Top cầu thủ được chơi nhiều nhất trong FIFA Online 4

Danh sách một số cầu thủ được yêu thích nhất FIFA Online 4 dưới đây sẽ là một gợi ý cực tốt cho những game thủ đang chơi game bóng đá online này.

Với những người đang chơi Fifa Online 4, việc sở hữu một đội hình tốt, toàn sao hay có trong tay những cầu thủ chất lượng là điều tất yếu để có thể giành được chiến thắng sau mỗi trận đấu hoặc leo rank tốt hơn.

FIFA Online 4 M cho iOS FIFA Online 4 M cho Android

Danh sách các cầu thủ FO4 được yêu thích nhất dưới đây có thể sẽ là một gợi ý hữu dụng để bạn tham khảo và sử dụng cho đội hình thi đấu của mình.

1. Ronaldo (Ro "béo").

  • Vị trí: Tiền đạo cắm (ST).
  • Quốc tịch: Brazil.

Thẻ cầu thủ Ro "béo" trong FIFA Online 4
"Người ngoài hành tinh" là thẻ cầu thủ không thể thiếu trong đội hình

Có tên thật là Ronaldo Luis Nazário de Lima, người Brazil. Cầu thủ có biệt danh "Người ngoài hành tinh" này từng nằm trong danh sách 125 cầu thủ còn sống xuất sắc nhất mọi thời đại của FIFA.

  • Trong FO4:

Ronaldo "béo" được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí tiền đạo cắm (ST) trong bất cứ đội hình nào. Với trình độ kỹ thuật cao, lối thi đấu tốc độ, ra chân nhanh, chơi tốt cả hai chân, cộng thêm khả năng không chiến tốt, cầu thủ này gần như không có điểm yếu.

2. Cristiano Ronaldo

  • Vị trí: Tiền đạo cắm (ST) / Tiền vệ cánh trái (LW).
  • Quốc tịch: Bồ Đào Nha.

Các chỉ số của CR7 trong FIFA Online 4

Tên đầy đủ là Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro, có biệt danh là "CR7", anh là cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới ở thời điểm hiện tại và đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh hay tiền đạo trong màu áo của câu lạc bộ Juventus (giải VĐQG Italy). CR7 cũng đang là đội trưởng của đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha.

  • Trong FIFA Online 4:

Không như Ro béo (chỉ chơi cố định ở vị trí tiền đạo cắm), CR7 có thể thi đấu tốt và linh hoạt cả ở vị trí tiền đạo cánh trái. Thẻ cầu thủ Cristiano Ronaldo trong FO4 cũng là một mẫu tiền đạo toàn diện và được nhiều huấn luyện viên trong game đá bóng này yêu thích.

Không chỉ có những cú ra chân nhanh, tạo ra đường bóng đầy ảo diệu mà khả năng không chiến, đá phạt, đi bóng nhanh và mạnh mẽ cũng là những ưu điểm khiến CR7 có thể "cân team" khi đội bóng rơi vào khó khăn.

3. Neymar JR

  • Vị trí: Tiền vệ cánh trái (LW).
  • Quốc tịch: Brazil.

Top cầu thủ được sử dụng nhiều nhất trong FIFA Online 4

Neymar da Silva Santos Júnior - thường được biết đến với tên gọi Neymar hoặc Neymar Jr. Hiện tại, anh đang là một tiền đạo chơi cho câu lạc bộ Paris Saint Germain và đội tuyển bóng đá quốc gia Brasil. Với tài năng của mình, Neymar đã được đeo băng thủ quân của ĐT Brazil khi anh mới 21 tuổi.

  • Trong FO4:

Hiếm có cầu thủ nào thuận cả hai chân mà lại có chỉ số cao như Neymar (cả 2 chân đều là 5 sao). Anh được sử dụng khá phổ biến cho vị trí cánh, đây cũng là một trong những vị trí sở trường vì nó phát huy được tốc độ, khả năng đi bóng lắt léo và dứt điểm từ xa của Neymar.

Mặc dù khả năng đánh đầu khá kém nhưng chỉ số ẩn “hay ăn vạ” của cầu thủ này lại là "vũ khí bí mật" giúp các HLV kiếm penalty khá hiệu quả.

4. Lionel Messi

  • Vị trí: Tiền vệ cánh phải (RW).
  • Quốc tịch: Argentina.

Chỉ số của thẻ cầu thủ Messi trong FO4
Nhờ cái chân trái "ma thuật", Messi là mẫu tiền đạo tuyệt vời nhất trong FO4

M10 hay Lionel Andrés "Leo" Messi Cuccittini được đánh giá là cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay. Anh và C. Ronaldo được coi như hai đại kình địch và ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đầy sao của bóng đá thế giới. Messi hiện đang là tiền đạo của đội bóng Barcelona và đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina.

  • Trong FIFA Online 4:

Messi được sử dụng nhiều nhất tại vị trí tiền đạo cánh phải (RW) hoặc tiền vệ tấn công (CAM). Với đôi chân có thể xử lý bóng cực nhanh, luôn giữ bóng trong tầm gần, khả năng xoay sở trong phạm vi hẹp cực tốt và trụ vững, có thể nói đây là cầu thủ có khả năng giữ bóng tốt nhất thế giới. Để lấy được bóng từ chân anh, cách duy nhất có lẽ là phạm lỗi.

