Liên Quân Mobile: Những hình ảnh đầu tiên trong chế độ Tử Chiến

Trong bản cập nhật tới, sẽ có rất nhiều nội dung được bổ sung và thay đổi trong Liên Quân Mobile như chế độ chơi, giao diện, trang bị, thông số của tướng... Trong đó, có một vài nội dung quen thuộc với game thủ đã từng chơi phiên bản gốc của Liên Quân Mobile là King Of Glory. Và một trong số đó là chế độ chơi Tử Chiến.

Liên Quân Deatch Match

Chế độ chơi mới này dự kiến sẽ được cập nhật trong bản cập nhật Đỉnh Cao So Tài. So với việc bản cập nhật Clan Đại Chiến mới ra mắt được một thời gian ngắn thì cộng đồng người chơi Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ phải đợi thêm ít nhất khoảng 2 đến 3 tháng nữa trước khi được trải nghiệm ở phiên bản thương mại hóa tiếng Việt. Vậy chế độ này sẽ cụ thể có những gì, dưới đây là thông tin và một vài hình ảnh về chế độ Tử Chiến mà Download.vn đã tổng hợp lại cho bạn.

Liên Quân Mobile cho iOS Liên Quân Mobile cho Android

Liên Quân Mobile: Những hình ảnh đầu tiên về chế độ Tử Chiến

Trong chế độ này, người chơi sẽ được chia làm 5 phe, mỗi phe có 2 người đấu theo mô tình 2v2v2v2v2. Các phe sẽ nhận được điểm dựa trên các thông số hạ gục, phụ hạ trong trận. Kết quả cuối cùng sẽ dựa trên tổng điểm các phe và được xếp theo thứ tự từ 1 đến 5.

Năm phe cho 5 Tế Đàn tương ứng. Cả 5 Tế Đàn đếu dược hướng thẳng vào vị trí trung tâm của bản đồ, đây là nơi có địa hình trống trải, được coi là võ đài để 5 phe giao tranh, trong đây sẽ có những vật phẩm lợi hại mà nếu "ăn" được, nó sẽ có lợi thế không ngờ.

Ở xung quanh võ đài nằm ở vị trí trung tâm bản đồ là rất nhiều vật cản và cả các boss. Nếu hạ được boss thì game thủ sẽ nhận được lợi thế. Mà cụ thể là vàng và kinh nghiệm, người chơi khi nhận được lợi thế này sẽ sử dụng vàng để lên đồ, điểm kinh nghiệm để lên cấp như bình thường.

Liên Quân Deatch Match

Mục tiêu tối thượng mà 5 phải đạt được là tỷ số hạ gục và hỗ trợ hạ gục cao nhất bản đồ, thay vì là phá nhà chính như chế độ 5vs5 truyền thống hiện này. Điều này sẽ thúc đẩy game thủ được chơi chế độ này phải không ngừng chiến đấu - chạy - hồi máu - chiến đấu.

Liên Quân Deatch Match

Chắc nhiều game thủ cũng biết rằng, với tiến độ cập nhật các nội dung và chế độ chơi nhanh nhất game trong tất cả các server Liên Quân Mobile thì khu vực Đài Loan sẽ trải nghiệm tính năng này sớm nhất. Còn đối với game thủ Việt Nam, người chơi sẽ được trải nghiệm Tử Chiến qua phiên bản thử nghiệm.

Liên Quân Deatch Match

Thời gian cập nhật chế độ Tử Chiến sẽ được nhà phát hành game thông báo cụ thể trên trang chủ của game trong thời gian tới. Đi kèm với đó là một số nội dung cụ thể hơn về bản cập nhật này.

  • 455 lượt xem
Cập nhật: 26/04/2018
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo