TOP app chỉnh sửa video không có logo miễn phí tốt nhất trên Android

Bạn đang muốn chỉnh sửa video trên Android nhưng không muốn tác phẩm xuất ra có watermark của hãng? Vậy thì mời bạn cùng Download.vn tham khảo top ứng dụng chỉnh sửa video không có logo miễn phí tốt nhất cho Android dưới đây.

  • 1 1

    InShot

    InShot là một trong số công cụ chỉnh sửa video phổ biến nhất hiện nay, được các nhà sáng tạo thế hệ mới ưa chuộng. Đó là do nó không chỉ có các tính năng chỉnh sửa video cần thiết mà còn giúp người dùng xóa logo dễ dàng chỉ bằng cách xem quảng cáo ngắn.

    Với InShot bản đầy đủ, bạn có thể thêm nhạc, áp dụng bộ lọc video, biến video thành một clip slow-motion và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, bạn còn có các lựa chọn âm thanh như tiếng cười của ai đó, tiếng khóc của em bé… để thêm vào video.

    InShot miễn phí chứa quảng cáo nhưng chúng chỉ chiếm một phần nhỏ trên màn hình và không ảnh hưởng nhiều tới công việc của bạn. Nếu muốn upload video lên TikTok hay Instagram, đảm bảo chọn kích thước video phù hợp với nền tảng trong cài đặt canvas.

    Download InShot cho Android

  • 1 2

    YouCut

    YouCut là trình chỉnh sửa video, không có logo khác dành cho Android. Ứng dụng này cũng không có quảng cáo, ngoại trừ một quảng cáo toàn màn hình hiện ra khi xuất clip.

    YouCut về cơ bản giống như InShot, chỉ khác mỗi tên. Nó có giao diện và tính năng tương tự, chỉ thiếu một hoặc hai tính năng, chẳng hạn như chỉnh sửa ảnh ghép và đóng băng video của InShot.

    Download YouCut cho Android

  • 1 3

    VN Video Editor

    Nếu đang tìm một app chỉnh sửa video không có logo, hãy thử ngay VN Video Editor. Nếu đã quen dùng các phần mềm chỉnh sửa video trên PC, bạn sẽ thấy timeline đa lớp của nó quen thuộc. Hơn nữa, tương tự như trên desktop hay laptop, bạn có thể cắt video chính xác tới từng mili giây.

    Phần tuyệt nhất của VN Video Editor là nó thực sự miễn phí, không gói mua hàng. Tất cả bộ lọc video, hiệu ứng chuyển tiếp và các mẫu đều có giá 0 đồng.

    Download VN Video Editor cho Android

  • 1 4

    VLLO

    VLLO là lựa chọn chỉnh sửa video miễn phí khác mà không để lại watermark trên tác phẩm. Nếu mới tới lĩnh vực này, đây là ứng dụng làm video không có logo tuyệt vời để bắt đầu.

    Ngoài các tính năng cơ bản như Trim, Crop, Split, bạn còn có thể thêm nhạc, sticker động, bộ lọc video và các nhân tố khác. VLLO hỗ trợ xuất ở độ phân giải 4K và nhiều tốc độ khung hình khác nhau. Trong khi xuất, bạn cũng có thể tạo ảnh GIF.

    Download VLLO cho Android

  • 1 5

    ActionDirector

    Bạn đã từng nghe tới cái tên PowerDirector chưa? Nó là một trong số trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp dành cho Android. Bên cạnh đó, hãng phát triển CyberCorp còn có một app tương tự khác - Action Director cho Android.

    Action Director bao gồm một giao diện trực quan và thích hợp với người mới làm quen chỉnh sửa clip. Ứng dụng này không có timeline phức tạp và bạn sẽ nhận được các mẹo thú vị ở mỗi bước trong quá trình.

    Bạn sẽ tìm thấy ở Action Director mọi tác vụ từ cơ bản tới nâng cao như đảo ngược video, mix audio. Ngoài ra, bạn còn có tùy chọn thêm đường viền mờ vào các cạnh của video theo chiều ngang. Tính năng này cực hữu ích khi upload clip lên Instagram hoặc Facebook.

    Bạn sẽ không thấy quảng cáo trong khi dùng app này, tuy nhiên, hãy xem chúng nếu muốn xóa logo khỏi video của bạn.

    Download Action Director cho Android

  • Trên đây là top ứng dụng chỉnh sửa video không có logo miễn phí và tốt nhất trên Android. Hãy chia sẻ với độc giả Download.vn những app biên tập video hỗ trợ xóa watermark khác mà bạn biết nhé!

  • 3.082 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 06/05/2021
Sắp xếp theo