5. Paul Pogba

  • Vị trí: Tiền vệ trung tâm (CM).
  • Quốc tịch: Pháp.

Top cầu thủ được yêu thích nhất trong FIFA Online 4

Pogba hay Paul Labile Pogba là cầu thủ người Pháp gốc Guinée, anh đang được coi là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất hiện nay.

  • Trong FIFA Online 4:

Pogba có thể lực tốt, khả năng và phạm vi di chuyển rộng. Anh thường xuyên có những pha dâng lên tham gia tấn công vô cùng lợi hại. Với chiều cao 191cm, Pogba không chỉ đánh đầu mà còn có những cú sút xa cực nguy hiểm.

Nếu bạn là mẫu người không thích sử dụng các cầu thủ nổi tiếng một thời thì số 6 của MU này sẽ là lựa chọn hàng đầu cho vị trí "thủ lĩnh" ở khu vực giữa sân.

6. Patrick Vieira và Emmanuel Petit

  • Vị trí: Tiền vệ trung tâm (CM).
  • Quốc tịch: Pháp

Những mẫu cầu thủ hay nhất của FIFA Online 4
Bộ đôi trung vệ "thép" của FIFA Online 4 - Patrick Vieira và Emmanuel Petit

Có thể nói, đây là cặp tiền vệ trung tâm được yêu thích nhất trong game đá bóng FO4 này. Khi đứng cùng nhau trên một bên của sân cỏ, bộ đôi này tạo ra một bức tường chắn cực kỳ vững chắc và an toàn trước khung thành của bất cứ thủ môn nào.

Hệ thống chỉ số của cầu thủ Vieira trong Game bóng đá Fo4

Nhờ có nguồn thể lực vô tận, Vieira có thể tranh chấp tay đôi, đánh chặn hoặc không chiến cực tốt, còn Petit lại có chỉ số ẩn sút xa không hề thua kém một tiền đạo thực thụ nào. Bộ đôi này tạo nên một tuyến giữa với khả năng công - thủ toàn diện, làm chủ khu vực trung lộ, đồng thời hạn chế lối chơi phản công nhanh cực hiệu quả.

7. Virgil Van Dijk

  • Vị trí: Trung vệ (CB)
  • Quốc tịch: Hà Lan

Cầu thủ trong Fifa Online 4

Fifa Online 4 nói riêng và rất nhiều game bóng đá khác nói chung thường khá ưu ái cho vị trí trung vệ khi có rất nhiều thẻ cầu thủ chất lượng cho vị trí này. Tuy nhiên, Virgil Van Dijk vẫn là cái tên được nhiều huấn luyện viên tin tưởng và lựa chọn.

Khả năng không chiến cực tốt, hàng loạt chỉ số ẩn vô cùng ấn tượng (cứng như thép, chuyền dài, cắt bóng thông minh...) cầu thủ đang chơi cho Liverpool này sẽ là một lá chắn thép nơi hàng phòng ngự.

8. Kyle Walker

  • Vị trí: Hậu vệ cánh phải (RB)
  • Quốc tịch: Anh

Những cầu thủ được dùng nhiều nhất trong Fo4

Trong FO4, top hậu vệ cánh hay nhất khá dài nhưng đi kèm với đó cũng là hàng loạt nhữn nhược điểm chết người. Kyle Walker thì ngược lại, hậu vệ cánh này của Man City vừa có thể lực tốt, tốc độ tốt (chỉ số ẩn “ma tốc độ”), anh có khả năng lên công về thủ đều đặn suốt 90 phút. Lối chơi cần mẫn này của Kyle Walker chính là nguyên nhân để thẻ cầu thủ này được lựa chọn cho hành lang cánh phải của "nửa xanh thành Man".

9. Ruud Gullit

  • Vị trí: Tiền vệ trung tâm (CM)
  • Quốc gia: Hà Lan

Gullit - Thẻ cầu thủ cực hiếm trong Fifa Online 4
Ruud Gullit là thẻ cầu thủ cực hiếm và giá trị trong FIFA Online 4

Vị trí mặc định của huyền thoại người Hà Lan này là tiền vệ trung tâm (CM), nhưng Gullit cũng đồng thời là một mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tốt ở bất cứ vị trí nào trên hàng tiền vệ và tiền đạo.

Chính nhờ ưu điểm tuyệt vời này mà Gullit được sử dụng thường xuyên và thẻ cầu thủ nàny trong game bóng đá FO4 cũng cực hiếm. Không chỉ có nền tảng thể lực sung mãn, tiền đạo người Hà Lan còn mạnh ở mọi điểm khác, như khả năng không chiến, thể hình tuyệt vời, mang lại lợi thế khi tranh chấp tay đôi, tỳ đè, kiến tạo, làm tường tốt và lực sút bóng tuyệt vời.

  • 2.907 lượt xem
Cập nhật: 29/05/2019
Xem thêm: FIFA Online 4
Sắp xếp theo