TOP game H5 đáng chơi nhất 2022

Game HTML5 chơi ngay không cần tải

Game HTML5 hay còn gọi là game H5 đang trở thành xu hướng hiện nay, được đông đảo game thủ lựa chọn bởi không cần cài đặt, lại có thể chơi được trên cả máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top những game H5 hay nhất trên PC cho game thủ.

Bảo Bối Thần Kỳ H5

Bảo Bối Thần Kỳ H5 là tựa game đấu Pet đa nền tảng, cho những ai yêu thích Pokemon. Với cực nhiều tính năng vượt trội, cho người chơi thỏa sức tăng cường sức mạnh cho Pokemon của mình như cường hóa, tăng sao....

Bảo Bối Thần Kỳ H5

Tham gia Bảo Bối Thần Kỳ H5, bạn sẽ xây dựng 1 đội hình Pokemon theo sở thích, với 6 nhân vật. Các loại Pet trong Bảo Bối Thần Kỳ được chia thành những chủng loại khác nhau như Phổ Thông, Quý Hiếm, Truyền Thuyết. Ngoài những cuộc chiến solo, còn có thể tham gia các hoạt động PvP để so tài cao thấp với những người chơi khác ở khắp mọi nơi.

Bảo Bối Thần Kỳ H5

Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Cái tên Võ Lâm Truyền Kỳ không còn xa lạ gì với game thủ Việt, giờ đây người chơi không cần cài đặt cũng thoải mái trải nghiệm tựa game kiếm hiệp cực đỉnh này trên mọi thiết bị, mọi trình duyệt nhờ công nghệ HTML5. Đặc biệt, game không tốn băng thông, không giật lag nên trải nghiệm rất thú vị.

Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 mang đến 5 môn phái: Võ Đang, Cái Bang, Nga My, Ngũ Độc, Thiên Vương cho người chơi lựa chọn. Cùng hàng loạt tính năng, hoạt động hấp dẫn như: Chiến trường Tống Kim, Tuyệt Đỉnh Bang, Lôi Đài....

Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Phong Vân H5

Phong Vân H5 thuộc thể loại game nhập vai đa nền tảng, kế thừa nguyên tác bộ truyện tranh Phong Vân nổi tiếng của Trung Quốc. Cho người chơi hòa mình vào thế giới võ thuật, cùng những nhân vật hết sức quen thuộc như: Bộ Kinh Vân, Nhiếp Phong, Đệ Nhị Mộng, Vô Danh....

Phong Vân H5

Hệ thống chiến đấu của Phong Vân cũng hết sức đa dạng, người chơi có thể tham gia cuộc chiến 1vs1, 2vs2, 3vs3 hay loạn chiến nhiều người cực kỳ khốc liệt, mang lại những trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới lạ, hết sức hấp dẫn.

Phong Vân H5

Hiệp Khách H5

Hiệp Khách H5 là game nhập vai đa nền tảng, mở ra thế giới tiên hiệp đẹp lung linh cho bạn thỏa sức tung hoành khắp thiên hạ, đánh đuổi yêu ma nhằm mang lại bình yên cho xã tắc. Hiệp Khách H5 tập trung vào những tính năng tăng trưởng nhân vật, Pet và Tọa kỵ nhằm phát huy tối đa sức mạnh khi chiến đấu.

Chơi game Hiệp Khách H5Nhân vật trong game Hiệp Khách H5

Đặc biệt, Kiếm Khách H5 còn có hệ thống auto tự động làm và trả nhiệm vụ nhằm tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức cho game thủ mà không phải vất vả cày cuốc như những game nhập vai khác. Kiếm Khách H5 được xây dựng trên nền tảng HTML5, nên game thủ có thể trải nghiệm trên hầu hết các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay.

Hiệp Khách H5

Tam Sinh Tam Thế H5

Hệ thống cánh

Tam Sinh Tam Thế H5 là game nhập vai đa nền tảng, lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình nổi tiếng Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Đưa người chơi lạc vào thế giới tiên hiệp mộng mơ, với vườn đào, mây mù, sông nước vô cùng huyền ảo. Với những ai yêu thích thể loại MMORPG thì Tam Sinh Tam Thế H5 là lựa chọn số 1 bởi vừa không phải cài đặt, lại thỏa sức chơi trên mọi nền tảng.

