TOP game giải ô chữ online đa người chơi hay nhất

Giải ô chữ là một trong số board game hay nhất trên thế giới. Game có rất nhiều biến thể và nổi bật trong số đó là game ghép chữ Scrabble. Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp chữ trên bảng ô vuông theo chiều ngang hoặc dọc sao cho cả hai hàng đều tạo thành từ có nghĩa.

Game ghép chữ Scrabble có lối chơi tương tự như mọi game đố từ khác nhưng khó hơn một chút, thậm chí nó có rất nhiều biến thể online phổ biến. Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những game giải ô chữ dạng Scrabble hay nhất mà cho phép nhiều người chơi online cùng lúc.

1. Internet Scrabble Club

Giao diện Internet Scrabble Club

Giao diện Internet Scrabble Club (ISC) không bắt mắt nhưng nó mang tới game giải ô chữ thực sự hay. Đằng sau giao diện đơn giản, nó trao bạn cơ hội tốt nhất để lập đội cùng người chơi Scrabble giỏi khác.

Chỉ cần đăng ký và chọn tên. Sau đó, bạn có thể chơi game bằng tiếng Anh, Pháp, Ý, Hà Lan… Tương tự như cờ vua, bạn cũng có thể ẩn nấp và quan sát những người chơi khác.

ISC có hệ thống đánh giá toàn diện, khiến game multiplayer online này trở nên chuyên nghiệp. Xếp hạng trung bình trên ISC khoảng 900, người chơi chuyên nghiệp đã đạt tới 1.800.

2. Quadplex

Game ghép chữ Quadplex

Quadplex là bản sao Scrabble với gameplay tương tự. Bạn phải cài plugin Java để chơi game này. Bạn sẽ giải ô chữ trên một bảng có kích thước 15x15 ô.

Chỉ cần click Auto Start, bạn sẽ được ghép cặp với một đối thủ mà không gặp rắc rối với hệ thống xếp hạng. Các từ được hình thành theo hướng nằm ngang hoặc dọc theo kiểu ô chữ và phải có trong từ điển chuẩn.

Bạn có thể chơi như một thành viên trả phí hoặc khách trên Quadplex. Đăng ký thành viên bạn sẽ có trải nghiệm giải trí không bị gián đoạn bởi quảng cáo và lựa chọn tham gia giải thi đấu. Bạn cũng có thể trò chuyện, chống lại máy tính, xem thống kê và  tham gia diễn đàn. Chơi game không giới hạn với 13USD/tháng hoặc 40USD/6 tháng.

3. Lexulous

Game ghép chữ online Lexulous

Lexulous (tên cũ: Scrabulous) đã từng là một game hay nhất trên Facebook nhưng giờ bạn có thể chơi nó online ngay trên trình duyệt web.

Lexulous cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn để luyện tư duy. Bạn có thể chọn so tài với người chơi từ quốc gia nào đó và cố gắng “thống trị” thế giới. Bạn cũng có thể thách thức AI hoặc thử chế độ chơi nhanh Lexulous Blitz. Nếu lười biếng, thậm chí bạn có thể thử phiên bản email của game.

Lexulous cũng có phiên bản Pro, không quảng cáo với nhiều tính năng nâng cao hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm game trên Android & iOS.

Download: Lexulous cho Android | iOS

4. ScrabbleGames

Game ScrabbleGames online

ScrabbleGames cung cấp một bộ sưu tập game giải ô chữ tuyệt vời. Nó không liên kết với Hasbro Inc mà là một nguồn fansite các game Scrabble trên Internet.

Không phải toàn bộ game ở web này đều theo các quy tắc Scrabble cổ điển. Thế nhưng, bạn sẽ tìm thấy ở đây lựa chọn game giống Scrabble online nhiều người chơi hay solo hấp dẫn để giải trí khi rảnh rỗi.

Game giải ô chữ giống Scrabble nhiều người chơi online khác

5. Just Words
6. Words With Friends
7. Scrabble Sprint
8. The Pixie Pit

  • 438 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 06/08/2020
Xem thêm: Scrabble Game hay
Sắp xếp theo