TOP ứng dụng chụp ảnh selfie tuyệt vời cho di động

App chụp ảnh selfie nào đẹp và chất lượng nhất trên mobile? Hãy cùng Download.vn điểm danh những ứng dụng chụp hình đẹp trên iPhone và Android được đánh giá cao nhé!

Khi smartphone ra đời, mọi người dùng đều có thể tự chụp cho mình những tấm ảnh đẹp ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, nếu thấy app camera mặc định trên thiết bị hạn chế tính năng, cần thêm công cụ chụp ảnh selfie nâng cao hơn thì những ứng dụng dưới đây có thể hữu ích với bạn.

Top app chụp ảnh đẹp trên mobile

  • 0 1

    Candy Camera

    Candy Camera

    Candy Camera là ứng dụng selfie phải có trên bất kỳ ứng dụng Android nào. Nó có rất nhiều tính năng tuyệt vời mà bạn sẽ không biết phải bắt đầu từ đâu. Đầu tiên, bạn sẽ có một số lượng lớn các bộ lọc để lựa chọn với ba mục khác nhau: Classic, Selfie và Unique.

    Ai mà lại không muốn trở nên xinh đẹp, bảnh trai trong những bức hình “tự sướng” phải không nào? Vậy thì đừng quên sử dụng những tính năng làm đẹp của ứng dụng. Bạn có thể chọn các công cụ như che khuyết điểm, son, trắng răng, kẻ mắt, mascara và nhiều hơn nữa. Hãy chụp thật nhiều bức ảnh và tạo ảnh ghép để chia sẻ với bạn bè của bạn.

    Bạn còn có thể sáng tạo cho ảnh selfie thêm phong cách với các nhãn dán, bao gồm hoa, thức ăn, chuyến đi, trái tim và một danh sách dài các chủ đề khác. Candy Camera cũng cho phép bạn ghi video selfie với nhãn, bộ lọc và bất cứ thứ gì khác mà bạn muốn thêm vào.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng Candy Camera như một trình chỉnh sửa ảnh để thực hiện các thao tác chỉnh sửa cho những bức ảnh có sẵn trong điện thoại của bạn. Bạn có thể thêm hiệu ứng, khung hình và nhãn dán. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các bộ lọc, công cụ chỉnh sửa cơ bản và công cụ tăng cường vẻ đẹp.

    Một tính năng đáng ngờ là tùy chọn để thay đổi diện mạo. Ví dụ: bạn có thể tạo cho mình một sự đổi mới, hoặc làm cho khuôn mặt trông thon gọn hoặc bụ bẫm hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng selfie với nhiều tính năng, ứng dụng này rất đáng để trải nghiệm.

    Tải Candy Camera cho iOS

    Tải Candy Camera cho Android

  • 0 2

    Sweet Selfie

    Sweet Selfie

    Bạn đã bao giờ muốn thêm một số hiệu ứng thời gian thực cho ảnh “tự sướng” của mình chưa? Bạn có thể làm điều đó với Sweet Selfie như thêm ngôi sao, tuyết rơi, những nốt nhạc hoặc cánh hoa hồng. Bạn cũng sẽ tìm thấy một số thiết kế nền cơ bản như Eden, graffiti và sương mù.

    Sweet Selfie cũng cho phép bạn tạo ảnh ghép. Không giống như Candy Camera có giới hạn chỉ 2 giây giữa những bức ảnh, Sweet Selfie cho phép bạn chụp bức ảnh tiếp theo bất cứ khi nào bạn sẵn sàng.

    Ứng dụng này cũng có một tùy chọn để sử dụng máy ảnh phía trước hoặc phía sau - theo cách đó bạn có thể sử dụng các hiệu ứng khi chụp hình với bạn bè. Để làm đẹp cho bản thân, bạn có thể sử dụng thang đo từ một đến bốn. Tuy nhiên, sau khi chụp ảnh selfie (trong chế độ chỉnh sửa), bạn có thể loại bỏ vùng đen xung quanh mắt, loại bỏ tàn nhang,...

    Sweet Selfie không có nhiều tính năng như Candy Camera nhưng nó dễ sử dụng hơn. Ứng dụng cũng có nhược điểm của nó, nhưng các tính năng nó cung cấp thì rất tuyệt vời.

    Tải Sweet Selfie cho iOS

    Tải Sweet Selfie cho Android

  • 0 3

    B612

    B612

    Với B612, bạn sẽ tận thưởng những hiệu ứng thời gian thực với mọi loại ảnh “tự sướng” khác nhau của bạn cũng như sử dụng hàng loạt các hiệu ứng, bao gồm bóng bay, bươm bướm, nốt nhạc, nến và nhiều hơn nữa. Hiệu ứng thời gian thực mà bạn có thể áp dụng bao gồm mặt mèo, hoa hồng, tai thỏ, râu, đồ trang sức... Bạn thậm chí có thể áp dụng đồng thời hai hiệu ứng trên một ảnh selfie.