Tam Sinh Tam Thế H5

Ngạo Kiếm H5

Hệ thống nhân vật

Ngạo Kiếm H5 là game nhập vai kiếm hiệp đẹp lung linh, do VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam. Ngạo Kiếm H5 mang đậm phong cách kiếm hiệp với 3 lớp nhân vật quen thuộc: Minh Giáo, Võ Đang, Nga Mi. Với hệ thống tính năng đa dạng, đồ họa đẹp mắt, chơi không hề giật lag mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị.

Ngạo Kiếm H5

Kiếm Linh H5

Giao diện game Kiếm Linh H5

Kiếm Linh H5 là game nhập vai đa nền tảng, lấy chủ đề kiếm hiệp huyền ảo làm chủ đạo. Mang tới 2 lớp nhân vật: Kiếm Khách và Linh Pháp cho người chơi lựa chọn, mỗi lớp nhân vật sẽ đại diện cho trường phái tấn công khác nhau. Với hệ thống nhiệm vụ phong phú, phó bản đa dạng, thỏa sức cho người chơi tham gia trải nghiệm.

Kiếm Linh H5

Yugi H5

Yugi H5 là game thẻ bài chiến thuật hấp dẫn, bám sát nguyên tác Vua Trò Chơi Yu-Gi-Oh nổi tiếng, xoay quanh 2 nhân vật chính là Yugi Mutou và Kaiba Seto. Cho người chơi thỏa sức hòa mình vào thế giới ma thuật đỉnh cao, thử thách bản thân qua những màn đấu.

Giao diện game Yugi H5

Đến với Yugi H5, người chơi sẽ bắt gặp những lá bài quen thuộc như: Kỵ Sĩ Gaia, Phù Thủy Bóng Tối, Rồng Trắng Mắt Xanh, Gươm Ánh Sáng, Gương Phòng Hộ... Nhiệm vụ của người chơi là phải sắp xếp thành bộ bài mạnh nhất, quyền lực nhất để thể hiện sức mạnh của mình.

Yugi H5

Nông Trại H5

Cái tên nói lên tất cả, Nông Trại H5 cho bạn thỏa sức trồng trọt, nuôi thú cưng, trang trí nông trại theo ý mình. Thậm chí còn có thể chế biến ra những món ăn độc đáo để đưa vào gian hàng bày bán, kinh doanh để thu về thật nhiều tiền vàng nâng cấp nông trại ngày một đẹp hơn.

Nông Trại H5

Chưa dừng lại ở đó, Nông Trại H5 còn biến ước mơ trở thành một Stylist của bạn trở thành hiện thực. Với hàng trăm kiểu tóc, trang phục, trang sức cho bạn tha hồ thể hiện khả năng sáng tạo của mình.

Nông Trại H5

Manga H5

Manga H5 game chiến thuật thẻ bài, kết hợp yếu tố nhập vai theo phong cách truyện tranh vô cùng hấp dẫn. Với dàn tướng lên tới hơn 200 nhân vật, cùng hơn 300 kỹ năng riêng biệt kết hợp 500 loại trang bị đa dạng cho bạn thỏa sức kết hợp tạo ra đội hình mạnh nhất.

Manga H5Game Manga H5Nhân vật
Tải Manga H5 - Game thẻ bài phong cách Manga.

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những nhân vật truyện tranh nổi tiếng như: Naruto, Kakashi, Vegeta, Freeze, Luffy, Ichigo... Cùng hàng loạt sự kiện, hoạt động vượt ải, thám hiểm kho báu, tham gia đấu trường rực lửa chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Manga H5

Big Fish H5

Đến với Big Fish H5, bạn thỏa sức hòa mình vào đại dương bao la, chinh phục những loài sinh vật biển ngộ nghĩnh. Với những ai yêu thích game bắn cá thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo, bởi bắn cá thả ga mà không cần cài đặt, lại chơi được trên mọi thiết bị.

Big Fish H5

Big Fish H5 mang tới cho người chơi 3 vòng đấu: Tiểu Ngư Trường, Đại Ngư Trường và Siêu Ngư Trường. Cùng hàng loạt nhiệm vụ đa dạng, hệ thống đạo cụ phong phú hỗ trợ cho cuộc hành trình chinh phục đại dương bao la của người chơi trở nên đơn giản hơn.

