽ biết bản thân kiếm được bao nhiêu xu từ hành động này.

Di chuyển tới các thành phố khác

Khám phá các thành phố khác trên bản đồ game Piggy Go

Khi sửa xong tàu bay, bạn có thể mở rộng đế chế của mình. Bản đồ game Piggy Go nằm ở góc phải phía dưới của màn hình có thể cho bạn biết các thành phố gần đó. Bắt đầu từ Havana, qua Mexico và Caribean, đến New York và nhiều hơn thế nữa. Tất cả thành phố đang đợi bạn khám phá. Do đó, hãy cố gắng làm chủ nghệ thuật di chuyển sớm nhất có thể để nhảy từ nơi này tới nơi khác trong nháy mắt.

Để kích hoạt tính năng dịch chuyển tức thì, heo con cần tới một điểm cụ thể trên bàn cờ. Nói chính xác, nút màu xanh cần nổi bật hẳn so với phần còn lại. Ví dụ, có một hình giống như mạng nhện trên sân chơi này. Ngay khi may mắn đưa bạn tới vị trí đó, Piggy Go sẽ dẫn bạn tới một địa điểm mới. Như đã nói ở trên, bạn sẽ “ghé thăm” nhà một người chơi ở xung quanh và lấy một số tài sản của họ. Gameplay này khá giống game nông trại trên Zing trước đây.

Thu thập lá chắn chặn địch tấn công

Một trong số rào cản khi thực hiện “đột kích” trong Piggy Go là bạn phải rời căn cứ chưa được bảo vệ khi di chuyển. Như vậy, lúc đó, thành phố của bạn rất dễ bị tấn công. Tất nhiên, kẻ thù sẽ không bỏ lỡ cơ hội này để trộm xu từ nhà không có ai.

Mặc dù vậy, bạn vẫn có một cách bảo vệ nơi ở an toàn đó là dùng các tấm khiên. Người chơi Piggy Go có thể sử dụng tới 3 khiên cùng lúc.

Trên đây là một số mẹo kiếm vàng và xây thành phố lớn mạnh trong game Piggy Go. Ngoài ra, bạn còn có thể nhập giftcode Piggy Go để kiếm xu miễn phí. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 329 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 13/06/2022
Xem thêm: Piggy Go
Sắp xếp theo