Bản cập nhật FIFA Online 4 tháng 6/2019 có gì?

Sắp tròn 1 năm FIFA Online 4 ra mắt tại Việt Nam, để chào mừng và đánh dấu sự kiện đặc biệt này, game bóng đá online FO4 quyết định tung ra bản cập nhật tháng 6 với nhiều sự kiện rất hấp dẫn.

FIFA Online 4 M cho iOS FIFA Online 4 M cho Android

Game bóng đá FIFA Online 4 cập nhật
Các tính năng mới của game bóng đá FIFA Online 4

Cập nhật chuyển nhượng mùa đông

Thị trường chuyển nhượng cầu thủ
Thị trường chuyển nhượng trong FO4

Những thương vụ đình đám nhất của thị trường chuyển nhượng mùa đông đã được cập nhật vào trong phiên bản mới của FIFA Online 4. Từ những bản hợp đồng thuộc dạng cho mượn như Higuain ở Chelsea hay Piatek từ Genoa tới AC Milan... Tất cả đều sẽ được bổ sung để FO4 chân thật và bám sát bóng đá thực một cách tối đa nhất.

Thông tin chi tiết cầu thủ
Điều chỉnh chỉ số cầu thủ trong phiên bản mới

Hệ thống chỉ số của một số cầu thủ cũng được thay đổi để phù hợp hơn với phong độ của họ trên sân cỏ ngoài đời. Cụ thể, những cầu thủ nào thi đấu kém hiệu quả hoặc thường xuyên không được ra sân, thi đấu dưới phong độ sẽ bị điều chỉnh giảm chỉ số. Và ngược lại, cầu thủ nào được đá chính thường xuyên, phong độ ổn định, thi đấu tốt hoặc vượt bậc sẽ được điều chỉnh để tăng chỉ số.

Thay đổi hệ thống chỉ số cầu thủ

Một điểm mới nữa là trong bản cập nhật lần này, các HLV đã có thể lựa chọn đội tuyển quốc gia trong chế độ Đấu giải.

Tăng giới hạn lương của đội bóng trong mơ

Một sự thay đổi nữa cũng cực kỳ thú vị trong phiên bản game đá bóng trực tuyến lần này, đó là mức lương đội bóng trong mơ đã được điều chỉnh để nâng từ 170 lên 175. Với sự thay đổi này, các huấn luyện viên sẽ có thêm rất nhiều phương án mới để bổ sung và nâng cấp đội bóng trong mơ của mình.

Đội hình trong mơ FIFA Online 4

Nâng cấp tính năng giao dịch cầu thủ

Chơi FIFA Online 4 đã lâu và bạn đang sở hữu tới cả trăm thẻ cầu thủ khác nhau mà không biết phải làm gì với chúng. Không có thời gian "đập thẻ", bán đi thì cũng tiếc, vậy phải làm sao? Đơn giản là bạn có thể thử chúng với tính năng giao dịch cầu thủ mới được bổ sung trong bản cập nhật tháng 6 này.

Giao dịch cầu thủ không sử dụng trong FO4
Mở khoá tính năng Giao dịch cầu thủ trong game bóng đá FO4

Khi thực hiện giao dịch cầu thủ trong FO4, người chơi không chỉ thanh lý được đống thẻ không cần dùng tới, mà nếu may mắn, bạn còn có thể sỡ hữu nhiều vật phẩm cực giá trị, mang lại nhiều lợi ích trong game.

Được biết, sẽ có rất nhiều phương án giao dịch cầu thủ khác nhau để người chơi lựa chọn. Chỉ cần hoàn thành một số điều kiện nhất định được đặt ra như:

  • Trao đổi đủ 11 cầu thủ có chỉ số từ 50 trở lên.
  • Trao đổi một cầu thủ mùa TC có chỉ số từ 95 trở lên.
  • ...

Giao dịch cầu thủ trong FIFA Online 4

CHÚ Ý:

Các giao dịch này thường có thời hạn nhất định và sẽ được thay đổi thường xuyên. Nên khi có cơ hội, tốt nhất bạn không nên đắn đo mà bỏ lỡ mất cơ hội khi thấy một tốt.

Xem thông tin người chơi khác

Được góp ý và mong chờ từ lâu, nên sau khi ra mắt, xem thông tin người chơi khác chắc chắn sẽ là tính năng được rất nhiều HLV hoan nghênh nhất. Tuy nhiên, người chơi chỉ có thể xem được thông tin về bạn bè, nghĩa là hai người buộc phải là bạn bè của nhau, sau đó, thông qua tên của huấn luyện viên, các bạn đã có thể tra cứu tất tần tật mọi thông tin về HLV này.

Xem thông tin người chơi FO4
Tính năng mới của FIFA Online 4

Một số chức năng trong phần xem thông tin người khác mà có lẽ sẽ hấp dẫn người khác, đó là:

  • Tham khảo chiến thuật đơn và chiến thuật đội
  • Sao chép đội hình và chiến thuật
  • Xem lịch sử trận đấu

Tính năng Trọng tài/Khán giả

Tính năng mới của FIFA Online 4
Tính năng trọng tài và khán giả trong FIFA Online 4

Nếu bạn là người thích giao lưu và luôn muốn tổ chức các giải thi đấu mang tính kết nối cộng đồng thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ưu điểm của tính năng mới này là giao diện thân thiện, dễ sử dụng, nhưng vẫn không hề kém chi tiết, nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm theo dõi các trận đấu diễn ra trong game thể thao FIFA Online 4 này.

Mùa giải mới: 18 Premium Live Spring

Mùa giải mới của FIFA Online 4

Mỗi khi mùa bóng cũ kết thúc thì cũng là lúc bắt đầu cho một mùa thi đấu mới. Với bản cập nhật lần này, hệ thống thẻ cầu thủ 18PL cũng sẽ được nâng cấp để phù hợp với tình hình thực tế hơn.

Cụ thể, toàn bộ cầu thủ đang có trong mùa 18PLA sẽ được đưa vào danh sách giới hạn và giữ nguyên chỉ số cuối cùng, đồng thời game bóng đá FO4 cũng sẽ ngừng việc cập nhật chỉ số thông qua Live Performance. Thay vào đó, mùa bóng mới có tên là 18PLS sẽ ra mắt và thay thế mùa bóng cũ là 18PLA để tiếp tục trở thành mùa thi đấu "sang chảnh” với hệ thống chỉ số của cầu thủ được điều chỉnh vượt trội hơn, đồng thời, những chỉ số này cũng sẽ được thay đổi, nâng cấp thông qua Live Performance.

  • 329 lượt xem
Cập nhật: 12/06/2019
Xem thêm: FIFA Online 4
Sắp xếp theo