Legendary Football: Mọi điều bạn cần biết

Legendary Football sau vài ngày ra mắt trên mobile đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách tải và chơi Legendary Football nhé!

Legendary Football là game bóng đá mới nhất trên mobile
Legendary Football là game bóng đá mới nhất trên mobile

Được phát triển bởi Studio Vega, game bóng đá Legendary Football mang tới trải nghiệm 11v11 tuyệt vời trên mobile với nhiều chế độ khác nhau.

Legendary Football có nội dung được bản địa hóa xuất sắc. Nhà phát triển hứa hẹn sẽ sáng tạo game với những đặc điểm vùng miền riêng cho từng cầu thủ. Người chơi Legendary Football sẽ tham gia các trận bóng 11v11, so tài cùng các siêu sao và leo lên vị trí đội bóng hàng đầu thế giới.

Gameplay Legendary Football

Legendary Football cho phép người chơi thu thập tới 60.000 cầu thủ bóng đá được cấp phép bởi FIFPro và cạnh tranh trên quy mô toàn cầu. Tải & cài đặt Legendary Football dễ dàng bởi game có dung lượng thấp hơn các game bóng đá truyền thống khác.

Tuy nhiên, dung lượng thấp không có nghĩa chất lượng game giảm. Nhà phát triển đảm bảo cung cấp trải nghiệm bóng đá hàng đầu trên mobile là mục tiêu mà họ luôn hướng tới.

Legendary Football cho phép người chơi kiểm soát đội trong khi đấu lại đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới. Các cầu thủ 3D được thiết kế chính xác, hiệu ứng độc đáo sẽ đáp ứng mong đợi của mọi game thủ ở một game bóng đá mobile.

Quản lý đội và tận hưởng chơi game bóng đá chân thực trên mobile

Legendary Football cho phép người chơi đăng ký những siêu sao bóng đá, phát triển và nâng cấp họ qua lớp đào tạo và trận đấu thật, thậm chí còn có thể tùy chỉnh đội hình và chiến thuật trước khi thi đấu.

Điểm nổi bật nhất của game này là cho phép người chơi tham gia thử thách trên quy mô toàn cầu. Người chơi có thể bắt đầu từ giải đấu địa phương, dần leo hạng cùng đội & cầu thủ yêu thích để đạt vị trí số 1.

Hướng dẫn tải Legendary Football

    1. Để tải Legendary Football CH Play, bạn cần có tài khoản Google, và thiết lập vị trí ở Mexico.
    2. Nếu không ở khu vực này, hãy dùng một app VPN để đổi vùng, rồi tới Google Play Store và tạo tài khoản mới.
    3. Bỏ qua bước này khi Play Store yêu cầu nếu bạn muốn thêm số điện thoại. Sau đó, hoàn thành thiết lập tài khoản.
    4. Click link tải về bên dưới để hoàn thành download, một popup sẽ mở ra yêu cầu bạn cài đặt. Chạm Install.

Giờ bạn có thể thưởng thức Legendary Football trên thiết bị Android.

Lưu ý, hiện bạn chưa thể tải Legendary Football trên iOS. Game mới có phiên bản cho Android. Hi vọng hướng dẫn download Legendary Football CH Play trong bài viết này hữu ích với các bạn.

  • 562 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 16/03/2022
Xem thêm: Legendary Football
Sắp xếp theo