Vũ khí tốt nhất cho Kyros trong Wayfinder

Trong Wayfinder bạn sẽ tham gia cùng bạn bè trong tựa game hành động này để tìm vũ khí, tiêu diệt kẻ thù thù địch và trở nên mạnh mẽ. Để chơi Wayfinder giỏi cần gì cho trận chiến? Bạn cần có vũ khí nếu muốn tiêu diệt kẻ thù nhanh hơn. Nếu bạn đã mở khóa Kyros trong Wayfinder và muốn xây dựng anh ta trở thành người giỏi nhất thì bài viết này là dành cho bạn. Dưới đây là vũ khí tốt nhất bạn có thể tặng Kyros trong Wayfinder.

Tải game Wayfinder

Vũ khí tốt nhất để tặng Kyros trong Wayfinder là gì?

Kyros là Wayfinder tập trung vào phép thuật Arcane. Anh ta thích cận chiến và sử dụng sức mạnh Arcane của mình để đè bẹp kẻ thù. Nếu bạn muốn mở khóa anh ta, bạn sẽ muốn mua Gói sáng lập xuất sắc để sử dụng Kyros. Anh ta đi kèm với vũ khí Lưỡi hái mạnh mẽ được gọi là Epitaph, một loại vũ khí dùng bằng hai tay. Bạn luôn có thể tiếp tục sử dụng Lưỡi hái của anh ấy hoặc bạn có thể ghép anh ấy với một vũ khí khác mà chúng tôi tin là tốt nhất.

Vũ khí tốt nhất để tặng Kyros trong Wayfinder sẽ phải là Tai ương của Titan. Đây là thanh kiếm huyền thoại sử dụng hai tay mang lại cho Kyros vô số sức mạnh. Nếu bạn tăng tối đa Titan's Bane lên cấp 30, bạn sẽ có thể nhận 887 sát thương. Nó cũng có một khả năng được gọi là Molten Cleave, tiêu diệt kẻ thù trong một đường duy nhất sau khi được sử dụng. Khi kỹ năng này được sử dụng, nó sẽ tiếp tục gây tổn thương cho đối thủ do những vết nứt mà nó tạo ra theo thời gian.

Game Wayfinder
Game Wayfinder

Kyros có thể sử dụng vũ khí thay thế nào trong Wayfinder?

Nếu bạn không quan tâm đến việc đưa cho Kyros một thanh kiếm hai tay hoặc cho anh ta sử dụng lưỡi hái, bạn có thể đưa cho anh ta một khẩu súng để sử dụng trong trận chiến hoặc một con dao găm. Một số đề xuất mà chúng tôi từng thấy người chơi sử dụng trước đây là Venomess hoặc Tempest. Một con dao găm bạn cũng có thể sử dụng có tên là Nights Edge. Mỗi loại vũ khí này đều có thể được chế tạo và bạn có thể thu thập nguyên liệu từ các tên trùm đang chiến đấu. Bạn có thể sử dụng bất kỳ vũ khí nào bạn muốn cho Kyros hoặc bạn có thể sử dụng vũ khí chính của anh ấy nếu bạn cảm thấy thoải mái khi làm như vậy. Đôi khi chúng tôi muốn thay đổi trò chơi.

  • 15 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 20/09/2023
Xem thêm: Wayfinder
Sắp xếp theo