    Nếu bạn muốn giữ cho ảnh đơn giản và chỉ sử dụng bộ lọc, B612 có khá nhiều lựa chọn dành cho bạn. Bạn có thể chọn từ sự tinh khiết, yêu thích, sạch sẽ, thuần hóa, nước hoa...

    Hãy tận dụng tính năng lưu tự động để bạn không bao giờ mất một bức ảnh selfie nào và nếu không muốn có âm thanh chụp thì bạn có thể vô hiệu hóa nó. Bức ảnh “tự sướng” có thể được chỉnh sửa thành những tỷ lệ khác nhau như 1:1, 9:16 hoặc 3.4. Ứng dụng cũng cung cấp nhiều phong cách ghép cho bạn và bạn có thể upload ảnh có sẵn để áp dụng các bộ lọc.

    Những hiệu ứng thời gian thực làm cho ứng dụng trở nên nổi bật và bức ảnh của bạn thêm phần độc đáo. Tuy nhiên, nó không có khả năng loại bỏ nhược điểm và các loại khiếm khuyết nhỏ khác.

    Tải B612 cho iOS

    Tải B612 cho Android

  • 0 4

    YouCam Fun

    YouCam Fun

    Cũng giống như các ứng dụng selfie khác, bạn cũng có thể thêm một số hiệu ứng thời gian thực vào ảnh và video selfie với YouCam Fun. Khi mở ứng dụng lần đầu tiên, bạn đã có một số lựa chọn để trải nghiệm.

    Bạn có thể như là một vận động viên trượt tuyết, mô hình thời trang, một đầu bếp vui vẻ, một chú gấu mèo đáng yêu, Sherlock Holmes, Wonder Woman, The Scream của Edvard Munch, và nhiều hơn nữa. Hãy sử dụng máy quay mặt sau và thử những hiệu ứng này cho gia đình và bạn bè của bạn.

    Chạm vào biểu tượng hình ảnh và upload một bức ảnh có sẵn trong điện thoại của bạn, sau đó bạn có thể thêm một khuôn mặt động vật, cảnh, khung, văn bản, vệt sáng, hiệu ứng đổ bóng và grunge. Tùy chọn video selfie cho phép bạn ghi hình trong khoảng 15 giây. Sau đó, bạn sẽ thấy các tùy chọn để thực hiện lại, lưu lại hoặc chia sẻ video của bạn. YouCam Fun có một số hiệu ứng thời gian thực vui nhộn mà bạn có thể sử dụng nhưng nó thiếu những công cụ chỉnh sửa cơ bản.

    Tải YouCam Fun cho iOS

    Tải YouCam Fun cho Android

  • 0 5

    YouCam Makeup

    YouCam Makeup

    Trong YouCam Makeup, bạn không chỉ có thể chọn hàng loạt các bộ lọc mà bức ảnh của bạn có thể trông thật tuyệt vời mà không cần trang điểm. Bạn có thể thêm các tùy chọn bộ lọc như noir, ocher, hiện đại, hoài cổ, hippie, cà phê, lưỡi liềm...

    Bạn có thể thêm lớp trang điểm thời gian thực hoặc áp dụng vào hình ảnh có sẵn trong bộ sưu tập. Bạn có thể thay đổi lớp nền, màu má, son, kẻ mắt, mi giả, màu mắt... Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng máy ảnh mặt sau để trang điểm cho người khác.

    Với YouCam Makeup, bạn có lựa chọn để tạo ảnh selfie. Ứng dụng sẽ tự động quay lại video và cho bạn tùy chọn để lưu. Sau khi được lưu, bạn có thể chia sẻ với gia đình và bạn bè. Đây là một ứng dụng chụp ảnh “tự sướng” tuyệt vời phải không nào?

    Tải YouCam Makeup cho iOS

    Tải YouCam Makeup cho Android

  • 0 6

    Facetune

    App tự chụp ảnh đẹp

    Bạn gặp khó khăn khi chụp ảnh selfie đẹp dưới điều kiện ánh sáng tốt? Nếu vậy, đừng ngại thử Facetune. Đây là một app chụp và sửa ảnh tự chụp giống như Photoshop nhưng nó lại đơn giản và dễ dùng hơn nhiều.

    Giao diện trực quan của Facetune cho phép bạn làm mịn da, trắng răng, sửa lại cằm, nhấn mạnh vào đôi mắt và nhiều hơn thế nữa. Đây thực sự là một trong số những ứng dụng chụp ảnh đẹp tốt nhất trên App Store và Play Store.

    Vì là một app chỉnh sửa nâng cao, Facetune không miễn phí. Bạn cần bỏ ra khoảng 4USD để mua ứng dụng.

  • Bạn có thấy hài lòng với những lựa trọn trên đây không? Mỗi ứng dụng đều cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời để mang lại cho bạn những bức ảnh "tự sướng" ấn tượng. Hãy trải nghiệm và lựa chọn cho mình một ứng dụng yêu thích nhé.

  • 4.454 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 15/11/2021
Sắp xếp theo