TOP app đồng hành cùng FIFA tốt nhất

Bạn thích FIFA hay giải bóng đá Vô địch thế giới, bạn có thể cài một ứng dụng để theo dõi các trận đấu tốt hơn. Dưới đây là những ứng dụng tốt nhất để cập nhật thông tin về FIFA.

Nhắc tới thể thao, chắc chắn bạn không thể bỏ qua bộ môn bóng đá. Đây là môn thể thao được yêu thích nhất hành tin với hàng loạt giải thi đấu hấp dẫn được tổ chức hàng năm. Chính vì lẽ đó, nó đã trở thành nguồn sáng tạo vô tận dành cho các lập trình viên game.

Top app FIFA

FIFA là một trong số những game thể thao được yêu thích nhất hiện nay. Mỗi năm đều có một phiên bản mới với hàng triệu người chơi cùng chạy đua để có được đội bóng tốt nhất và leo cao lên bảng xếp hạng.

Độ phổ biến của FIFA đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho các nhà lập trình ứng dụng trên smartphone. Phần lớn là những app mô phỏng thú vị cùng các công cụ hữu ích cho người chơi Career Mode và Ultimate Team. Dưới đây là những app FIFA tốt nhất, đáng thử trên Android và iOS.

  • 0 1

    MAD FUT 21

    App không chính thức này hoạt động như một game quản lý bóng đá, tái tạo trải nghiệm FIFA Ultimate Team (FUT). MAD FUT 21 được tạo bởi người hâm mộ trái bóng tròn, cung cấp cho người chơi một trải nghiệm Ultimate Team hợp lí hơn và không cần gameplay. Chỉ cần tới tab Draft hoặc Pack để bắt đầu lập đội hoặc mở các gói xem bạn nhận được những gì mà không hề mất phí.

    Điều khiến MAD FUT khác biệt so với những app FIFA miễn phí khác là ở thiết kế đẹp mắt, lấy cảm hứng từ FUT. Việc kết hợp tính năng thành tựu, thử thách SBC và giao dịch đã khiến MAD FUT trở thành lựa chọn thay thế hấp dẫn cho chế độ FUT chính thức.

  • 0 2

    FIFA Football

    FIFA Football

    FIFA Football là phiên bản mobile được cấp phép chính thức của FIFA, tập trung vào Ultimate Team. Game này dùng một điều khiển ảo với các tùy chọn ở bên phải như Pass, Clear, Switch hoặc Shoot để đơn giản hóa lối chơi FIFA phù hợp với thiết bị mobile hơn. Mục tiêu của game này là thu thập Ultimate Team tốt nhất có thể với nhiều tính năng từ các seri chính như sự trở lại của SBC, Draft và League.

    Nếu không thích mua mới FIFA mỗi năm để có Ultimate Team tương ứng, FIFA Football là lựa chọn thay thế hoàn hảo. FIFA Football có lượng người chơi đông & liên tục được cập nhật.

  • 0 3

    FUT Track

    FUT Track là một app không chính thức, giúp bạn theo dõi kết quả trong game ở các giải Division Rivals, Weekend League và FUT Champions. Bằng cách nhấn nút Add Game, bạn có thể nhập Player Performances, Score & Match Facts và Score & Facts của một trận đấu. Nhờ đó, sau mỗi game, bạn có thể phân tích kết quả để xem có bất kỳ thay đổi tích cực nào hay không.

    Một tính năng tuyệt vời của FUT Track là cho phép bạn tạo nhiều đội, sau đó lọc kết quả theo đội bạn đang dùng. Cơ sở dữ liệu của app được cập nhật đồng thời với chế độ game FUT, nên bạn dễ dàng tái tạo lại đội hình từ FUT trong ứng dụng này.

  • 0 4

    EA Sports FIFA 21 Companion

    App đồng hành cùng các game FIFA này được phát hành mỗi năm cùng các mục mới nhất cho trò chơi. Nó cho phép bạn quản lý Ultimate Team từ điện thoại bằng cách liên kết ID tài khoản EA, với tính năng duy nhất còn thiếu là gameplay thực tế.

    EA Sports FIFA 21 Companion hỗ trợ quản lý Ultimate Team ngay trên đường đi, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ giao dịch nào, nhất là khi bạn muốn tận dụng chuyển nhượng gần đây trong thế giới thực.

    Điều hướng cho FUT trên console hoặc PC có thể tốn chút thời gian. Vì thế, lựa chọn trên mobile cung cấp một cách dễ hơn để hoàn thành SBC, sắp xếp câu lạc bộ, đội hình. Chỉ cần nhớ rằng, bạn không thể đăng nhập app mobile nếu đã đăng nhập Ultimate Team trên console hoặc PC.

    • Download EA Sports FIFA 21 Companion cho iOS | Android
  • 0 5

    FUT 21 Draft Builder

    FUT 21 Draft Builder theo dõi thị trường FUT, cung cấp cho bạn mức giá thẻ cầu thủ trực tiếp. Bạn còn thấy cả đánh giá người dùng về cầu thủ bên dưới thẻ của họ. App này thậm chí còn bao gồm các giải pháp cho tất cả thử thách xây dựng đội.

    Tóm lại, FUT 21 Draft Builder là một app cực kỳ hữu ích nếu bạn thường xuyên chơi FIFA và muốn cập nhật thị trường FUT liên tục.

  • 0 6

    FUT Card Creator

    App đồng hành cùng FIFA

    Dù là app không chính thức, FUT Card Creator cho phép bạn giải trí bằng cách tạo ra những tấm thẻ của riêng mình. Bạn có thể tải thẻ đã tạo trước đó hoặc làm thẻ mới và lưu nó trên FUT Card Creator. Tất cả 6 chỉ số chính - Pace, Passing… - đều có thể được chỉnh sửa. Bạn có thể dùng camera để tạo ảnh hiện trên thẻ.

    FUT Card Creator không cung cấp bất cứ thứ gì giúp bạn theo dõi FIFA nhưng nó mang chút thú vị tới cho người yêu thích FIFA, để họ tạo thẻ riêng kèm ảnh của bản thân, các cầu thủ hoặc bạn bè. Đáng tiếc, hiện ứng dụng này chỉ có sẵn cho người dùng iPhone.

  • 856 lượt xem
👨 Tử Đinh Hương Cập nhật: 22/11/2022
Xem thêm: FIFA
Sắp xếp theo