Phim Đài Loan - Nữ Hoàng Tin Tức

Nữ Hoàng Tin Tức (The Queen of News) là tác phẩm với đề tài xoay quanh công việc và cuộc sống của người dẫn chương trình tin tức thời sự với sự tham gia của: Mã Quốc Minh, Lý Thi Hoa, Cao Hải Ninh, Hà Y Đình, Cung Từ Ân, Hà Quảng Bái, vv.

Phim Nữ Hoàng Tin Tức
Phim Nữ Hoàng Tin Tức

Nội dung phim Nữ Hoàng Tin Tức

Phim Nữ Hoàng Tin Tức là câu chuyện về Văn Tuệ Tâm - nữ biên tập viên với những bản tin về vụ án vua trộm nên được phong là nữ hoàng tin tức của đài SNK News. Nam biên tập viên của khung giờ vàng là Lương Cảnh Nhân nhiều lần thách thức địa vị của Tuệ Tâm, dẫn đến sự chia bè kéo cánh, cùng cạnh tranh chức chủ nhiệm tổng biên tập viên. Để bảo vệ địa vị bản thân, Lương Cảnh Nhân không từ thủ đoạn hạ bệ Tuệ Tâm.

Trong khung giờ bản tin sáng, biên tập viên Hứa Thi Tình - học trò cưng của Lương Cảnh Nhân, được anh đào tạo để nhằm thay thế Tuệ Tâm. Trong khung giờ tin tức tối khuya, biên tập viên Từ Hiểu Vi trung thành với người tại vị. Cô cho rằng danh lợi cuối cùng sẽ thuộc về mình. Nhưng kết quả là bản thân cô bị tổn thương về tinh thần, còn kéo theo người thân bị liên lụy.

Lịch phát sóng phim Nữ Hoàng Tin Tức

  • Phim Nữ Hoàng Tin Tức sẽ chính thức được phát sóng trên kênh truyền hình TVB và ứng dụng Youku, bắt đầu từ ngày 20/11/2023.

Thông tin thêm phim Nữ Hoàng Tin Tức

  • Thời lượng: 26 tập, 45 phút/tập
  • Diễn viên: Xa Thi Mạn, Mã Quốc Minh, Lý Thi Hoa, Cao Hải Ninh, Hà Y Đình, Cung Từ Ân, Hà Quảng Bái…
  • Đạo diễn: Khương Chấn Kiệt, Trần Hải Bân
  • Năm phát hành: 20/11/2023

Trailer phim Nữ Hoàng Tin Tức

  • 745 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 04/12/2023
Xem thêm: Nữ Hoàng Tin Tức
Sắp xếp theo