TOP font Canva miễn phí đáng dùng trong thiết kế và bài thuyết trình

Canva cung cấp cho người dùng rất nhiều font chữ miễn phí. Hãy cùng Download.vn liệt kê những font Canva miễn phí đáng dùng khi thiết kế và làm bài thuyết trình nhé!

  • 0 1

    BD Sans Thin

    Font Canva BD Sans Thin

    Nếu đang tìm kiếm một font cổ điển, đơn giản nhưng sang trọng trên Canva, BD Sans Thin là lựa chọn lý tưởng. Font Canva này không những đẹp mà còn có thể được ghép nối với một font chữ đậm như Notable để tạo hiệu ứng nhiều lớp.

    Nếu muốn BD Sans Thin ấn tượng hơn, hãy tăng khoảng cách giữa các chữ cái.

  • 0 2

    MOKOTO GLITCH 2

    MOKOTO GLITCH 2

    Các font trang trí thỉnh thoảng có thể khó đọc nhưng MOKOTO GLITCH 2 vẫn dễ đọc, đồng thời, cung cấp hiệu ứng không đồng đều khá ấn tượng. Phông chữ Canva này đẹp mắt khi ở màu đen nhưng thậm chí còn tuyệt hơn khi được tô màu neon rực rỡ trên nền đen. Hãy thoải mái thử các hiệu ứng Glitch có sẵn trên Canva cho font này, bạn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được.

  • 0 3

    Body Text

    Body Text

    Body Text có thể không hoa mỹ, thú vị hay ấn tượng nhưng nó bù đắp thiếu hụt bằng tính thực tế. Những thiết kế tuyệt vời cho phần nội dung dễ đọc và đúng như tên gọi, font Body Text Canva được thiết kế cho mục đích này. Bạn sẽ có một kiểu font đẹp cho tiêu đề và đơn giản cho phần thân.

  • 0 4

    Retropix

    Retropix

    Retropix là một kiểu font được nhiều người ưa thích bởi nó lạ mắt và thú vị nhưng vẫn dễ đọc ngay cả ở kích thước nhỏ. Đối với nội dung dựa trên công nghệ hay bất cứ thứ gì bạn muốn thêm điểm nhấn retro, Reptropix là lựa chọn hoàn hảo. Nếu muốn đưa Retropix lên cấp độ mới, hãy thử hiệu ứng Canva Glitch.

  • 0 5

    Canva Student Font

    Canva Student Font

    Canva không thiếu font chữ viết tay, nhưng hơi khó tìm font có thể đọc. Canva Student Font là font chữ viết tay tuyệt vời cho văn bản bạn muốn có thể đọc dễ dàng. Nó đơn giản nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân, phù hợp với phần thân bài.

    So với các kiểu chữ viết tay như Apricots, Canva Student Font không lạ mắt bằng nhưng nó thực tế, có thể dùng trong nhiều trường hợp.

  • 0 6

    Amsterdam Two

    Font Canva Amsterdam Two

    Đúng như tên gọi, Amsterdam Two chỉ là một font trong chuỗi phông chữ đặc biệt trên Canva. Nó bao gồm 4 font Amsterdam khác nhau.

    Khác Canva Student Font, Amsterdam Two thực sự làm nổi bật các chữ cái in hoa, khiến tiêu đề ngắn trở nên tuyệt vời.

    Nếu không thể tìm thấy font yêu thích cho dự án, bạn có thể tìm hiểu cách upload font tự thiết kế lên Canva.

  • Trên đây là những font Canva miễn phí, đáng dùng nhất khi thiết kế hay làm bài thuyết trình. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 923 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 21/09/2022
Xem thêm: Canva
Sắp xếp theo