Hướng dẫn chơi FIFA ONLINE 4 cho người mới

FIFA ONLINE 4 sắp được chính thức được open tại Việt Nam để phục vụ game thủ. Sẽ càng sôi động hơn khi mà thông tin FIFA ONLINE 4 chính thức mở cửa sẽ trùng với khai mạc ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018. Game thủ đam mê môn thể thao vua sẽ không thể nào bỏ qua được FIFA ONLINE 4 trong mùa World Cup 2018 này.

Vậy với FIFA ONLINE 4 thì bạn đã chuẩn bị gì cho tựa game này rồi, nếu đã tham khảo qua một số tựa game bóng đá như FIFA ONLINE 3FIFA 18 thì chắc hẳn bạn sẽ không bỡ ngỡ khi tham gia FIFA ONLINE 4, còn với những ai mới tham gia FIFA ONLINE lần đầu thì hãy tham khảo một vài mẹo dành cho những ai mới chơi FIFA ONLINE 4. Bạn cũng có thể tham khảo bài viết Những thứ cần chuẩn bị trước khi FIFA ONLINE 4 ra mắt.

FIFA ONLINE 4

1. Dùng tay cầm để chơi FIFA Online 4

FIFA ONLINE 4 GAMEPLAY

FIFA ONLINE hiện đang hỗ trợ rất tốt với dòng gamepad 360, cụ thể bạn sẽ có: Xbox 360 có dây, Xbox 360 không dâyXbox One, nếu sử dụng Xbox 360 thì bạn cần phải cần thêm một thiết bị thu nhận sóng (Xbox 360 Wireless Gaming Receiver for Windows).

Còn với tay cầm PS4 bạn có thể xem cách kết nối ở bài viết Hướng dẫn kết nối tay cầm PS4 lên máy tính.

2. Bỏ qua cảnh quay chậm trong trận đấu FIFA ONLINE 4

Đôi khi trong trận đấu, những cảnh quay chậm sẽ làm bạn khá khó chịu và hơi mất thời gian. Để bỏ qua những tình huống quay chậm trong trận đấu bạn chỉ cần ấn phím S (nút chuyền).

3. Xóa vòng tròn dưới chân cầu thủ FIFA ONLINE 4

FIFA ONLINE 4 GAMEPLAY

Khi mới chơi, dưới chân mỗi cầu thủ đều sẽ có vòng trong hướng dẫn, nếu không thích chúng bạn có thể xóa đi bằng phím Backspace.

4. Cách dứt điểm hiệu quả FIFA Online 4

FIFA ONLINE 4 GAMEPLAY

Mẹo khi dứt điểm đối mặt là bạn nên ấn D một lúc để lên lực, rồi sau đó khi chân cầu thủ sắp tiến tới bóng hãy ấn D thêm một lần nữa thì dứt điểm sẽ hiệu quả hơn. Còn sút xa bằng mu thì dùng LT+D (C+D) Giữ C ấn D lên lực. Với sút xa cứa lòng hãy dùng Z+D.

5. Hiển thị tên cầu thủ FIFA ONLINE 4

FIFA ONLINE 4 GAMEPLAY

Đây không chỉ là lời khuyên cho người mới chơi FIFA ONLINE 4 mà còn ở những game bóng đá khác, bạn nên để tên cầu thủ hiện lên trên con trỏ (cùng với bảng tên). Khi cầu thủ nào sắp nhận bóng sẽ hiện tên lên trên đầu. Cách này sẽ giúp bạn xác định được cầu thủ đó là ai và sẽ có kỹ năng gì, và bạn sẽ phải biết làm gì với cầu thủ này.

6. Cách Build Team Color FIFA ONLINE 4

FIFA ONLINE 4 GAMEPLAY

Điều kiện để buff Team Color FIFA ONLINE 4

  • Bạn phải có ít nhất 5 cầu thủ cùng một CLB và có thể buff cùng 1 lúc 3 team color khác nhau.
  • Mỗi Team Color được cộng một chỉ số mô phỏng tương ứng với CLB ngoài đời.
  • Quan trọng hãy cân nhắc kỹ phong cách chơi bóng của bạn trong FIFA ONLINE 4 và chọn CLB có chỉ số bạn cần buff.

Cách buff Team Color

  • Ví dụ như bạn cần chỉ số đánh đầu của hàng tiền đạo. Bạn có thể chọn buff team Chelsea (+1 đánh đầu cho hàng tiền đạo) và phải có ít nhất 5 cầu thủ của Chelsea để nhận được buff Team Color.
  • Tương tự bạn có thể thực hiện với những CLB khác, phải mua ít nhất là 6 cầu thủ thì mới lấy được hiệu ứng buff team và sẽ được buff tối đa 3 team color.
  • Điều đặc biệt là sau khi nhận được chỉ số buff Team Color, bạn không cần phải dùng đến những cầu thủ đó mà vẫn nhận được hiệu ứng Team Color. Tuy nhiên bạn vẫn phải để những cầu thủ đó ở trong đội hình.

Chi tiết hơn bạn có thể xem ở bài viết Cách sử dụng Team Color trong FIFA Online 4, trong bài viết này sẽ minh họa hình ảnh và nội dung chi tiết để bạn có thể buff chính xác hơn cho team color của mình.

7. Đá xếp hạng trong FIFA ONLINE 4

FIFA ONLINE 4 GAMEPLAY

Ở FIFA ONLINE 4, chế độ đá xếp hạng chỉ thực hiện được ở HLV 2. Bạn cần lập ra 1 team, được coi là đội hình trong mơ (Dream Team)

  • Giới hạn đội hình là 200 điểm trả lương. Bạn chỉ được ghép 1 đội hình 23 người dưới 200 Lương nếu muốn đá xếp hạng.
  • Có thể chọn riêng Logo cho đội bóng, chọn sân vận động và 2 bộ quần áo bất kỳ mà không cần đến thẻ chuyển đổi.
  • Phải mở khóa được HLV mới có thể dùng chiến thuật mà bạn muốn. Chẳng hạn như Josep Guardiola, bạn chỉ được dùng những chiến thuật mặc định là 4-1-4-1, 4-3-3, 4-2-3-1, những HLV khác cũng tương tự.
  • Đập thẻ cộng cao sẽ không làm tăng điểm Lương của cầu thủ.
  • Yên tâm vì chuyện lấy thịt đè người sẽ không có như trong đá xếp hạng của FIFA Online 3. Vì giới hạn đội hình chỉ tối đa ở mức 200. Ví dụ như Neuer được 16 điểm lương cộng thêm CR7 là 14 nữa đã chiếm 30 trên 200 Lương tối đa của bạn. Bạn phải build sao cho thật hợp lý đội hình của mình, nếu không sẽ mất cân bằng 3 tuyến.

Đó là những hướng dẫn chơi FIFA ONLINE 4 cho người mới, hy vọng rằng với một chút mẹo nhỏ chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn trải nghiệm FIFA ONLINE tốt hơn.

  • 6.017 lượt xem
Cập nhật: 22/06/2018
Xem thêm: FIFA ONLINE 4 FIFA FIFA ONLINE 3
Sắp xếp theo