Big Fish H5

Kiếm Ma H5

Kiếm Ma H5 đưa người chơi trở về chiến trường Tống Liêu khốc liệt, thỏa sức so tài cùng những người chơi khác. Với những ai yêu thích game kiếm hiệp thì Kiếm Ma H5 là lựa chọn hoàn hảo, bởi không cần cài đặt mà có thể trải nghiệm trên mọi thiết bị.

Kiếm Ma H5Chơi game Kiếm Ma H5Nhân vật

Kiếm Ma H5 cho người chơi hóa thân vào 1 trong 3 lớp nhân vật: Bá Thương, Linh Phiến, Diệu Cầm. Mỗi lớp nhân vật lại có những đặc điểm, kỹ năng riêng để lựa chọn cho phù hợp chiến thuật của mình. Với vô số tính năng thú vị, cùng đồ họa đẹp mắt hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giải trí vô cùng thú vị.

Kiếm Ma H5

Game of Bombs

Truy cập Game of Bombs

Game of Bombs là tựa game H5 có lối chơi tương tự như Bomberman hay Boom Online. Game sẽ yêu cầu người chơi đặt bom để phá hủy các vật cản, tìm thêm vũ khí và tiêu diệt các đối thủ. Game of Bombs còn cung cấp tính năng thu thập skin, các vật phẩm tăng sức mạnh và thậm chí còn có thể trao đổi, buôn bán những món đồ này.

Treasure Arena

Truy cập Treasure Arena

Treasure Arena là tựa game kết hợp giữa hành động arcade và các tựa game bắn súng cổ điển khác. Game thủ sẽ kết hợp rất nhiều thao tác bao gồm chạy nhảy, thu thập và cướp đoạt chiến lợi phẩm từ đối thủ để giành chiến thắng.

The Wizard

Truy cập The Wizard

The Wizard là tựa game hành động kết hợp chiến thuật thời gian thực khá thú vị. Người chơi sẽ khám phá vùng đất thần bí chứa đầy những sinh vật nguy hiểm. Trong game, game thủ cũng được sử dụng các phép thuật huyền bí vô cùng đẹp mắt.

CrossCode

Truy cập CrossCode

CrossCode là tựa game phiêu lưu hành động lấy bối cảnh trong tương lai xa. Người chơi sẽ cần vượt qua vô số câu đố, nhiệm vụ để khám phá thế giới kỳ thú trong game. Đồ họa của game được đánh giá là cực kỳ chi tiết và hơn thế nữa CrossCode còn hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau như PC, PS, Switch, Xbox...

Vua Hải Tặc H5

Truy cập Vua hải tặc H5

Vua Hải Tặc H5 là tựa game thẻ tướng dựa trên cốt truyện của bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece - Đảo Hải Tặc. Vua Hải Tặc H5 là một trong những tựa game đa nền tảng khai thác đề tài One Piece hay nhất hiện nay, có thể  chơi được trên PC và điện thoại mà không cần cài đặt. Đồ họa game khá chân thực và gần gũi, và đặc biệt game thủ có thể chơi game cả màn hình dọc và màn hình ngang, tạo trải nghiệm thú vị mà ít tựa game có được.

H5

Poke Adventure H5

Poke Adventure là tựa game H5 huấn luyện Pokemon rất hấp dẫn. Trong game, người chơi sẽ nhập vai thành các huấn luyện viên và tham gia vào những cuộc chinh phục thế giới pokemon kỳ ảo. Với hình thức là game H5, Poke Adventure hỗ trợ đa nền tảng từ PC cho đến mobile mà không cần cài đặt.

H5

Biolab Disaster

Truy cập Biolab disaster

Trong Biolab Disaster, người chơi sẽ được trải qua cảm giác phiêu lưu trong phòng thí nghiệm sinh học chứa đầy những sinh vật đột biến. Nhiệm vụ của người chơi rất đơn giản đó là tiêu diệt những sinh vật này và sống sót ra khỏi đây. Game có đồ họa khá giống với những trò chơi 8-bit như Mario và gameplay cực đơn giản với vài nút bấm, chắc chắn sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

H5

Với các tựa game trên, hy vọng bạn sẽ tìm cho mình được tựa game phù hợp để giải trí mỗi khi rảnh rỗi mà không phải cài đặt.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 73.940 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 29/12/2022
Xem thêm: H5 HTML
Sắp xếp theo