TOP ứng dụng nghe và tải nhạc MP3 miễn phí trên di động

Những chiếc smartphone của các hãng sản xuất đều có sẵn ứng dụng nghe nhạc đi kèm theo máy, tuy nhiên không phải cái nào cũng đáp ứng được chất lượng âm thanh cũng như mang lại tiện ích tốt cho người dùng. Trong bài viết này, Download.vn sẽ giới thiệu với các bạn top những ứng dụng nghe và tải nhạc miễn phí tốt nhất trên điện thoại di động.

Ứng dụng nghe nhạc

Zing MP3

Zing Mp3

Tải Zing Mp3 cho Android Tải Zing Mp3 cho iOS

Đầu tiên không thể không nhắc đến ứng dụng nghe nhạc phổ biến bậc nhất Zing MP3. Với website cũng có tuổi đời thuộc hàng "bô lão",thư viện nhạc khổng lồ cũng như được đông đảo người nghe yêu thích thì ứng dụng MP3 có lợi thế rất lớn so với các ứng dụng khác. Một số tính năng nổi bật của ứng dụng này:

  • Chơi được hầu như tất cả các định dạng nhạc phổ biến, hỗ trợ cả nhạc lossless (.flac).
  • Hỗ trợ điều chỉnh các hiệu ứng âm thanh: Bass, balance, virtualizer và reverb.
  • Xem music video chất lượng cao 720p và 1080p.
  • Tải nhạc 128kb không cần tài khoản VIP và hoàn toàn miễn phí.
  • Nghe nhạc online chất lượng cao (320kbps).
  • Tạo playlist để quản lý và nghe những danh sách mà bạn yêu thích.

Nhaccuatui

Nhaccuatui

Tải Nhaccuatui cho Android Tải Nhaccuatui cho iOS

Một ứng dụng nghe nhạc cũng có tuổi đời không kém gì so với Zing MP3 là Nhaccuatui. Nhaccuatui cũng là một website nghe nhạc rất nổi tiếng và được ưa chuộng bởi đông đảo các bạn trẻ. Kho nhạc phong phú, giao diện dễ dùng và luôn luôn cập nhật những hot track mới nhất. Ứng dụng có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Giao diện thân thiện dễ dùng.
  • Chức năng hát Karaoke ngay trên bài nhạc chỉ với một thao tác đơn giản. Đây cũng là ứng dụng đầu tiên ở Việt Nam có chức năng này.
  • Kho nhạc khổng lồ, cập nhật liên tục.
  • Hệ thống cloud lưu trữ playlist, bài hát đã thích, bài hát đã nghe...

Keeng

Keeng

Tải Keeng cho Android Tải Keeng cho iOS

Nếu 2 ứng dụng trên chỉ đơn thuần là nghe nhạc thì Keeng lại phát triển theo hướng mạng xã hội âm nhạc. Người dùng có thể chia sẻ, giao lưu kết bạn và cho nhau nghe những bài hát yêu thích của mình. Chức năng đồng bộ danh bạ với bạn bè sử dụng Keeng cũng là một tính năng độc đáo và mới lạ. Đây cũng là ứng dụng được đông đảo giới nghệ sĩ sử dụng.

Nhac.vn

Nhac.vn

Tải Nhac.vn cho Android Tải Nhac.vn cho iOS

Nhac.vn có chức năng tìm kiếm nhạc theo từ khóa cũng như tìm kiếm dựa trên thể loại nhạc, dòng nhạc... khác nhau. Và cũng tương tự như các ứng dụng khác, Nhac.vn cũng sở hữu một lượng bài hát khá nhiều, cộng thêm với việc dễ dàng tìm kiếm đã tạo nên thương hiệu cho ứng dụng này.

Chiasenhac

Chiasenhac

Tải Chiasenhac cho Android Tải Chiasenhac cho iOS

Nằm cuối cùng trong danh sách và có lẽ cũng là ít nổi tiếng nhất, tuy vậy Chiasenhac (CSN) lại là một nơi mà những người có gu âm nhạc khắt khe tìm đến nhiều nhất. Vì đây là nơi duy nhất chia sẻ nhạc Lossless (.flac) cũng như định dạng cao như 320kb hoàn toàn MIỄN PHÍ. Mặc dù giao diện cũng như kho nhạc có phần hạn chế hơn so với những ông lớn như Zing Mp3, Nhaccuatui... nhưng CSN với lợi thế miễn phí tất cả của mình, cũng đang dần cải thiện và vươn lên trở thành một trong những ứng dụng nghe và tải nhạc tốt nhất Việt Nam.

  • 2.078 lượt xem
Cập nhật: 09/09/2020
Xem thêm: Tải nhạc Tải nhạc MP3
Sắp xếp theo