Cách cài đặt và chơi game đua xe Need for Speed trên PC

Nói về dòng game tốc độ, game đua xe thì không thể nào bỏ qua series game Need for Speed. Tuy đồ hoạ và chất lượng không thể sánh bằng các Asphalt 8: Airborne, Asphalt 9: Legends hay Asphalt Xtreme của Gameloft. Nhưng NFS lại là một trong những siêu phẩm game đua xe từng được 8x mê mẩn trong một thời gian dài.

Không chỉ vì có thể chơi offline mà game còn có nhiều chế độ chơi khác nhau, hệ thống xe đua và các map cũng vô cùng đa dạng. Nếu muốn trải nghiệm lại Need for Speed thì các bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây.

Cách tải và cài đặt Need for Speed trên PC

Need for Speed Most Wanted cho Android Need for Speed Most Wanted cho iOS

Series game NFS có khá nhiều phiên bản khác nhau, nhưng nói chung, cách tải và cài đặt Need for Speed đều giống nhau. Trong bài hướng dẫn này, người viết sử dụng phiên bản Need for Speed Most Wanted cho Windows để giới thiệu, các phiên bản chỉ cần làm tương tự theo là được.

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang hỗ trợ download Need for Speed Most Wanted và chọn chuột trái vào Tải về.

Bước 2: Click tiếp vào đường dẫn hiện ra bên dưới hoặc nhấn vào Tải xuống để tải Need for Speed Most Wanted về máy tính.

Bước 3: Cửa sổ Windows hiện ra, chọn vị trí muốn lưu lại file cài đặt này trên máy tính rồi Save lại.

Bước 4: Mở thư mục chứa file cài đặt Need for Speed Most Wanted vừa lưu rồi click đúp chuột trái vào file đó để bắt đầu.

Bước 5: File tải về là dạng file nén, nên chúng ta sẽ cần giải nén nó trước khi cài đặt. Tuy nhiên, không cần dùng WinZip hay 7-Zip vì NFS đã cung cấp sẵn công cụ cho chúng ta.

Sau khi click đúp vào file sẽ hiện ra một cửa sổ như dưới đây, chọn vào Unzip để tiến hành giải nén.

Bước 6: Nhấn chuột trái vào Install để bắt đầu cài đặt game.

Bước 7: Chọn Yes để đồng ý với các điều khoản của game.

Bước 8: Chọn vị trí cài đặt game trên máy tính. Bạn có thể chọn cài luôn theo mặc định (Typical User) nếu không có kinh nghiệm, hoặc dùng tuỳ chọn Advanced User / Browse nếu muốn thay đổi sang vị trí khác.

Chọn xong, nhấp vào Next để tiến hành cài đặt game.

Sau khi cài đặt xong, bạn có thể thiết lập để thoát và chơi sau (Quit) hoặc chơi ngay (Launch Need for Speed Most Wanted) bằng cách tick chọn vào chúng.

Hoàn thành mọi thao tác, bạn sẽ thấy biểu tượng của game xuất hiện trên màn hình, nhấn vào đó để bắt đầu vào chơi Need for Speed Most Wanted trên máy tính.

  • 4.236 lượt xem
Cập nhật: 13/05/2019
Xem thêm: Need for Speed Game Đua xe
Sắp xếp theo