7 tựa game Ninja hấp dẫn cho các chiến binh dũng cảm

Đeo mặt nạ, mang theo mình những chiếc phi tiêu, trèo tường, nhào lộn qua các nóc nhà, bạn có muốn trải nghiệm cuộc sống của Ninja không? Để thỏa mãn mong muốn đó, bạn có thể chơi các trò chơi Ninja nơi bạn di chuyển lén lút và làm chủ những tài năng mạnh mẽ để đánh bại kẻ thù.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 7 tựa game Ninja vui nhộn và vô cùng hấp dẫn dù concept trò chơi có thể không bình thường và các nhân vật khá kỳ quặc nhưng sẽ khiến bạn phải chơi đi chơi lại nhiều lần.

1. Clumsy Ninja

Nếu bạn tin rằng các hành động Ninja của mình có thể vượt qua sự hổ thẹn thì hãy đem tất cả các kỹ năng vào Clumsy Ninja. Trò chơi này thử thách bạn huấn luyện một anh chàng Ninja siêu ngốc nghếch và vụng về, có nhiệm vụ tìm kiếm người bạn mất tích của mình. Bạn sẽ hoàn thành chuỗi nhiệm vụ, di chuyển sang các vị trí mới và mở khóa các hành động siêu Ninja.

Clumsy Ninja

Clumsy Ninja có hơn 70 vật phẩm mà Ninja của bạn có thể tương tác cùng như liều thuốc ma thuật, súng đạn tròn và bao tải cát đấm bốc... Huấn luyện Ninja cẩn thận, làm hài lòng sư phụ, kiếm điểm XP, thu thập tiền xu và bạn sẽ nâng cấp. Trò chơi này có tính giải trí cao, độ họa thiết kế đẹp mắt và nó kiểm tra khả năng huấn luyện Ninja của bạn.

Clumsy Ninja cung cấp trả phí trong ứng dụng cho tiền xu và ngọc để giúp bạn huấn luyện Ninja.

Tải Clumsy Ninja cho iOS

Tải Clumsy Ninja cho Android

2. Ninja Fishing

Di chuyển từ biển Tranquil đến đảo Khủng Long và Thiên đường ẩm thực trong chuyến phiêu lưu câu cá. Ninja Fishing không phải là một trò chơi câu cá bình thường mà là trò chơi câu cá phiên bản Ninja. Từ trên thuyền, bạn thả cần câu xuống sâu đáy biển để bắt cá. Hãy nhớ rằng trong quá trình thả cần câu, bạn cần tránh những chú cá đang bơi bởi vì cần câu càng xuống sâu dưới đáy, số cá bạn bắt được càng nhiều. Hơn nữa, móc câu chạm vào cá ở vị trí nào dưới nước thì cần câu sẽ được kéo lên ngay lập tức. Sau đó, những con cá bạn bắt được sẽ được tung lên không và nhiệm vụ của Ninja là phải chém tất cả số cá đó.

Ninja Fishing Ninja Fishing

Trò chơi có hơn 140 loài cá, 90 kho báu cực hiếm và 6 hòn đảo độc đáo để khám phá. Đeo mặt nạ và móc mồi vào cần câu cho một thử thách câu cá và chém cá của Ninja. Ninja Fishing cung cấp mua hàng trong ứng dụng cho vàng và khoan để giúp móc câu của bạn xuống sâu hơn dưới đáy.

Tải Ninja Fishing cho iOS

Tải Ninja Fishing cho Android

3. Ninja Spinki Challenges

Ninja Spinki Challenges là một trò chơi đơn giản và vui nhộn với nhân vật Ninja đáng yêu. Có tất cả 30 màn thử thách khác nhau để bạn biểu diễn kỹ năng Ninja của mình. Bạn có thể sẽ cần sử dụng tốc độ và sự nhanh nhẹn để tránh kẻ thù hoặc ngắm chuẩn để hạ chúng với phi tiêu của bạn.

Ninja Spinki Challenges


Bạn sẽ có giới hạn thời gian để hoàn thành các thử thách, do đó hãy tập trung và chuẩn bị kỹ càng để di chuyển nhanh chóng. Bên cạnh những thử thách, trò chơi còn cung cấp chế độ chơi bất tận nơi bạn có thể trau dồi kỹ năng của mình. Ninja Spinki Challenges là một game hoàn toàn miễn phí, không cung cấp mua hàng trong ứng dụng.

Tải Ninja Spinki Challenges cho iOS

Tải Ninja Spinki Challenges cho Android

4. Stupid Ninjas Free

Nếu là một fan của Stupid Zombies thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Stupid Ninjas Free. Trong khi nhân vật có thể khác nhau nhưng khái niệm trò chơi lại tương tự. Bạn phải loại bỏ các Ninja bằng cách chém chúng để cứu dân làng. Khi chém thành công, các Ninja khác sẽ bị đánh trúng bởi những phi tiêu được phóng ra.

