TOP app quản lý sự kiện tốt nhất

Quản lý nhiều sự kiện hiệu quả là nhân tố quan trọng, giúp đảm bảo mọi công việc chạy mượt mà. Dưới đây là một số app lập kế hoạch, quản lý sự kiện hữu ích cho bạn.

App quản lý sự kiện

Cách chọn ứng dụng lập kế hoạch sự kiện phù hợp

Hiện có nhiều app hỗ trợ quản lý, lên kế hoạch sự kiện. Tuy nhiên, lựa chọn tốt nhất cần đáp ứng nhu cầu của bạn bởi không phải sự kiện nào cũng giống nhau.

Vì thế, bạn cần vạch ra các yêu cầu cho sự kiện sắp tới để biết cách chọn ứng dụng lý tưởng nhất. Dưới đây là một số câu hỏi giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc này:

  • Loại sự kiện bạn đang tổ chức trực tiếp, ảo hay kết hợp cả hai?
  • Nó là một sự kiện kín hay mở? Nếu kín, có thể bạn chỉ cần app giúp gửi lời mời tới người khác. Nếu mở, bạn cần một app có sẵn các công cụ tiếp thị để quảng cáo sự kiện.
  • Phần mềm lên kế hoạch sự kiện có phiên bản mobile không? Nếu có thì thật tuyệt bởi nó sẽ giúp bạn xem thông tin ở khắp mọi nơi, thậm chí còn chia sẻ được dữ liệu liên quan cho người tham dự.
  • Bạn có phải tính toán đồ ăn phục vụ khách không? Nếu có, hãy chọn một app hỗ trợ chức năng này.
  • Bạn cần gì cho sự kiện này? Viết ra tất cả công cụ cần thiết như hệ thống thông báo, hệ thống vé, kiểm tra số lượng người tham dự…
  • Bạn có cần hợp tác với nhà tổ chức hay các bên liên quan khác không? Nếu có, hãy chọn app hỗ trợ trao đổi thông tin.

TOP app quản lý sự kiện tốt nhất

  • 0 1

    Eventbrite

    Eventbrite nổi tiếng là một trong số công cụ tốt nhất để tìm sự kiện xung quanh bạn, nhưng nó cũng có một app quản lý sự kiện mang tên Eventbrite Organizer.

    Dù bạn đang lên kế hoạch tổ chức một buổi tiệc nhỏ hay lớn, bạn có thể dựa vào app “one-stop” Eventbrite Organizer để tạo sự kiện, quản lý doanh thu và theo dõi lượng người tham gia trực tiếp qua smartphone.

    Bạn cũng có thể dùng Eventbrite Organizer để quảng cáo sự kiện online, chia sẻ thông tin chính với người được mời.

  • 0 2

    monday.com

    monday.com là công cụ chuyên nghiệp mà bạn có thể dùng để đưa tất cả các dự án đang chạy vào một nền tảng. Dù về cơ bản, monday.com là một công cụ quản lý dự án nhưng nó cũng bao gồm các tính năng lên kế hoạch sự kiện, có sẵn mẫu và cho phép đối tác của bạn dùng nó để lên ngân sách hoặc thời gian tổ chức.

    Bạn có thể dùng My Week để tạo & phân công nhiệm vụ cho thành viên trong đội, sử dụng bảng điều khiển để theo dõi, đánh giá tiến trình. Monday.com cũng hỗ trợ giao tiếp trực tiếp ngay trên app.

  • 0 3

    Pocket Planner

    Một trong số kỹ năng lập kế hoạch sự kiện quan trọng là dự kiến ngân sách chính xác, bao gồm cả cho các tình huống bất ngờ. Điều đó có nghĩa bạn phải biết tính toán.

    Thế nhưng hầu hết tính toán thủ công đều tốn thời gian và bạn thường phải bám sát vào các lịch trình chặt chẽ. Pocket Planner là một app đơn giản nhưng hiệu quả, giúp bạn ước tính chính xác ngân sách cho sự kiện. Có tất công cụ tính trong một app cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể.

  • 0 4

    Social Tables

    Phần mềm Social Tables

    Social Tables là một công cụ thực tế, chuyên về lập sơ đồ sự kiện nhằm giúp bạn hình dung vị trí, sắp xếp chỗ ngồi và hợp tác với những người tham dự.

    Bạn có thể tự tạo kế hoạch hoặc dùng một trong số các mẫu 3D có sẵn để bắt đầu. Chỉ cần chọn loại sự kiện, template phù hợp và điều chỉnh chúng như ý muốn.

  • 0 5

    Whova

    Nếu thích nền tảng quản lý sự kiện “tất cả trong một” để không phải kết hợp nhiều công cụ, Whova là lựa chọn hoàn hảo. Nó là phần mềm đa năng, cho phép bạn quản lý sự kiện ảo, trực tiếp hoặc kết hợp cả hai trên cùng một hệ thống.

    Một số tính năng chính của Whova bao gồm đăng ký sự kiện, quản lý hội nghị, tiếp thị sự kiện, tạo trang web, tính số lượng người tham dự, tương tác với người tham gia…

  • Trên đây là một số app quản lý sự kiện hiệu quả. Hi vọng bài viết giúp bạn tìm thấy lựa chọn phù hợp.

  • 507 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 04/08/2021
Sắp xếp theo