TOP những trang web luyện nghe tiếng Anh miễn phí tốt nhất

Bạn muốn luyện tập kỹ năng nghe tiếng Anh của mình hàng ngày nhưng lại không có đủ thời gian và điều kiện để theo học những lớp học luyện kỹ năng nghe tiếng Anh của bạn, đừng lo vì ngoài việc luyện tập nghe trên băng đĩa và có giáo trình đi kèm theo thì bên cạnh bạn còn có các trang web dành riêng cho việc luyện nghe tiếng Anh với giọng đọc của các MC, giảng viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Hiện tại thì có rất nhiều website như vậy và chúng hoàn toàn miễn phí

Hôm nay Download.vn sẽ tổng hợp lại cho các bạn những địa chỉ website bạn có thể sử dụng để luyện nghe tiếng Anh miễn phí phù hợp với những người mới học tiếng Anh lẫn những người đã học tiếng Anh lâu năm nhưng kỹ năng nghe còn bị hạn chế.

1. VOA Learning English

Nghe tiếng Anh Mỹ có nguồn từ VOA Learning English, được cập nhật thường xuyên và có nhiều bài giảng liên tục cho người học, với giọng đọc chuẩn Mỹ, chắc chắn đây là kênh sẽ giúp các bạn luyện nghe một cách chuẩn xác nhất. Hiện tại đã VOA Learning English đã có phiên bản trên di động, giúp bạn có thể luyện nghe mọi lúc mọi nơi.

Tải VOA Learning English cho Android

VOA Learning English

2. VOA Special English

VOA Special English cũng có nguồn từ VOA Learning English, nhưng đây là các bản tin video có thời lượng ngắn, người học có thể vừa nghe tiếng anh vừa đọc theo bản tin. Sở hữu giao diện tối ưu cho điện thoại di động và máy tính bảng giúp người dùng có thể luyện nghe tiếng Anh mọi lúc mọi nơi với thiết bị di động.

Tải VOA Special English cho iOS

VOA Special English

3. Spotlight Radio

Spotlight Radio

Website học tiếng Anh online này đã được các bạn trẻ biết rất nhiều, dành cho những người mới học tập luyện nghe tiếng Anh mỗi ngày, có rất nhiều bài học phục vụ các bạn, mỗi bài có thời lượng khoảng 15 phút, được đọc với tốc độ rất chậm. Được cập nhật mỗi tuần 7 bài đọc liên tục cho các bạn luyện nghe.

4. National Public Radio

National Public Radio

Kênh phát thanh radio công cộng của Mỹ và là đài phát thanh được ưa chuộng nhất ở Mỹ hiện nay, NPR được đánh giá còn mạnh hơn các hãng thông tấn và media khác chính bởi hệ thống thông tin của NPR cực kỳ quan trọng với 90% người dân Mỹ, ở đây bạn sẽ luyện nghe những tin tức đã được ghi âm phù hợp cho những người đã có kỹ năng nghe nhất định. Ngoài kênh radio được ghi âm cho người nghe thì bạn cũng được nghe từ stream radio trực tuyến bất cừ lúc nào.

5. MSHoaToeic

MSHoaTOEIC

Đây là website học tiếng Anh online free hàng đầu tại Việt Nam với nhiều bài giảng hay và thú vị về luyện thi TOEIC, gồm nhiều chủ đề khác nhau mà bạn hay gặp trong đời sống như luyện nghe các chủ đề về đồ vật, cảnh vật xung quanh, về con người... hay bạn cũng có thể được học và nghe tiếng Anh về phần ngữ pháp hay xuất hiện trong các đề thi TOEIC với những chủ đề khác nhau giúp các bạn nắm vững những dạng từ, cụm động từ hay xuất hiện trong các bài thi... Từ đó bạn sẽ luyện được kỹ năng nghe tốt nhất.

Trên đây Download.vn đã tổng hợp lại cho các bạn một số trang web luyện nghe tiếng Anh miễn phí mà bạn có thể dùng để luyện kỹ năng nghe ngoại ngữ cho mình, tất cả đều có những đặc điểm riêng để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với cách nghe của mình. Hãy chọn ngay một trang web và bắt đầu luyện tập ngay nhé.

Chúc các bạn thành công.

  • 1.128 lượt xem
Cập nhật: 18/01/2018
Xem thêm: VOA Learning English VOA Special English Spotlight Radio National Public Radio MSHoaToeic
Sắp xếp theo