TOP phần mềm giả lập Android nhẹ để chơi Free Fire trên PC

Phần mềm giả lập Android sẽ giúp bạn chơi game Free Fire trên PC dễ dàng hơn, Tuy nhiên, với máy cấu hình thấp, những lựa chọn trình giả lập Android nhẹ dưới đây là lựa chọn tuyệt vời để chơi Free Fire mượt mà.

TOP phần mềm giả lập Android nhẹ để chơi Free Fire trên PC

LDPlayer

Giả lập Android LDPlayer

LDPlayer

Nhân tố khiến LDPlayer khác biệt so với đối thủ là thông số kỹ thuật và sự tối ưu hóa của nó có thể phù hợp với mọi PC. Dù thường được khuyến nghị cho PC cấu hình yếu nhưng thực tế, nó chạy tốt trên cả máy tính RAM 4GB. LDPlayer cũng cung cấp khả năng truy cập và điều khiển bàn phím tùy chỉnh dễ dàng hơn. Chúng khá trực quan và mượt mà, được thiết kế nhằm hỗ trợ người chơi giải quyết các vấn đề gặp trên điện thoại.

BlueStacks

Giả lập BlueStack

BlueStacks

BlueStack là lựa chọn hàng đầu nếu PC đang dùng của bạn có cấu hình thấp vì nó là trình giả lập nhẹ nhất trong danh sách này. BlueStack là một trình giả lập khá cân bằng nên bạn có thể đạt được mức hiệu suất tốt trên hầu hết các thiết bị. Ngoài ra, quảng cáo cũng ít xuất hiện hơn trên BlueStack.

NoxPlayer

Giả lập NoxPlayer

NoxPlayer

NoxPlayer có lẽ là trình giả lập mới nhất trong danh sách này. Nó sở hữu công nghệ và tính năng hiện đại. Tuy nhiên, nó yêu cầu một PC mạnh hơn một chút, ít nhất phải có RAM 4GB để chạy Nox. Nếu đáp ứng đủ yêu cầu hệ thống, Nox có thể hoạt động tốt hơn hẳn so với trình giả lập khác. Nó cũng khá dễ dùng với các cài đặt và tùy chọn khác nhau để phù hợp với hiệu suất của mọi PC. Đặc biệt, NoxPlayer còn hỗ trợ thay đổi loại điện thoại cho ứng dụng.

GameLoop

Giả lập Gameloop

GameLoop

Mặc dù thường được kết hợp với PUBG Mobile, GameLoop vẫn có thể chạy ổn Free Fire cũng như hàng loạt game bắn súng khác. Tất cả nhờ thiết kế của trình giả lập được tối ưu chuyên biệt để chơi thể loại này. GameLoop có lẽ là một trong những phần mềm giả lập Android ổn định nhất. Bạn hầu như không gặp bất kỳ độ trễ nào khi sử dụng GameLoop.

MEmu

Giả lập Memu

MEmu

MEmu là tùy chọn cuối cùng cho Free Fire trên PC. Nó là trình giả lập Android nhẹ nhất và miễn phí. Vì thế, nó không gây ra nhiều rắc rối cho hệ thống PC của bạn, ngay cả khi chưa được update.

  • 6.237 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 01/03/2021
Xem thêm: Free Fire giả lập Android
Sắp xếp theo