TOP game chiến thuật offline hay nhất trên Android

Game chiến thuật trên Android vô cùng đa dạng và phong phú. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn điểm danh top game chiến thuật offline đáng chơi nhất trên Android nhé!

TOP game chiến thuật offline hay trên Android

  • 0 1

    XCOM Enemy Within

    Game chiến thuật XCOM Enemy Within

    XCOM Enemy Within

    Đây là game chiến thuật theo lượt, cho phép bạn điều khiển đội đặc nhiệm tinh nhuệ nhất để bảo vệ trái đất khỏi người ngoài hành tinh. Trong vai chỉ huy, người chơi sẽ dẫn dắt đội lính đặc biệt này đi thực thi nhiệm vụ khắp toàn cầu. Mục tiêu cần thực hiện rất đa dạng, từ việc dò tìm UFO bị hỏng, phá hủy căn cứ của người ngoài hành tinh tới giải cứu con tin và nhiều hơn thế nữa.

  • 0 2

    Plague Inc.

    Game chiến thuật offline cho Android - Plague Inc.

    Plague Inc.

    Trong game này, thay vì giải cứu thế giới khỏi dịch bệnh, bạn sẽ kiểm soát và phát tán virus trên toàn cầu. Game đánh đố người chơi bằng sự tính toán giữa khả năng lây nhiễm, mức độ nghiêm trọng và gây chết người bằng cách phát triển các triệu chứng cùng các biến thể của chúng.

    Biến thể của virus là một phần của game chiến thuật offline trên Android này. Bạn có thể chọn giữa hàng chục kiểu dịch bệnh khác nhau. Từ virus đột biến nhanh tới khó phát hiện, có rất nhiều cách để “thêm gia vị” cho cách chơi của bạn.

  • 0 3

    Bloons TD 6

    Bloons TD 6 là game chiến thuật offline hay cho Android

    Bloons TD 6

    Bloons TD 6 là game thủ thành xuất sắc trên Android. Bạn sẽ phải bảo vệ căn cứ trước hàng loạt bong bóng nguy hiểm của kẻ thù. Game chiến thuật Android offline này có hơn 20 tháp để bạn lựa chọn với tính năng độc đáo riêng. Bạn có thể nâng cấp tòa tháp theo 3 con đường khác nhau. Ngoài xây tháp, bạn cũng có thể thu thập thêm các thiết bị, kỹ năng, thậm chí cả anh hùng để tùy biến game như ý muốn.

    Số lượng bản đồ và chế độ chơi của Bloons TD 6 cũng rất hay. Bạn có hơn 20 bản đồ với mức độ khó khác nhau và nhiều chế độ để trải nghiệm. Nhìn chung, Bloons TD 6 là một game chiến thuật offline rất đáng chơi trên Android.

  • 0 4

    Rome Total War

    Game chiến thuật Rome Total War

    Rome Total War

    Chinh phục thế giới cổ đại ở Rome: Total War. Trong game này, bạn sẽ quản lý đế chế La Mã trong công cuộc chinh phục Châu Âu. Game này bao gồm các cuộc chiến theo lượt và điều khiển tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng. Chọn giữa 19 phe phái cổ xưa như La Mã, Hy Lạp và Macedonian… Mỗi phe phái có đội quân, cấu trúc và nền văn hóa riêng.

    Ngoài chiến đấu, bạn cũng cần duy trì các hoạt động chính trị, kinh tế và tôn giáo hàng ngày. Game bao gồm nhiều chiến dịch và có thể chơi lại.

  • 0 5

    Age of History II

    Game chiến thuật Android offline Age of History

    Age of History II

    Age of History II cho phép bạn điều hành một quốc gia nhỏ với khát vọng thống trị thế giới. Bắt đầu từ một nhóm quốc gia nhỏ, bạn lần lượt kiểm soát các lực lượng quân đội và dẫn dắt họ đi chinh phục khắp bản đồ.

  • Trên đây là một số game chiến thuật offline được đánh giá hay nhất trên Android. Hi vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn phù hợp.

  • 4.051 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 06/07/2021
Sắp xếp theo