FIFA Online 4 ra mắt 5 cầu thủ Việt Nam trong dự án “Tự hào Việt Nam, vươn tầm thế giới”

Năm 2018 các game thủ Việt Nam đã vô cùng phấn khích khi FIFA Online 4 ra mắt bộ ba cầu thủ Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường và Nguyễn Quang Hải ngay sau khi game chính thức phát hành không lâu. Hiện tại Garena FIFA Online 4 cũng đang công bố dự án mang tên “Tự hào Việt Nam, vươn tầm thế giới” cùng với sự xuất hiện của 5 ngôi sao của đội tuyển bóng đá nam quốc gia.

Tải game bóng đá FIFA Online 4

FIFA Online 4 ra mắt 5 cầu thủ Việt Nam trong dự án “Tự hào Việt Nam, vươn tầm thế giới”

5 cái tên được FIFA Online 4 ra mắt lần này là: Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Phan Văn Đức và Nguyễn Văn Toàn đều đã để lại những ấn tượng rất lớn trong những năm vừa qua ở cấp câu lạc bộ và đội tuyển. Dự án với mong muốn chắp cánh cho ước vọng của người hâm mộ Việt Nam viết tiếp lịch sử bóng đá nước nhà cùng các cầu thủ Việt, cũng là một phần động lực ý nghĩa cổ vũ cho các tuyển thủ của chúng ta vẫn đang và sẽ nỗ lực hết mình trong các trận đấu cho đội nhà.

Cùng với 3 cầu thủ được công bố trước đây, tức hiện nay FIFA Online 4 sẽ có 8 lựa chọn cho đội hình của các game thủ. Tất cả hình ảnh của các cầu thủ đều được công nghệ 3D tân tiến sao chép các chuyển động, thần thái và kỹ năng một cách hoàn hảo để tái hiện sống động trong game bóng đá đỉnh cao này.

Cầu thủVị trí
Đặng Văn LâmThủ môn
Quế Ngọc HảiHậu vệ
Vũ Văn ThanhHậu vệ
Phan Văn ĐứcTiền đạo
Nguyễn Văn ToànTiền đạo

Tức giờ đây các game thủ có thể xây dựng một đội hình có hơn nửa là cầu thủ Việt, bạn sẽ được chứng kiến giây phút thủ thành Văn Lâm ngăn chặn cú sút của Ronaldo, Messi, Aguero, Sterling, vv. Văn Thanh cùng Quế Ngọc Hải ngăn bước chạy thần tốc của Bernardo Silva, Mbape. Xuân Trường, Quang Hải đứng ở vị trí trung tâm để phân phối bóng cho De Bruyne, Sala, vv hay Công Phượng, Phan Văn Đức đá cánh cặp Ronaldo. Những điều trên thực sự sẽ xảy ra khi bạn chơi tựa game thể thao FIFA Online 4.

Năm 2018/2019 là một năm quá huy hoàng của bóng đá Việt Nam từ cấp độ U23 cho đến đội tuyển quốc gia. Chúng ta trở thành ông vua bóng đá Đông Nam Á và lọt top 15 Châu Á, top 100 bóng đá thế giới trên bảng xếp hạng FIFA. Công Phượng, Văn Lâm, Xuân Trường đã chứng tỏ được mình khi thi đấu tại nước ngoài và tới đây sẽ còn nhiều cái tên nổi bật của làng túc cầu Việt nam vươn mình ra thế giới. Dĩ nhiên trong năm 2019 này sẽ còn nhiều cái tên được FIFA Online 4 công bố cho dự án dài hạn và vô cùng ý nghĩa “Tự hào Việt Nam, vươn tầm thế giới” để các game thủ Việt Nam có thể tự hào với bóng đá nước nhà.

  • 673 lượt xem
Cập nhật: 24/06/2019
Xem thêm: FIFA Online 4
Sắp xếp theo