Pokémon cho thuê tốt nhất trong Pokémon Stadium

Pokémon Stadium là một trò chơi cổ điển chiến lược, ban đầu Pokémon Stadium được Nintendo phát triển cho Nintendo 64. Trò chơi đơn giản này cho phép người chơi chiến đấu nhau bằng cách sử dụng Pokémon yêu thích của họ.

Nhược điểm duy nhất của Pokémon Stadium là người chơi có các lựa chọn hạn chế khi nói đến Pokémon. Trò chơi này đã ra mắt cách đây rất lâu và chỉ gần đây mới có trên Nintendo Switch. Người chơi có thể chọn Pokémon từ danh sách cho thuê định sẵn, nhưng tất cả Pokémon có sẵn đều chỉ có từ Thế hệ 1. Nếu bạn muốn tận dụng tối đa tiền thuê của mình trong trò chơi này nhưng không chắc nên chọn Pokemon nào thì bài viết này sẽ là hướng dẫn vô cùng thiết thực cho các bạn.

Danh sách Pokémon cho thuê tốt nhất trong Pokémon Stadium
Danh sách Pokémon cho thuê tốt nhất trong Pokémon Stadium

Danh sách Pokémon cho thuê tốt nhất trong Pokémon Stadium

Zapdos

Zapdos là một trong những Pokémon tốt nhất có trong bất kỳ đội Pokémon nào và đặc biệt hữu ích trong Pokémon Stadium.

Zapdos không chỉ có chỉ số tấn công đặc biệt cao mà còn có thể quét sạch gần như tất cả các Pokémon hệ Bọ, Chiến đấu, Cỏ, Nước và Bay bằng các đòn di chuyển kiểu bay và điện của nó. Zapdos chỉ yếu khi di chuyển bằng đá và băng, vì vậy ngoài việc là một lực lượng tự nhiên, nó còn gần như bất khả xâm phạm.

Snorlax

Snorlax được ví như một chiếc xe tăng khổng lồ có khả năng ăn tất cả các bước di chuyển của kẻ thù theo đúng nghĩa đen. Bạn có thể không nghĩ rằng Pokémon bình thường có khả năng đối đầu với những nhà vô địch như Zapdos hay Gengar, nhưng hãy nghĩ lại: Pokémon bình thường chỉ yếu đối với các đòn hệ chiến đấu và hoàn toàn bất khả xâm phạm đối với các đòn hệ ma, nghĩa là Snorlax có thể nghiền nát Gengar hoặc Hitmonlee trong giấc ngủ của nó.

Chỉ số HP và phòng thủ của cậu bé lực lưỡng này cao kinh khủng, nó có thể lấy gần như bất cứ thứ gì ném vào nó theo đúng nghĩa đen. Bạn có thể không xử lý bất kỳ động tác siêu hiệu quả nào với Snorlax, nhưng các động tác thông thường của nó có quá đủ sức mạnh.

Jolteon

Pokémon loại Điện là một trong những Pokémon tốt nhất nên có trong đội của bạn và vì Jolteon chỉ là loại thuần điện, nên nó dễ dàng là một trong những Pokémon cho thuê tốt nhất trong Pokémon Stadium.

Pokémon này không chỉ nhanh điên cuồng mà còn là Pokémon thuần điện. Pokémon hệ điện thuần túy chỉ có một điểm yếu duy nhất: mặt đất. Miễn là Jolteon của bạn không đáp ứng mục đích kinh doanh của bất kỳ động thái nào trên mặt đất, thì gần như không thể dừng lại.

Jolteon
Jolteon

Gengar

Gengar là một trong những lựa chọn thuê Pokémon phổ biến nhất trong Pokémon Stadium bởi Gengar có tất cả sức mạnh mà bạn mong đợi ở một Pokémon to lớn như vậy và nó còn có thêm chỉ số tốc độ đáng sợ. Pokémon này di chuyển rất nhanh và có rất ít Pokemon trong Pokémon Stadium có thể vượt qua.

Gengar cũng bất khả xâm phạm đối với tất cả các chiêu thức chiến đấu và tấn công kiểu bình thường và chỉ yếu đối với một số loại chiêu thức. Chỉ số tấn công đặc biệt cao nhất trong tất cả các Pokémon cho thuê trong Pokémon Stadium.

Lapras

Lapras không chỉ đẹp khi nhìn mà còn cực kỳ nguy hiểm. Pokémon này có thể ra đòn như một nhà vô địch và xử lý chúng mạnh và nhanh gấp đôi. Lapras mang đến một thứ mà không Pokémon nào khác làm được là các đòn hệ băng. Các chiêu thức hệ băng có khả năng hạ gục bất kỳ Pokémon bay khó chịu nào cản đường bạn.

Muk

Muk có thể không phải là lựa chọn đầu tiên của mọi người khi chọn qua danh sách cho thuê của Pokémon Stadium. Muk có chỉ số HP cao, khả năng tank hit như thần, Muk còn có chỉ số tấn công đáng sợ.

  • 136 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 14/04/2023
Xem thêm: Pokémon Stadium
Sắp xếp theo