Top 10 game được tìm kiếm trên Google Việt Nam trong năm 2023

Năm 2023 sắp kết thúc nên sẽ có rất nhiều hạng mục được tổng kết, top game được tìm kiếm nhiều trên Google Việt Nam cũng đã lộ diện. Chắc chắn sẽ có những bất ngờ dành cho các game thủ Việt Nam, bên cạnh những cái tên chắc chắc đúng thì sẽ có những tựa game khiến bạn không thể ngờ đến nằm trong danh sách game được nhiều người tìm kiếm nhất trên Google Việt Nam năm 2023. Dưới đây là danh sách chi tiết mời các bạn theo dõi:

Blox Fruit

Blox Fruit hay còn được gọi là Blox Piece là tựa game số 1 trên nền tảng Roblox được lấy cảm hứng từ series One Piece nổi tiếng. Được ra mắt vào năm 2019 nhưng đến nay Blox Fruit vẫn có được vị trí độc tôn trên Roblox.

Blox Fruit
Blox Fruit

Pony Town

Pony Town là game nhập vai trực tuyến, tại đây bạn có thể lựa chọn để trở thành ai ngày hôm nay? Nhập vai các nhân vật từ nhiều fandom khác nhau, đóng vai một thợ làm bánh trong tiệm bánh hoặc tổ chức các buổi nhập vai lớn với bạn bè của bạn trên hòn đảo tùy chỉnh riêng của bạn. Những người chơi mà bạn mời tham gia nhóm của mình sẽ có thể ghé thăm bản đồ bạn đã xây dựng. Điều này cho phép các cuộc phiêu lưu nhập vai của bạn được thiết lập ở nhiều địa điểm khác nhau, luôn giữ cho chúng mới mẻ và thú vị.

Minecraft 1.20

Minecraft có thể nói là một tựa game trường tồn với thời gian, năm 2023 phiên bản Minecraft 1.20 đã ra mắt và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Với lối chơi sáng tạo không ngừng Minecraft đã luôn giữ được sức nóng và tạo ra một môi trường game lành mạnh nhưng vẫn vô cùng thú vị và hấp dẫn.

FIFA Mobile

FIFA Mobile nay đã chuyển tên thành EA SPORTS FC Mobile là tựa game bóng đá do EA phát hành. Huấn luyện và xây dựng Ultimate Team trong mơ của bạn gồm các ngôi sao bóng đá huyền thoại và đưa họ vào thử nghiệm. Thu thập Vật phẩm cầu thủ của những tài năng đẳng cấp thế giới như Vini Jr., Erling Haaland, Virgil van Dijk và Son Heung-min.

DLS 2023

Dream League Soccer 2023 đưa bạn vào trung tâm của trận đấu bóng đá với giao diện mới mẻ và các tính năng hoàn toàn mới! Xây dựng Thu thập đội bóng trong mơ của bạn từ hơn 4.000 cầu thủ bóng đá được cấp phép của FIFPRO.

Akinator

Akinator không hẳn là một trò chơi, nó giống như một phần mềm dự đoán dựa trên các thông số bị loại bỏ trước đó. Trong trò chơi, thần đèn Akinator sẽ đưa ra một loạt câu hỏi, việc của người chơi chỉ cần chọn 1 trong 5 câu trả lời gồm : “Có, Không, Có Lẽ, Có Lẽ Là Không và Không Biết.”

Blade Ball

Roblox Blade Ball là game phiêu lưu hành động, trong Blade Ball người chơi được thử thách duy trì sự tập trung, sử dụng thời gian chính xác và lập chiến lược khi họ trốn tránh một quả bóng đang truy đuổi không ngừng tăng tốc theo thời gian. Tuy nhiên, trò chơi không chỉ đơn thuần là trốn tránh. Người chơi có thể có được và nâng cao khả năng điều chỉnh lối chơi theo phong cách cá nhân của họ. Họ cũng có thể leo lên bậc thang cạnh tranh bằng cách mài giũa kỹ năng của mình và tạo sự khác biệt bằng một loạt vỏ vũ khí độc đáo và hiệu ứng hoàn thiện.

Honkai: Star Rail

Honkai: Star Rail là game nhập vai kỳ ảo, trong game người chơi sẽ bước lên Đội Tàu Astral, trải nghiệm những kỳ quan ảo diệu rực rỡ xuyên suốt dải ngân hà, mạo hiểm và kịch tính là tiết tấu chính xuyên suốt cuộc hành trình. Bạn sẽ được gặp gỡ những người bạn đồng hành mới qua từng thế giới, cũng như gặp lại nhiều gương mặt thân quen, cùng nhau giải quyết tranh chấp do "Stellaron" gây ra, để hé lộ những bí ẩn của nó.

FC Online

FC Online sẽ chính thức thay thế FIFA Online 4 được Garena phát hành tại thị trường Việt Nam.

EvoWars.io

EvoWars.io là tựa game sinh tồn với các yếu tố hành động đơn giản. Người chơi sẽ được tham gia vào một đấu trường ảo nơi có vô số đối thủ đang loạn chiến với nhau.

  • 10 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 19/12/2023
Sắp xếp theo