TOP 15 ứng dụng Dự báo thời tiết tốt nhất trên Android

Tình hình thời tiết luôn có tác động không nhỏ tới cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chính vì thế, các chương trình cung cấp thông tin về nó luôn được mọi người quan tâm. Nếu bạn không có thời gian để theo dõi đều đặn chương trình thời tiết hàng ngày thì có thể cài trên điện thoại một ứng dụng chuyên dự báo thời tiết. Dưới đây là top 15 cái tên nổi bật trong lĩnh vực này.

1Weather

1Weather for Android do OneLouder Apps phát triển ra mắt đã lâu nhưng đến nay, nó không chỉ là một trong những ứng dụng thời tiết phổ biến nhất mà còn được đánh giá cao nhất trên Google Play Store. Nó bao gồm tính năng dự báo thời tiết hàng ngày, hàng giờ cơ bản kèm các thông tin bổ sung khác. Giao diện 1Weather sắc nét và gọn gàng. Đặc biệt, nó hỗ trợ cả Android Wear, theo dõi thời tiết tại 12 thành phố khác nhau và được bản địa hóa sang 25 ngôn ngữ. Toàn bộ tính năng đều có sẵn ở bản miễn phí có quảng cáo.

Ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất

Accuweather

Accuweather cho Android của Accuweather.com là một trong những ứng dụng thời tiết đáng tin cậy. Nó cung cấp hầu hết các tính năng cơ bản như dự báo thời tiết mở rộng, dự báo theo giờ, radar, hỗ trợ Android Wear, MinuteCast. Accuweather dự đoán lượng mưa theo phút nên khá chính xác.

Dark Sky

Dark Sky cho Android có một khởi đầu khá “bão tố” trên Android. Nó nhận sự phản đối dữ dội từ người dùng vì là ứng dụng thời tiết đầu tiên bắt đăng ký. Bỏ qua những tranh cãi nhỏ, ứng dụng này thực sự rất tuyệt vời. Tính năng radar của nó có thể cập nhật thông tin thời tiết liên tục, lên tới từng phút. Bạn có thể thử bản miễn phí không cần đăng ký miễn với tính năng hạn chế.

Ứng dụng thời tiết đáng tin cậy

Google Assistant

Google Assistant về cơ bản không phải là ứng dụng thời tiết. Thế nhưng, nó vẫn có khả năng cung cấp thông tin này. Bạn chỉ cần hỏi Google “Thời tiết hôm nay thế nào?” là ngay lập tức sẽ nhận được câu trả lời. Bạn có thể đặt câu hỏi về thời tiết hiện tại, sắp tới hay cảnh báo bão... Chỉ cần chạm vào thẻ thời tiết để nhận thông tin chi tiết trên web. Đây là lựa chọn hoàn hảo mỗi khi bạn muốn kiểm tra tình hình thời tiết nhanh. Google Assistant hoàn toàn miễn phí và thường đã được cài đặt sẵn trên mọi thiết bị Android.

Ứng dụng thời tiết miễn phí trên Android

GO Weather Forecast & Widgets

GO Weather Forecast & Widgets nằm trong danh sách ứng dụng thời tiết phổ biến nhất hiện tại. Nó bao gồm tính năng dự báo, radar, hiển thị thời tiết hiện tại, tốc độ gió, cảnh báo thời tiết bất thường... GO Weather Forecast & Widgets lấy thông tin từ AccuWeather và hiện tại đã bao phủ hơn 200.000 địa điểm khắp thế giới. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có nhiều widget hữu ích, hình nền động tuyệt đẹp.

Local Weather Widget and Forecast

Tiêu đề ứng dụng đã nói lên tất cả. Local Weather Widget and Forecast là ứng dụng thời tiết đơn giản và hoạt động nhanh chóng. Nó cũng bao gồm các tính năng thiết yếu như dự báo thời tiết, nhiệt độ hiện tại, dự báo theo giờ... Ngoài ra, nó còn chứa rất nhiều hình nền đẹp để người dùng cá nhân hóa giao diện. Local Weather Widget and Forecast miễn phí sử dụng và không tích hợp gói mua hàng mà chỉ có một ít quảng cáo nhỏ thỉnh thoảng xuất hiện.

MyRadar Weather Radar

MyRadar là ứng dụng radar thời tiết dễ dùng. Nó cung cấp đầy đủ tính năng của một chiếc radar, bao gồm cả các hình ảnh động để người dùng có thể biết được sắp có mưa bão hay không. Bạn có thể tải và sử dụng bản miễn phí nhưng bị giới hạn tính năng. Nếu thấy phù hợp với mình, bạn có thể mua thêm các gói IAP chứa chức năng cao cấp hơn, chẳng hạn như theo dõi bão.

ứng dụng thời tiết tốt nhất trên CH Play

National Weather Service

National Weather Service ứng dụng dự báo thời tiết sử dụng National Weather Service API. Nó có khả năng kiểm tra dự báo hiện tại, hàng giờ, hàng tuần ở vị trí người dùng thiết lập hay qua định vị GPS. Nó cũng cung cấp radar, cảnh báo và lời khuyên thời tiết. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, không gói mua hàng, quảng cáo hay theo dõi người dùng.

NOAA Weather

NOAA Weather lấy nguồn thông tin từ NOAA and National Weather Service. Người dùng có thể tìm thấy dữ liệu dự báo, điều kiện thời tiết hàng giờ, radar và nhiều hơn thế nữa. NOAA Weather cũng cho phép người dùng theo dõi nhiều thành phố một lúc. Điểm trừ của ứng dụng này là không hỗ trợ cảnh báo thời tiết nguy hiểm. Nó có hai phiên bản miễn phí và trả phí.

Ứng dụng dự báo thời tiết miễn phí

WeatherBug

WeatherBug for Android là một trong những ứng dụng thời tiết lâu đời. Nó chứa mọi tính năng mà người dùng hi vọng ở một công cụ thời tiết, bao gồm dự báo, nhiệt độ, radar, cảnh báo thời tiết. Đặc biệt, nó chứa tới 18 bản đồ thời tiết khác nhau, một hệ thống cảnh báo sét, điều kiện giao thông và nhiều hơn thế nữa. Nó cũng có hai phiên bản. Bản trả phí khá đắt nhưng tương xứng với chất lượng. Người dùng có thể sử dụng WeatherBug miễn phí trước khi quyết định nâng cấp.

Weather Channel

The Weather Channel cho Android ứng dụng dự báo thời tiết dễ nhận biết nhất. Nó chứa tất cả các tính năng cơ bản, bao gồm nhiệt độ hiện tại, dự báo tương lai, cảnh báo thời tiết xấu, radar và nhiều hơn thế nữa. Nó cũng cung cấp bản tin thời tiết “nóng” trong ngày, cảnh báo sét và khả năng dị ứng phấn hoa cao. Weather Channel có rất nhiều widget, thiết kế giao diện riêng cho máy tính bảng và nhiều tính năng phụ trợ tuyệt vời khác. Tải và sử dụng Weather Channel miễn phí, không chứa gói mua hàng như các ứng dụng thông thường khác.

Ứng dụng thời tiết miễn phí tốt nhất

Weather Underground

Weather Underground cho Android là một trong những ứng dụng thời tiết hoàn thiện nhất. Bên cạnh các tính năng thời tiết cơ bản, ứng dụng này còn cung cấp cả thông tin sức khỏe như nguy cơ ảnh hưởng của tia cực tím, bùng phát dịch cúm và dị ứng phấn hoa. Nó thu thập nguồn thông tin toàn cầu với rất nhiều trạm dự báo thời tiết cá nhân ở khắp mọi nơi nên khả năng chính xác khá cao. Phiên bản miễn phí của Weather Underground có chứa quảng cáo.

Weather Wiz

Weather Wiz cho Android là một ứng dụng dự báo thời tiết mới. Nó cũng chứa các tính năng thiết yếu như điều kiện thời tiết, dự báo... Đặc biệt, radar của nó được người dùng đánh giá tuyệt nhất trong tất cả. Thiết kế giao diện ứng dụng đẹp mắt với rất nhiều tùy chọn thay đổi nền. Weather Wiz được phát hành miễn phí trên CH Play. Người dùng có thể mua gói IAP để sở hữu nhiều hình nền thời tiết ấn tượng hơn.

Ứng dụng dự báo thời tiết đáng tin cậy

Yahoo Weather

Yahoo cho Android có thiết kế tuyệt đẹp, hiển thị thông tin thời tiết hữu ích, cảnh báo thời tiết, radar... Ứng dụng lấy nguồn ảnh từ Flickr và có khả năng theo dõi thời tiết lên tới 20 thành phố. Người dùng cũng có thể nhập ảnh chụp thời tiết của mình nếu muốn. Yahoo Weather miễn phí sử dụng và không có gói mua hàng.

YoWindow Weather

YoWindow Free Weather cho Android là một ứng dụng thời tiết độc đáo. Nó khá sặc sỡ. Người dùng chỉ cần lướt ngón tay lên UI để xem thời tiết ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày. YoWindow Weather rất dễ dùng. Đơn giản là ưu điểm nổi bật của nó. Tuy nhiên, nó không mạnh mẽ như các ứng dụng dự báo thời tiết khác. Người dùng có thể tải YoWindow Weather miễn phí và thử hầu hết mọi tính năng. Bản trả phí có mức giá 2.99 USD, khá phải chăng so với những lợi ích mà nó đem lại.

Bạn thấy những cái tên kể trên thế nào? Nếu biết thêm những ứng dụng thời tiết khác, hữu ích hơn thì đừng ngần ngại chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

  • 1.948 lượt xem
Cập nhật: 30/10/2020
Sắp xếp theo