TOP công cụ online miễn phí tốt nhất để tách ảnh

Đôi khi bạn cần tách ảnh để định dạng hoặc chia sẻ chúng tốt hơn trên mạng xã hội. Dưới đây là những công cụ tách ảnh online, miễn phí và tốt nhất.

  • 0 1

    ImageSplitter by Postcron

    ImageSplitter by Postcron
    ImageSplitter by Postcron

    Dù công cụ đến từ Postcron không cho phép bạn cắt ảnh như dân chuyên nghiệp nhưng dùng nó để tách và cắt một phần hay nhiều phần ảnh bạn muốn thực sự dễ dàng. Nó được thiết kế dành cho Instagram nhưng bạn có thể biến ảnh yêu thích thành các box hình vuông.

    Quá trình này khá đơn giản. Duyệt hoặc kéo & thả ảnh từ thiết bị này, trước khi chọn nhiều phần bạn muốn cắt bỏ. Công cụ này cho phép bạn chỉnh lại kích thước và vị trí cắt bằng thao tác chuột đơn giản.

  • 0 2

    Image Splitter by SafeImageKit

    Image Splitter by SafeImageKit
    Image Splitter by SafeImageKit

    Công cụ online miễn phí khác cho phép bạn chia ảnh thành nhiều phần nhỏ do SafelmageKit phát triển. Giao diện trực quan và các lựa chọn lưu định dạng khiến công cụ này trở nên nổi bật. Đầu tiên, chọn cách bạn muốn chia ảnh, rồi kéo & thả slide để thiết lập khung hình.

    Với công cụ SafeImageKit, bạn thậm chí còn có thể upload ảnh trực tiếp từ Dropbox hoặc Google Drive, khiến nó tương thích với ảnh đã lưu trên đám mây.

  • 0 3

    ImageOnline’s Image Splitter

    ImageOnline’s Image Splitter
    ImageOnline’s Image Splitter

    ImageOnline’s Image Splitter giúp bạn chia ảnh theo chiều dọc và ngang, bên cạnh việc chia nhỏ chúng thành các box. Tuy nhiên, xem trước trực tiếp và cơ chế chỉnh lại kích thước ảnh cuối cùng dường như có chút lỗi, nhất là khi bạn chuyển sang bố cục lưới.

  • 0 4

    Pine Tools

    Pine Tools
    Pine Tools

    Công cụ chia ảnh từ Pine Tools cho bạn lựa chọn cắt ảnh theo chiều dọc hoặc ngang, ngoài bố cục dạng lưới hình vuông. Tuy nhiên, bạn sẽ mất một số quyền hoàn thiện tác phẩm cuối cùng. App này không có tính năng xem trước như công cụ từ Postcron.

    Bạn có thể tách ảnh theo con số cụ thể mong muốn hoặc theo chiều cao và rộng của các khối. Pine Tools cung cấp một số định dạng xuất ảnh thông dụng mà bạn có thể lựa chọn.

    Nhớ rằng, tách ảnh theo chiều dọc tạo ra các hàng ảnh, dùng tính năng theo chiều ngang để tạo cột.

  • 0 5

    Aspose’s Split Image Tool

    Aspose’s Split Image Tool
    Aspose’s Split Image Tool

    Đây là một công cụ online cực kỳ đơn giản. Giống như Pine Tools, nó không cho bạn xem trước kết quả. Nó không có các lựa chọn định dạng đầu ra. Thế nhưng nó lại rất dễ dùng, mang tới công cụ chia tách ảnh đơn giản nhất.

  • Trên đây là những công cụ tách hay cắt ảnh online miễn phí được đánh giá cao nhất hiện nay. Hầu hết đều rất dễ dùng ngay cả với người mới. Vì thế, đừng ngại thử chúng khi bạn cần cắt ảnh nhé! Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 45 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/09/2022
Sắp xếp theo