Stupid Ninjas Free Stupid Ninjas Free

Stupid Ninja Free có 180 màn chơi đầy thử thách, do đó hãy lên kế hoạch cho các bước di chuyển cẩn thận bởi vì bạn chỉ có một cơ hội để thử. Và bạn không chỉ bắn để nhận một số điểm cao mà còn phải cố gắng thu thập được tất cả ba sao cho một bước di chuyển hoàn hảo.

Stupid Ninjas Free cung cấp mua hàng trong ứng dụng cho gợi ý và mở tất cả các màn chơi.

Tải Stupid Ninjas Free cho iOS

Tải Stupid Ninjas Free cho Android

5. Urban Ninja

Hãy di chuyển một cách nhẹ nhàng qua các con đường ở Urban Ninja. Trong trò chơi này, bạn là Francois, một điệp vụ Ninja bí mật tham gia vào một cuộc phiêu lưu đầy thử thách. Bạn có thể leo các bức tường, trèo lên những tòa nhà và nhảy từ mái nhà này sang mái nhà khác bằng kỹ năng Ninja của mình.

Urban Ninja

Để hoàn thành nhiệm vụ, bạn phải dùng mưu kế thông qua các cấp trong khi tránh kẻ thù và thu thập các ngôi sao. Mục tiêu của bạn là nắm được dây thừng của trực thăng mà sẽ đưa bạn đến vùng an toàn và gửi bạn vào nhiệm vụ tiếp theo. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đạt được đủ điểm số trước khi đến trực thăng hoặc bạn phải chơi lại màn đó.

Urban Ninja cung cấp mua hàng trong ứng dụng cho gói cứu trợ và loại bỏ quảng cáo trên Android.

Tải Urban Ninja cho iOS

Tải Urban Ninja cho Android

6. Gentleman Ninja

Có lẽ mong muốn của bạn là trở thành một Ninja lịch sự nhất có thể. Nếu vậy, hãy tử tế khi bạn hạ gục các kẻ thù trong Gentleman Ninja. Trong trò chơi này, bạn đơn giản chỉ cần chạm vào nút xanh và nút đỏ để chém kẻ thù có cùng màu trên đường đi. Một điểm bạn cần chú ý đó là mặt đất đang sụp đổ phía sau bạn, do đó bạn phải di chuyển thật nhanh nhưng chuẩn xác để tiếp tục.

Gentleman Ninja

Dần dần bạn sẽ mở khóa các nhân vật mới. Bắt đầu từ một quý ông đến một tên cướp biển và một phi hành gia bằng cách sử dụng kỹ năng siêu đẳng của bạn. Gentleman Ninja cung cấp mua hàng trong ứng dụng để loại bỏ quảng cáo.

Tải Gentleman Ninja cho iOS

Tải Gentleman Ninja cho Android

7. Monkey Ninja

Tại sao phải là một Ninja bình thường thiếu những khía cạnh đặc biệt khi bạn có thể là một Monkey Ninja? Trong trò chơi được phát triển bởi các nhà sáng tạo ra game Urban Ninja, bạn phải làm chủ được những cú nhào lộn và đá trên không trung. Mục tiêu của bạn là vượt qua các căn phòng một cách an toàn sử dụng những hành động nhanh nhẹn và kế hoạch chiến lược của mình.

Monkey Ninja

Bạn cũng phải coi chừng những trở ngại nguy hiểm như các gai nhọn lúc ẩn lúc hiện mà đòi hỏi bạn phải thể hiện sức mạnh Ninja khỉ đặc biệt để vượt qua. Hãy hoàn thành 100 thử thách với ba phòng và kiếm nhiều thành tích trên đường đi, như Weapon Master và Banana Buffet. Để quả chuối sang một bên và hãy sẵn sàng đương đầu với thử thách trong Monkey Ninja.

Monkey Ninja cung cấp mua hàng trong ứng dụng trên các thiết bị Android để loại bỏ quảng cáo.

Tải Monkey Ninja cho iOS

Tải Monkey Ninja cho Android

Bạn đã sẵn sàng và đủ tự tin để vượt qua những thử thách trong 7 game Ninja được kể trên không? Hãy trải nghiệm và xem bạn có thể đi được bao xa nhé. Chắc chắn những trò chơi này sẽ mang đến cho bạn những phút giây cực vui vẻ và thư giãn.

  • 634 lượt xem
Cập nhật: 14/06/2017
Xem thêm: Clumsy Ninja Ninja Fishing Ninja Spinki Challenges Stupid Ninjas Free Urban Ninja
Sắp xếp theo