Thời khóa biểu hoàn hảo cho game thủ MU Awaken

Trên thị trường game Việt hiện nay những cái tên thường xuyên được nhắc đến chính là MU Awaken, dĩ nhiên Liệt Hỏa hay Làng Quái Thú cũng là 1 trong những tựa game rất được quan tâm. Tuy nhiên game nhập vai MU Awaken lại là 1 trường hợp hoàn toàn khác bởi cốt truyện đã quá đỗi gần gũi với sự xuất hiện của lục địa MU trong huyền thoại. Chúng ta sẽ cùng nhau đến với lục địa MU để tham gia cuộc chiến đấu với quái vật cùng những đối thủ dũng mãnh để bảo vệ nơi đây. Dĩ nhiên để lấy lại được ánh hào quang năm xưa của MU Online nhưng MU Awaken đã phần nào đó tái hiện lại những cuộc chiến đấu hấp dẫn với nhiều hiệu ứng đẹp mắt.

Windows PhoneGame MU Awaken cho PC
AppleGame MU Awaken cho Android
AndroidGame MU Awaken cho iOS

Vẫn giữ lối chơi cày cuốc như phiên bản gốc, MU Waken sẽ ngốn khá nhiều thời gian của game thủ. Tuy nhiên như các bạn đã biết các game thủ trung thành của MU Online hiện này gần như đã “yên bề gia thất” nên khó có thể dành nhiều thời gian cho nó. Chính vì vậy để có những trải nghiệm thực sự hấp dẫn bạn phải lập nên 1 thời khóa biểu cụ thể nhằm lựa chọn hoạt động cho phù hợp sẽ đảm bảo khả năng phát triển tối ưu của nhân vật trong MU Awaken. Dưới đây là 1 thời khóa biểu để các game thủ tham khảo để ưu tiên những hoạt động dễ làm, tốn ít thời gian mà vẫn sở hữu được trang bị khủng.

Buổi Sáng: tham gia phó bản ngày

Buổi Sáng: tham gia phó bản ngày

Buổi sáng thường là buổi các game thủ muốn vào kiểm tra game nhất bởi đây là thời điểm các hoạt động sẽ được reset lại. Vậy làm gì vào khoảng thời gian ngắn gủi này để nó trở nên thực sự hiệu quả? Hãy chạy các phó bản ngày như: Thông Thiên Tháp, Greedy Cave, Di Tích Tinh Linh, vv. Các phó bản ngày hầu hết đều rất dễ và không đòi hỏi nhiều thời gian nên trong khoảng vài chục phút bạn có thể di chuyển hầu hết các map để thực hiện.

Bên cạnh đó chúng ta cũng nên tranh thủ làm 1 số nhiệm vụ chính tuyến, nhiệm vụ hàng ngày để nhận được 1 lượng EXP, Zen hay các trang bị giá trị khác. Tuy nhiên hãy nhớ nhiệm vụ chính tuyến sẽ xuyên suốt game nên bạn cần phải làm chủ thời gia quý giá vào buổi sáng của mình.

Buổi Trưa: tham gia phó bản hạn giờ cùng đồng đội

Buổi Trưa: tham gia phó bản hạn giờ cùng đồng đội

Thời gian nghỉ trưa chính là khoảng thời gian mà bất cứ game thủ nào cũng tranh thủ cày ải, đây là thời điểm rất thích hợp cho chúng ta tham gia các hoạt động tổ đội, nhiệm vụ kéo dài cần nhiều thời gian, phó bản và săn boss. Tuy nhiên đâu mới là hoạt động cân ưu tiên hơn cả? Hoạt động phó bản hạn giờ cùng đồng đội sẽ phải thực hiện đầu tiên bởi bạn sẽ có được rất nhiều trang bị, vật phẩm trong suốt quá trình phát triển nhân vật.

Bên cạnh đó phó bản hạn giờ yêu cầu khá nhiều lực chiến nên bạn rất khó có thể chơi 1 mình trừ khi game thủ có quá nhiều thời gian rảnh, nhưng vẫn không có gì chắc chắn là qua map được. Hãy tìm kiếm đồng đội nhóm trong hoặc ngoài guild để cùng tham gia. Trong khoảng thời gian này người chơi sẽ dễ dàng tìm kiếm các sự kiện nhận quà thú vị các game thủ nên chủ động để nhận phần thưởng. Nếu bạn may mắn tìm kiếm được Tinh Anh hay săn boss cùng guild cũng vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên trên tất cả hãy ưu tiên phó bản hạn giờ trước tiên nhé.

Buổi Tối: hoạt động trong Guild

Buổi Tối: hoạt động cùng Guild

Nếu như buổi sáng và trưa là khoảng thời gian chúng ta tranh thủ để để thực hiện các phó bản thì buổi tối chính là lúc bạn dành nhiều thời gian để chơi game này. Lúc này cộng động game MU Awanken hoạt động sôi động nhất, bạn sẽ thoải mái tham gia các hoạt động cộng đồng trong Guild: Lửa Trại Guild, Vấn Đáp Guild hay những trận PK cá nhân hoặc tổ đội. Ngoài ra MU Awaken VNG có rất nhiều hoạt động thú vị mà người chơi có thể làm trong buổi tối như: đánh Arena, Loren Thành Chiến, Tế Đàn Luyện Ngục, săn Boss Thế Giới, vv.

Trên đây là 1 thời khóa biểu tiêu biểu nhất dành cho những ai không có nhiều thời gian cày cuốc khi chơi MU Awaken. Hi vọng rằng bạn sẽ có được giải pháp thích hợp dành cho mình để nhanh chóng phát triển sức mạnh nhân vật.

  • 728 lượt xem
Cập nhật: 21/12/2018
Xem thêm: MU Awaken
Sắp xếp theo